สวัสดีค่าาา สำหรับใครที่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่ชื่นชอบความหอม แต่ !! ก็มีความแพ้ในเรื่องน้ำหอมต่างๆ นุ่นมีไอเทมจะมาแนะนำ ต้องขอเกริ่นก่อนว่า ในเรื่องของกลิ่นตัว เป็นอะไรที่ค่อนข้างละเอียดอ่อนมากๆ นะ เพราะใครๆ ก็ชอบอยู่ใกล้ๆ คนที่ไม่มีกลิ่นตัว แต่คุณคะ ช่วงนี้มันช่วงหน้าร้อน เรื่องกลิ่นตัวคงจะหนียากมากๆ หากเป็นคนที่แพ้น้ำหอม ฉีดน้ำหอมไม่ได้ ไม่ว่าเราจะพยายามไม่ทำให้เหลื่อออกหรือไม่ไปอยุ่ในที่แออัด ยังไงเรื่องกลิ่นตัวมันก็แทรกซึมออกมาได้อยู่ดี

อย่างนุ่นช่วงที่ผิวบางไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ที่ผสมจากน้ำหอมได้เลย จึงหันลองพึ่งผลิตภัณฑ์อย่างพวกแป้งๆ บ้าง จนได้มาเจอกับตัวนี้ค่ะ

“แป้งระงับกลิ่นกายอริญดา”

รูปภาพ:

แป้งระงับกลิ่นกายอริญดา ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์แถมยัง

ผ่านการทดสอบความปลอดภัยและได้รับการรับรองจากสถาบัน Dermscan Asia ว่า

“ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง”

อีกทั้งยังผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติกว่าหลายชนิดและระงับกลิ่นกายได้นานถึง 24 ชม.

ซึ่งตัวนี้นอกจากช่วยเรื่องระงับกลิ่นกายแล้ว ยังสามารถช่วยให้ผิวใต้วงแขนค่อยๆ ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยจ้า

รูปภาพ:

ฉลากให้ข้อมูลสำคัญที่ผู้บริโภคอย่างเราควรมีโอกาสได้รู้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบเช่น ใบฝรั่ง ใบตำลึง เกรปฟรุต เปลือกมังคุด ว่านหางจรเข้ มัลเบอร์รี่ สารส้ม และแป้งข้าวเจ้าไฮโดรโฟบิค วิธีใช้ คำเตือน เลขที่จดแจ้ง รวมถึงปริมาณ

รูปภาพ:

เนื้อแป้งสีขาว มีความละเอียดน้อยกว่าแป้งเด็กทั่วไปหน่อย

แต่เกลี่ยง่ายจ้า ไม่บาดผิวใต้วงแขน และมีกลิ่นอ่อนมากๆ จนแทบไม่ได้กลิ่นเลย

รูปภาพ:

นุ่นได้ลองพิสูจน์ประสิทธิภาพของแป้งอริญดาภายใต้ภาวะที่ต้องเจอแดดที่ร้อนมากๆ เหงื่อออกขนาดที่ว่าจั๊กแร้เปียกโชก แต่ก็ไม่มีกลิ่นเต่าออกมาเดินเพ่นพ่านให้หมดความมั่นใจแต่อย่างใด ขนาดกะทัดรัดพกไปต่างจังหวัดได้แบบสบายๆ เขาป่าฝ่าดงยังไง กลิ่นตัวก็ไม่มี แถมทำให้คนรอบข้างอยากอยู่ใกล้ๆ อีกด้วยค่ะ

นุ่นอยากแนะนำให้ไปลองกันนะคะ หาซื้อกันได้ง่ายๆ เลย