ซัมเมอร์มาแล้ว...แต่น่าเสียด๊าย เสียดาย ที่เห็นทีเหล่าสาว ๆ จำเป็นต้องอยู่แต่ในบ้านไปก่อน เพราะวิกฤตน้อง โควิด-19 ดูท่าทีจะยิ่งทวีความดื้อร้ายขึ้นเรื่อย ๆ แล้วเหมือนน้องจะเที่ยวไปทั่วจนจะครบ 77 จังหวัดแล้วด้วย ไม่ว่าเราจะไปพักร้อนที่ไหน ก็เสี่ยงที่จะได้ทักทายน้อง Covid-19 ทุกที่เลยค่าStay homeจึงเป็นการพักร้อนที่ดีที่สุดในปีนี้เลยค่ะ

ถ้ามองในแง่ดีการอยู่แต่ในบ้านก็มีข้อดีเหมือนกันนะ อย่างเช่น ไม่ต้องแต่งหน้า ไม่ต้องออกไปเผชิญแดดร้อน ๆ ไม่ต้องเจอ UV ทำร้ายผิวแต่...การอยู่ในบ้านก็ใช่ว่าจะไม่เจอ UV นะ เพราะก็มี UV ที่เล็ดลอดมาทำร้ายผิวเราได้แค่ไม่มากเท่า แถมยังมีแสงหน้าจอต่าง ๆ ทั้งแสงโทรศัพท์ แสงหน้าจอคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำลายผิวเราได้ค่ะดังนั้นเราสามารถไม่แต่งหน้าตอนอยู่บ้านได้ แต่เราจะไม่ทาครีมกันแดดไม่ได้นะจ๊ะต้องทาค่ะ โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า ที่บอบบาง หมองคล้ำง่าย

กันแดดที่เราแนะนำคือเจ้าตัวPHYSIOGEL Daily Defence UV Protectionนั่นเองค่า เป็นกันแดดสำหรับผิวหน้าตัวโปรดของเราเลยค่ะ ตามไปดูรีวิวกันว่าทำไมเราถึงชอบตัวนี้มาก ๆ


PHYSIOGEL Daily Defence UV Protection SPF 50 +

รูปภาพ:

รูปภาพ:

PHYSIOGEL Daily Defence UV Protection SPF 50+เจ้าตัวนี้เค้าเป็นครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ แต่คนผิวธรรมดาก็สามารถใช้ได้ ด้วยความอ่อนโยนของเจ้าตัวนี้ แนะนำให้ใช้ทุกวัน แม้แต่วันที่เราไม่ได้ออกไปเผชิญแดด

คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้คือผสานวิตามินอีเหมือนได้ปกป้องผิวและบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนเดียวคุณสมบัติตามคำเคลม: ช่วยลดการเกิดริ้วรอย ลดปัญหาจุดด่างดำ หมองคล้ำ ฝ้า กระ จากแสงแดด: สูตร บรอดสเปคตรัม ปกป้องผิวจากรังสีUVAและUVB: ผ่านการทดสอบทางคลินิกจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ

: มีSOLHYDRAเทคโนโลยีล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฟิสิโอเจลที่ให้มากกว่าครีมกันแดดด้วยDual-Actionซึ่งไม่เพียงแต่เน้นปกป้องผิวบอบบางจากความหมองคล้ำและการทำร้ายของรังสียูวี แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ช่วยให้ผิวสุขภาพดี เนียนนุ่มจนสังเกตได้

รูปภาพ:

เนื้อครีมกันแดดเป็นเนื้อสีขาว เหลว แต่ไม่เหลวมาก มีความเป็นครีมน้ำนม แต่ข้นกว่าระดับนึง มีความบางเบา ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่ายกลืนไปกับผิว ไม่มันวาว ไม่ทิ้งคราบขาว เพราะเขาไม่ใส่สี แถมยังปราศจากน้ำหอมจึงมีกลิ่นที่ไม่ฉุน ไม่แรง

รูปภาพ:

วิธีใช้ทาผิวหน้าให้ทั่วก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที  สาว ๆ สามารถทาเพิ่มตามต้องการ แนะนำให้ทาซ้ำทุกๆ 2 ชั่วโมง หากมีเหงื่อออก หรือโดนแดดเป็นเวลานาน

รูปภาพ:

ในเรื่องการควบคุมความมัน กันแดดตัวนี้ไม่ได้เคลมเรื่องการควบคุมความมัน แต่เคลมว่าเนื้อครีมไม่มันวาวหลังจากที่ใช้ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้ามันขึ้นหรืออย่างไรค่ะ อาจจะด้วยเราเป็นคนผิวแห้งแพ้ง่าย ไม่แน่ใจว่าสาวผิวมันจะใช้แล้วผิวมันขึ้นมั้ยค่ะ แนะนำให้ลองใช้ก่อน

รูปภาพ:

หลังจากที่ทากันแดดแล้ว ในวันสบาย ๆ เราสามารถ Finish Look ด้วยแป้งฝุ่น หรือแป้งพัฟ แบบเบา ๆ ได้เลย โดยที่เนื้อแป้งไม่เป็นคราบ เนื้อเมคอัพไม่ไหล ให้ลุคดูใสเป็นธรรมชาติ อยู่ได้ทั้งวันโดยที่ผิวหน้าไม่มัน ไม่ดรอป ไม่หลุดค่ะ มั่นใจพร้อมพักผ่อน หรือออกไปเผชิญแดดได้เลยค่ะ

สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า ที่มีความบางเบา ไม่แรง เหมาะกับผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวัน แม้วันที่ไม่ออกไปไหน ไม่อุดตัน ไม่ก็ให้เกิดสิว เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ เจ้าPHYSIOGEL Daily Defence UV Protection SPF 50 +กันแดดตัวโปรดของเราเองค่ะ ><สำหรับวันนี้เทนชิขอลาไปก่อนนะคะ มีไอเทม เครื่องสำอาง หรือ สกินแคร์ตัวไหนเด็ดดี เดี่ยวเรามารีวิวกันอีกค่ะ See ya...bye