เซย์ฮายยยยยค่ะซิส ช่วงหน้าร้อนทีไรมุกละเบื่อจริงๆ เป็นคนผิวที่ค่อนข้างมันก็ต้องทำใจ เหงื่อออกหน้ามัน รูขุมขนก็กว้างตลอด กว้างแบบชัดเกิ้นนน พอหน้ามันบางทีก็เกิดการอุดตันของรูขุมขน สิวก็ขึ้นบ้าง มาทั้งสิวอุดตันและสิวผดยกเพื่อนๆสิวมาอยู่บนหน้ามุกโอ้ยยยเซ็งจิต

รูปภาพ:

ซึ่งวันนี้มุกเลยจะมาแชร์สลีปปิ้งมาส์กที่หลังจากไปสอยมาจาก"ร้านขายยา"...ใช่แล้ว! ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ขายที่ร้านขายยา และมุกได้ใช้ก็รู้สึกว่าตอบโจทย์ผิวที่ค่อนข้างมันแบบมุกมากๆ ตัวที่อยากจะพูดถึงวันนี้ก็คือ“Bio Boost Sleeping Mask”กล่องชมพู กระปุกชมพูสวยน่ารักอันนี้นี่เอง

รูปภาพ:

ชอบสีมากถูกใจสาวๆ หลายคนแน่ๆ ข้ามเรื่องแพ็กเกจกันก้อนนนนน มาที่ตัวผลิตภัณฑ์ดีกว่าค่ะซิส ที่วันนี้มุกหยิบตัวนี้มาพูดมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเพราะมุกลองใช้แล้วชอบเพราะรู้สึกว่าเค้าค่อนข้างแก้ปัญหาของคนผิวมันได้ดีและตอบโจทย์ในหน้าร้อนนี้มากๆ

ตัวนี้ที่มุกเชื่อใจในตอนแรกเลยเพราะเห็นว่าเภสัชกรเป็นคนคิดค้นสูตรและดูแล

เค้ามีBifida Ferment lysateเป็นตัวกระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการซ่อมแซม DNAซึ่งสารตัวนี้อยู่ในผลิตภัณฑ์เคาท์เตอร์แบรนด์ดังๆ หลายตัว OMG!เช่นใน Estee ANR และ Lancome Genifique ไม่ธรรมดานะจ๊ะบอกเลย*** ตัวนี้เป็นตัวชูโรงที่เค้าเคลมว่าใช้ Skin Microbiome Technology ช่วยปรับสมดุลของผิวได้ตั้งแต่ชั้น DNA

Hyaluronic acidที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเรา เวลาหน้าร้อนที่รูขุมขนกว้างก็เป็นจากการสูญเสียน้ำได้เหมือนกัน

Witch Hazel เป็นตัวช่วยในเรื่องของสิว และต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ

และยังมีVitamin A / C / Eในรูปแบบ Liposome ซึมเข้าผิวได้ดี ออกฤทธิ์ได้มากกว่าแบบธรรมดา

โดยหลักๆตัวนี้เค้าเน้นปรับสมดลุของผิวจากสาร“Skin Microbiome Technology”ซึ่งจะทำให้ผิวสาวๆ แข็งแรงพอผิวเราแข็งแรงปัญหาต่างๆก็จะลดลง เช่น พวกผิวขาดความชุ่มชื้นที่เป็นสาเหตุของรูขุมขนกว้าง หรือริ้วรอย และก็เวลาผิวเราอุดตันเกิดสิวผด สิวอุดตัน การที่ผิวแข็งแรงปัญหาเหล่านี้ก็จะลดลง และอีกอย่างคือเค้าช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นได้ พวกจุดด่างดำก็จางลง

รูปภาพ:

และผลิตภัณฑ์นี้สาวๆ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า เพราะเค้า No paraben | No SLS  | No alcohol | No fragrance สาวผิวแพ้ง่ายหมดกังวลไปเลยค่าซิส จริงๆ ตัวนี้ใช้แทนไนท์ครีมและมอยซ์เจอร์ตัวเก่าที่มีได้เลยนะสาวๆ เพราะสารสกัดเค้าแต่ละตัวคือเป็นตัวดังเชื่อถือได้ และเภสัชก็เป็นคนดูแลเอง

รูปภาพ:

ในกล่องเค้ามีช้อนตักตัวผลิตภัณฑ์มาให้ด้วยดีมากๆ ส่วนใหญ่จะมีแต่ของเคาท์เตอร์แบรนด์ที่มักจะมีช้อนมาให้ ชอบความใส่ใจตรงนี้ สาวๆไม่ต้องใช้มือจ้วงแล้ว เวลาใช้มือจ้วงตัวเนื้อผลิตภัณฑ์แล้วติดตามซอกเล็บคือหงุดหงิดใจมาก

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นสีชมพูใสๆ เป็นเนื้อออกเจลๆ เย็นๆ เวลามาส์กก่อนนอนก็คือสบายผิวแน่นอน

รูปภาพ:

ตอนใช้มุกใช้ช้อนตักแล้วป้ายเลย5555 เพราะเป็นคนไม่ชอบให้อะไรติดในเล็บ แล้วมุกค่อยวนนวดหน้าจะไม่ได้พอกน้า ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ให้ลูบไล้บนผิวหน้าแล้วนอน เวลานวดมุกจะลูบขึ้น เหมือนเป็นการช่วยยกผิวหน้าเราไปในตัว ใช้แค่ก่อนนอนก็พอเพราะเป็นสลีปปิ้งมาส์ก หรือจะใช้แทนไนท์ครีมได้เลยนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่มุกใช้ได้ 7 วันตัวสิวผดก็ลดลง สิวแดงๆลดลง และที่ชอบอีกอย่างคือ เวลาตื่นนอนมาผิวฟูชุ่มชื้นขึ้นมาก จากในรูปจะเห็นได้ว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นดี

รูปภาพ:

ประทับใจมากสำหรับ Miss Bonnie

สำหรับใครที่ช่วงนี้สิวขึ้นไม่ว่าจะจากแมส หรือเป็นสิวอยู่แล้วแนะนำเลยน้า แล้วก็ใครที่ผิวขาดน้ำ แม้แต่คนผิวมันก็ผิวขาดน้ำได้น้า ก่อนหน้านี้มุกก็เคยเป็นคนที่ผิวขาดน้ำ แต่เป็นผิวผสมค่อนข้างมัน พอเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เติมน้ำให้ผิวให้ผิวชุ่มชื้น ผิวหน้าดีขึ้นจริงๆไม่โทรมเหมือนแต่ก่อน เหมือนเป็น SOS ช่วยกู้ผิวหน้า ผิวที่ไม่สมดุล ไม่ว่าจะผิวที่แห้งจากการขาดน้ำจนผิวผลิตน้ำมันออกมาเยอะก็ดูสมดุลขึ้น

อันนี้บอกเลยว่าต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองนะซิส มุกพูดไปก็ยืนยันยาก ใครผิวมันเหมาะมากหน้าร้อนนี้ต้องจัด ตัวนี้มุกสอยมาราคา 6xx บาทนะ ที่ร้านขายยา ใครอยากจะไปลองตามบ้างก็หาดูหรือลองไปดูในเพจเค้า Miss Bonnie Skincare

ทั้งหมดนี้เป็นการใช้กับผิวหน้าของมุกนะคะ ผิวหน้าแต่ละคนอาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่เหมือนกันน้า ไปก่อนแล้วจ๊ะ บายค่ะซิส