ฮัลโหลลลสาวๆ เอาใจเพื่อนๆ หลายๆ คนที่ Work from home ช่วงนี้ไปไกลสุดได้แค่ 7-11 แต่อยากจะบำรุงผิว ดูแลผิว ก็คือวันนี้เรียกว่าเอา Best Duo จาก 7-11 มาแนะนำ เป็นครีมซองที่บอกว่าเราใช้แล้วชอบมากกก จากแบรนด์ ingredients นั่นคือ เจลใบบัวบก และ เซรั่มวิตซีx3 ไปดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าว่ามีสรรพคุณอะไรบ้าง ดียังไงบ้าง เหมาะกับใครบ้างง



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เจลใบบัวบก Cica Soothing Gel

มาเริ่มกันที่ตัวแรกของเรา ก่อนอื่นเลยนะคืออยากจะบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เลเซอร์หน้าเพื่อรักษารอยดำบ่อยๆ ก็คือแบบสองอาทิตย์ครั้งนึงได้ เวลาเลเซอร์ติดกันบ่อยๆ บางทีก็คือเวลาออกแดดไรงี้จะทำให้หน้าแสบแดงบ้าง หน้าแห้งลอกแบบเฉพาะจุดบ้าง จนเราได้เจลใบบัวบกตัวนี้มาลองนะ ก็คือเขาตอบโจทย์เรามากทุกคน คือก็ตัวนี้มีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และใบบัวบก และไฮยา ที่ช่วยให้ผิวเราไม่แห้งลอก ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมากกก ก็คือกลับมาบ้านเราก็จะบีบเยอะๆ และทาบนหน้าโปะๆ ไว้ตรงผิวที่แดงอะไรงี้ คือเขาช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดีอะ พวกรอยแดงจากการเลเซอร์อะคือจะเห็นได้ชัดเลยว่าลดลง แล้วก็ใบบัวบกมีสรรพคุณ สร้างคอลลาเจนให้กับผิว ลดรอยแผลเป็น รักษาแผล เพราะงั้นใครเป็นสิวก็ช่วยได้ เพราะลดการอักเสบของผิวด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วคือที่ชอบมากๆ คือเนื้อเจลเขาเย็นอยู่ตลอดเวลาไม่รู้ทำไม แต่เวลาใช้ทุกครั้งจะเย็นๆ สบายผิวมาก และแบบสบายใจด้วยทุกคน และไม่มีสารอันตรายปลอดภัย สารสกัดส่วนใหญ่มาจากธรรมชาติ คือผิวแบบไหนก็ใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และที่สำคัญคือใช้ได้ทั้งตัวค่ะทุกคน คือข้อศอก เข่า ที่ด้านๆ ก็ทาได้ รักแร้ก็ทาได้ะคุณ ก็คือโคตรจะอเนกประสงค์คือที่เราว่ามันเหมาะกับคนผิวมันแบบเราเลยคือเนื้อ soothing Gel ซึมไว ไม่หนักผิว ผิวมันใช้นี่สบายเลยหน้าไม่มันเพิ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใครที่ผิวแห้งมากๆ เราก็คิดว่าคงชอบเพราะเขาให้ความชุ่มชื้นดี รู้สึกว่าผิวนุ่ม มีน้ำในผิวไรงี้ ยิ่งแบบช่วงนี้ PM2.5 ต่อให้อยู่บ้านก็ต้องทาครีม เพราะ PM2.5 ล้างน้ำเปล่าไม่ออกนะทุกคน เจลใบบัวบกตัวนี้จะช่วยเคลือบผิวไม่ให้มลภาวะต่างๆ มาถึงผิวเรา ให้มลภาวะนั้นเกาะที่ครีมที่เราทา ยิ่งเจลใบบัวบกตัวนี้ช่วยต้านแบคทีเรียในผิวด้วย ก็คือไม่มีมลภาวะอะไรเข้าผิวได้แน่ๆ เด้ออ ก็คือผิวแข็งแรง หน้าชุ่มชื้น และหน้าใสได้ในตัวนี้เลย ครบถ้วนมาก55

รูปภาพ:รูปภาพ:

เซรั่มวิตซีx3

คือตัวนี้เหมาะมากกบคนที่ผิวหมองคล้ำแบบโทรมๆ หรือหน้าดูโทรม หรือคนที่มีรอยดำจากสิวเยอะๆ แบบเราเพราะตัวนี้ มีอัลฟ่า อะบูตินที่สหัดจาก Bearberry นั่นเอง และคือตัวนี้มี VitC เข้มข้น ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ดูไบร์ทขึ้น และมีส่วนผสมของ AHA จากโยเกิร์ตนะทุกคนอย่าเพิ่งตกใจไป มันไม่กัดหน้าเหมือนมะนาวแน่นอน คือ AHA จากโยเกิร์ตจะอ่อนโยนกว่า AHA อื่นๆ แน่นอนว่าอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวแน่นอน แต่ยังไงก็ตามการใช้เซรั่มที่มี AHA เข้มข้น ก็ควรทาครีมกันแดดควบคู่ไปด้วยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็คือสามารถทาทั่วหน้าได้ไม่แสบ แต่อาจจะมีรู้สึกยิบๆ เล็กๆ เบาๆ บริเวณที่ทาเนอะ เพราะว่าเขามีส่วนผสมของการผลัดเซลล์ผิวไม่ใช่อาการแพ้นะทุกคนอย่างเข้าใจผิด หรือแบบใครอยากจะทาแบบเฉพาะจุดบริเวณที่มีรอยดำก็ได้เหมือนกันนะ ก็คือใช้แล้วลดรอยดำใหม่ๆ ได้ดีมากมากกกกกก แล้วก็คนเป็นสิวแบบเราใช้แล้วไม่ทำให้สิวปะทุขึ้นมาด้วย คือตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วที่อุดตันในผิวออกไปด้วย เลยสามารถลดการเกิดสิวได้ด้วย และตัวนี้ยังมีส่วนผสมของไฮยาที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วย


คือเราใช้มา 2 อาทิตย์ได้แล้วอะ ก็คือลดรอยดำ ผิวแข็งแรง หน้าสว่างใสขึ้นจริงๆ เด้อ แล้วแบบราคาไม่แรงด้วย ซองละไม่เกิน 50 บาทอะ ใช้ได้ประมาณสองอาทิตย์ได้ คุ้มมาก