สวัสดีจ้าาา ได้เวลามาอัปเดตดวงชะตากับมาามลูลู่แล้วค่ะซิส ^^มาดามรู้นะว่าคุณสาวๆ หลายคนก็คงอยากจะเช็กดวงล่วงหน้า เพื่อที่จะได้รู้คร่าวๆ ว่าวันนี้จะต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องราวแบบไหนเป็นพิเศษล่ะสิ ซึ่งมันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันนะก็เวลาที่กำลังจะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น เธอจะได้รู้ตัวแล้วก็ไม่พลาดโอกาสทองของตัวเองไป ส่วนคนที่กำลังจะเจอเรื่องร้ายๆ ก็จะได้ทำใจ ตั้งสติ และหาทางแก้ไขเอาไว้ล่วงหน้า ดีกว่าต้องเจอกับปัญหาแบบไม่ทันตั้งตัวไงล่ะแล้วในวันนี้ดวงชะตาของเธอจะแจ้งเตือนให้ระวังเรื่องไหนบ้าง? หรือสิ่งที่เธอคาดหวังไว้จะมีเกณฑ์สมหวังดังใจรึเปล่า? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 24 เมษายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้หากมีเรื่องอะไรขึ้นมาสาววันอาทิตย์ที่ยังคงเป็นคนโสดก็ต้องใช้สติปัญญาที่เธอมี เข้ามาเป็นตัวช่วยใช้ในการแก้ไขปัญหาแล้วค่ะ ณ ตอนนี้ขอให้เธอบอกกับตัวเองไว้ว่า‘ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ’ไปก่อนเด้ออออย่าคิดหวังพึ่งพาคนอื่นอยู่ฝ่ายเดียว เธอต้องลองตั้งใจแก้ปัญหาด้วยตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วคะมาดามขอบอกไว้เลยนะว่าความรักจะสวยงามได้ ก็ต่อเมื่อทั้งเธอและคู่รักขยันเอาใจใส่กัน พูดจาหวานๆ คุยกันดีๆ แค่นี้ทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้มากๆ แล้วล่ะเพราะฉะนั้นถึงคู่ของเธอจะไม่ใช่คู่ที่สวีทหวานเบอร์แรงก็จริง แค่ดูแลใส่ใจกันไปแบบนี้ชีวิตคู่ก็มีความสุขไม่แพ้ใครแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์คะอะไรที่เธอรู้สึกว่าจะเป็นปัญหาชีวิตในภายภาคหน้า ก็ไม่ต้องคว้าเอามาให้ระทมใจหรอกนะ ขอให้รีบดีดตัวออกห่างไปก่อน รอให้ชีวิตของเธอพร้อมกว่านี้แล้วค่อยว่ากันอีกทีจะดีกว่าตอนนี้ขอให้เธอมุ่งหน้าสร้างความมั่นคงในชีวิตให้กับตัวเองก่อนที่จะคิดถึงเรื่องอื่นๆ ละกันนะ

>> คนมีคู่ <<

แหม๊!!! มันน่าอิจฉาซะจริงๆ เชียวช่วงนี้คนรักของคนเกิดวันจันทร์ขยันเอาอกเอาใจ ออดอ้อนเธอสารพัด ชนิดที่เรียกว่าเปลี่ยนไปผิดหูผิดตา จนบางทีตัวเธอเองก็มีความรู้สึกตะหงิดๆ ใจอยู่เหมือนกันว่าเค้าแอบมีแผนอะไรอยู่หรือเปล่า?!?แต่อย่าเพิ่งโวยวายแล้วทำลายบรรยากาศซะล่ะ ขอให้จับตาดูไปเรื่อยๆ ก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอให้กำลังใจสาววันอังคารที่ยังโสด และขอให้เธออย่าเพิ่งย่อท้อกับอุปสรรคที่กำลังพบเจอเลยนะคะ อย่าลืมสิว่าทุกปัญหามีทางออกเสมอ ขอแค่เธอต้องใจเย็นๆ ใช้สติให้เยอะๆ อย่าเอาแต่อารมณ์เป็นที่ตั้งถ้าขืนเธอทำอย่างนั้นก็จะไม่มีวันได้พบเจอทางสว่าง นาทีนี้มันต้องใช้สติสัมปชัญญะเข้าสู้เท่านั้น

>> คนมีคู่ <<

ตอนนี้ห่างกันได้ก็ห่างกันไปพักตัวและพักใจก่อนดีกว่า เพราะว่าทั้งตัวสาววันอังคารและคนรักต่างกำลังหัวร้อน ไม่ฟังใคร เธอเลยควรรอให้อารมณ์เย็นลงทั้งคู่ก่อน แล้วหลังจากนั้นก็ค่อยหันหน้ากลับมาพูดคุยกันด้วยเหตุผลมาดามรู้นะว่าถ้าขืนหันหน้าเข้าหากันตอนนี้ ก็มีแต่จะยิ่งทะเลาะตบตีกันไม่จบสิ้น


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธยังไม่ปรับปรุงนิสัยร้ายๆ ของตัวเอง นอกจากจะไม่มีคนเข้ามาจีบแล้ว เพื่อนฝูงอาจจะตีตัวออกห่างด้วยเช่นกัน แล้วสาเหตุมันก็เป็นเพราะข้อเสียของเธอเรื่องความคิดและคำพูดคำจานี่แหละถ้าหากยังดื้อดึงเป็นอย่างนี้อยู่ เธอก็มีโอกาสที่จะไม่เหลือใครในชีวิตแม้แต่คนเดียวเลย

>> คนมีคู่ <<

โอ๋เอ๋ๆๆๆ มาดามเข้าใจนะว่าช่วงนี้สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอคงจะกำลังน้อยใจมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ? ก็ช่วงนี้คนรักเค้าเอาใจใส่เธอน้อยลง ไม่ค่อยได้สวีทหวานกันเหมือนเมื่อก่อนแต่อย่าเพิ่งนอยด์แตกเกินเหตุเลยนะ เพราะสาเหตุมันเกิดจากอีกฝ่ายเค้ามีเรื่องอื่นหรือธุระอื่นที่จำเป็น / สำคัญกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงสาวๆ วันพฤหัสบดีบางคนจะยังโสดใสไร้คู่ ( เป็นตัวเป็นตน ) แต่ตอนนี้หัวใจของเธอก็แทบจะไม่ว่างเลยนะ หึหึ เพราะมีแต่คนนู้น คนนี้ เข้ามา Say Hi ตลอดเวลาเอาเป็นว่า… ถ้าเธอคิดจะคบหรือจริงจังกับใครก็ต้องเลือกให้ดีๆ หน่อยนะคะ อย่าดูแค่รูปลักษณ์ภายนอกหรือหน้าตา ต้องเลือกคนที่เข้ากันได้ด้วย

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ชีวิตรักยังคงหวานชื่นอย่างต่อเนื่อง อะไรๆ ในเวลานี้ก็ดูสวยงามไปหมด แถมยังสวีทหวานแสดงความรักต่อกันแบบไม่เกรงใจใครเลยทีเดียวมาดามขอพูดตรงนี้เลยนะว่าอิจฉาหนักมากกก! แต่ยังไงๆ ก็ขออวยพรให้เธอสองคนรักกันยืนยาวต่อไปเรื่อยๆ ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

บางทียามที่หัวใจว่างๆ ไม่มีใครแบบนี้ อาจจะเป็นผลดีกับตัวสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์เองก็ได้นะ เพราะเธอจะได้มีเวลาดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ แล้วก็ได้ทำอะไรอย่างที่ใจต้องการแบบไม่ต้องกลัวมีคนมาขัดยังไงล่ะคะขอให้เธอลองมองโลกในแง่ดีและมองหาข้อดีจากความโสดบ้าง แล้วชีวิตจะมีความสุขมากขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ในช่วงเวลานี้มาดามขอแนะนำว่าสาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว เธอต้องคอยอยู่ข้างๆ ให้กำลังใจคนรัก และพยายามอย่าให้เค้ารู้สึกเหมือนว่าตัวเองถูกทอดทิ้งเด็ดขาดต้องเอาใจใส่ดูแลเค้าให้เยอะๆ มากเป็นพิเศษเลยนะคะ เพราะดูเหมือนเค้ากำลังเจอกับเรื่องราวเครียดๆ และต้องการกำลังใจจากเธออย่างแรง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยุบหนอ… พองหนอ… สาววันเสาร์คนไหนที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเธอต้องทำใจเย็นลงบ้างนะคะ เพราะช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูขัดหูขัดตาเธอไปซะหมด เลยต้องสงบสติอารมณ์ อย่าเพิ่งแสดงออกทางสีหน้าให้มากเกินควร ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวใครๆ เค้าจะมองเธอด้วยสายตาที่ไม่โอเคห้ามปรี๊ดแตกเด็ดขาดเลยนะ!

>> คนมีคู่ <<

สาววันเสาร์ที่มีหนุ่มคนรักอยู่เคียงข้างกายแล้วในตอนนี้เธออย่าเอาเรื่องอื่นๆ มาใส่ใจจนทำให้ชีวิตคู่ของเธอและเค้าต้องพังลงเลยจะดีกว่า ขอให้โฟกัสที่ปัจจุบันและ ณ เวลานี้มันจะดีต่อชีวิตคู่มากที่สุดค่ะลองรำลึกถึงช่วงเวลาดีๆ ที่มีร่วมกันว่าเธอกับเค้ามีความสุขด้วยกันมากแค่ไหน แล้วทุกอย่างจะดีเอง


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงวันนี้มันออกมาดีตามที่เธอคาดหวังเอาไว้จริงๆ รึเปล่าล่ะ… สำหรับสาวๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงดวงขึ้น ก็ขอแนะนำให้เธอเก็บเกี่ยวและตักตวงความโชคดีให้เต็มที่ เพราะของดีๆ แบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ นะจ๊ะ ส่วนใครที่มีเกณฑ์ผิดหวังก็อย่าเพิ่งท้อใจ คิดซะว่าช่วงนี้เป็นเวลาที่เธอควรปล่อยวางสิ่งต่างๆ ลง รอจังหวะที่อะไรๆ พร้อมมากกว่านี้ แล้วค่อยเดินหน้าลุยใหม่อีกครั้งก็ยังไม่สายเกินไปหรอก… วันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่ดีของเธอรึเปล่า???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …