สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ขอมาแชร์ไอเทมแก้มฉ่ำ นั้นก็คือบลัชออนนั้นเองค่าทุกวันนี้ออกมาหลายตัวหลายแบรนด์มากแต่มีอยู่ 6 ตัวที่ใช้แล้วชอบหยิบใช้เป็นประจำจะมีตัวไหนแบรนด์ไหนต้องตามไปดูกันค่ะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

Tarte

#paaarty

ตัวนี้ออกเป็นโทนสีชมพูนู้ด แบบโทนสุภาพสามารถใช้ได้กับทุกงานทุกเทศกาลดูไม่เวอร์วัง เนื้อตัวบลัชออนนุ่ม ๆ ปัดง่ายไม่เป็นราบ ๆ ปื้น ๆ ติดทนมากพิกเม้นท์สีแน่นทาแล้วคือทนทั้งวันจริง ๆ สีไม่มีดรอปเลยคุ้มค่าคุ้มราคามาก



รูปภาพ:

A'Pieu Juicy Pang Water Blusher

#CR01

เป็นบลัชออนสูตรน้ำ สีที่ชอบคือ CR01 เป็นโทนสีส้มทาแล้วดูใส ๆ เหมือนเรียนมัธยมปลายอะไรประมาณนั้น เนื้อบลัชเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ สีสวยเป็นธรรมชาติไม่ได้ดูเป็นส้มโดด ๆ ติดทนนานไม่น้อยหน้าตัวอื่นเลย แถมยังมีส่วนผสมจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่ช่วยบำรุงให้ความชุ่มชื่นกับแก้มอีกด้วย



รูปภาพ:

Cute Press My Melody Love&Harmony Natural Glow Liquid Blush

#04 Kissed by the Sun

เป็นบลัชเนื้อลิควิดเบอร์นี้จะเป็นออกโทนสีส้ม ทาแล้วโซคิ้วดูย้อนวัยเป็นเด็กใส ๆ ไปอีก เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบตัวบลัชจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบละมุน ๆ หน่อยด้วย ตัวนี้ติดทนอยู่ในระดับปานกลางน้องยังกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยนะ



รูปภาพ:รูปภาพ:

Sivanna Colors So Chic Long Lasting 16 Hrs Brush

#NO03

เป็นบลัชออนถูกและดีที่ชอบมาก เนื้อบลัชคือเนียนละเอียดเม็ดสีแน่นจนน่าตกใจเมื่อเทียบกับราคา เบอร์นี้จะออกแบบโทนส้ม ๆ แดง ๆ ทาแล้วเกลี่ย ๆคือได้สีแบบละมุนตุ่น ที่สำคัญคือติดทนนานมาก



รูปภาพ:

4U2 COSMETICS You Heart Me Blush SPF35 PA+++

#S4 CARAMEL BOY

บลัชออนรูปหัวใจโซคิ้วอีกตัวที่พกพาง่าย ตัวนี้ที่ชอบคือมีกันแดดมาในตัวด้วยมีค่า SPF35 PA+++ เบอร์นี้ออกโทนสีชมพูหวานน่ารัก บวกกับความชิมเมอร์เล่นแสงเล็กน้อย เนื้อบลัชเนียนละเอียดไม่เป็นฝุ่นสีสวยและติดทนนาน



รูปภาพ:

Wet n Wild Color Icon Blush

#E3282 Mellow Wine

ตัวนี้จะเป็นแบบแมทต์ไม่มีชิมเมอร์สีออกโทนส้มตุ่น ๆ เนื้อบลัชนุ่มบางเบาปัดแล้วไม่เป็นปื้น เม็ดสีแน่น ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติดูสวยบ่มแดด



แต่ละตัวคือสีสวยมากบางตัวราคาไม่แรงด้วยต้องตามไปตำแล้วค่ะ สำหรับบทความนี้ขอจบไว้เพียงเท่านี้ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ