รีวิวสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าสำหรับสาวผิวมัน!!!

รูปภาพ:

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ ชาว SistaCafe ทุกๆคน นัทเองค่ะวันนี้นัทจะมาแชร์สกินแคร์ก่อนแต่งหน้าสำหรับสาวผิวมันแบบนัทให้ดูกันค่ะ ..

รูปภาพ:

ตัวที่1 Moona House Hyaluron Vit C Essence Serum

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มน้ำตบของ มุนอา เฮาส์ ค่ะ ตัวนี้เค้าจะผสานคุณค่าจากไฮยาลูรอนิก แอซิด ที่สามารถอุ้มน้ำได้ถึง 1000 เท่า และมีวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า ช่วยทำให้หน้าของเราดูชุ่มชื้น หน้าไม่มันเพิ่ม ผิวดูฉ่ำน้ำ ลดรอยดำ ผิวดูกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นค่ะ เพราะว่านัทเป็นคนที่รูขุมคนกว้างมาก ใช้แล้วรู้สึกว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้นระดับนึงค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นแบบเอสเซ้นส์เซรั่ม เกลี่ยง่ายมากๆๆ ตัวเซรั่มซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะที่หน้า ตอนทาแรกๆจะรู้สึกสดชื่นที่ผิวหน้า ควรใช้บำรุงเป็นขั้นตอนแรกก่อนการทาสกินแคร์ตัวอื่น และเหมาะกับสาวผิวหน้ามัน ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม (ตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมนะคะ สาวที่มีผิวแพ้ง่ายควรทดลองทีละนิดก่อนใช้นะคะ)

รูปภาพ:

ตัวที่2 Greymelin สูตร Galactomyces

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นสูตรที่นัทได้เลือกมาลองใช้เป็นสูตรแรกและรู้สึกว่าถูกโฉลกกับใบหน้าสาวผิวมันแบบนัทมากๆ ตัวนี้จะเรียกได้ว่าเป็นฝาแฝดของSk II ในราคาที่ย่อมเยากว่ามากๆ เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะตัวนี้มียีสต์สายพันธ์เดียวกันกับใน Sk II ซึ่ง ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น กระชับรูขุมขนได้ดีเลย ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ใช้แล้วรู้สึกหน้าอิ่มฟูขึ้น หน้าไม่มันเพิ่มค่ะ

รูปภาพ:

ตัวเนื้อของ Galactomyces ตัวนี้จะเป็นน้ำเหลวๆ ใสๆ ไม่มีสีไม่มีกลิ่นอะไรเลยค่ะ เวลาทาลงบนหน้าจะไหลไวมาก ต้องรีบทาค่ะไม่งั้นมันจะไหลลงไปที่คอหมดค่ะ 555 ตัวนี้ไม่มี น้ำหอม แอลฯ สารบำรุง วิตามินอื่นๆ อะไรไม่มีเลยเป็น Galactomyces 100% ค่าาา

รูปภาพ:

ตัวที่3 ครีมกันแดดสูตรใหม่ Biore UV Aqua Rich Watery Essence สูตร Micro Defense SPF50+ PA++++

รูปภาพ:

เรียกได้ตัวนี้เป็นกันแดดในดวงใจของนัทเลยยก็ว่าได้ค่ะ ตัวนี้จะเป็นกันแดดสูตร Micro Defense กันแดดอนุภาคเล็กระดับไมโคร ที่ช่วยปกป้องแดดได้อย่ามิดชิด ไม่ให้ UV ทำร้ายคอลลาเจน ช่วยป้องกันผิวหน้าหมองคล้ำ สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวแก่ก่อนวัยจากแสงแดด ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Royal Jelly Extract คุณค่าการบำรุงของ Butylene Glycol ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้น ด้วยค่ะ เป็นกันแดดที่ติดทนทั้งวันเวอร์ๆๆ เพราะเค้าเป็นสูตรที่กันน้ำกันเหงื่อจ้าา ที่สำคัญผ่านการทดสอบแล้วด้วยว่าไม่ก่อให้เกิดสิวและการระคายเคืองค่าาาา ซึ่งถือว่าตอบโจทย์เรามาก ๆ สำหรับกันแดดตัวนี้

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นเนื้อเอสเซ้นส์ที่บางเบาเกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะค่ะ เราสามารถทาทับเมคอัพได้เลยค่ะ ดีมากเลยในเวลาที่เร่งรีบบางคนอาจจะต้องการตัวช่วยเพียงแค่ทาทับไปก็สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังการใช้ นัทรู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนมากขึ้นนะคะ เพราะว่าปกติใช้กันแดดตัวอื่นแล้วรู้สึกว่า หน้ามันง่ายมาก ๆ แต่พอมาใช้ตัวนี้แล้วหน้าไม่ค่อยมันเท่าไหร่ แถมยังบางเบามาก ๆ อีกด้วย วันไหนที่ต้องออกแดดเยอะ ๆ ก็สามารถมาทาทับเมคอัพได้แบบสบาย ๆ โดยไม่ทำให้เมคอัพของเราผิดเพี้ยนอีกด้วยค่ะ ชอบมาก ๆ ๆ เลย

รูปภาพ:

เสร็จแล้วค่าสามขั้นตอนง่าย ๆ ในการลงผิวของนัทหน้าก็จะดูฉ่ำและสุขภาพดี ดูอิ่มน้ำ มาก ๆ เลยค่ะ จากนั้นไปแต่งหน้ากันต่อได้เลยเป็นอันเสร็จสิ้นค่า

รูปภาพ:

Finish looks พร้อมออกไปเผชิญแดดโดยไม่กลัวแดดกันแล้วค่ะ

โดยส่วนตัวนัทเป็นคนที่หน้ามันมากๆ นัทจะไม่ลงครีมเยอะเท่าไหร่ นัทจะใช้แต่ตัวที่นัทคิดว่าจำเป็นต่อผิวหน้าเราและเหมาะสมกับผิวหน้าเราที่เราใช้แล้วไม่แพ้ และไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มมากขึ้นค่ะ สิ่งที่นัทนำมาแชร์ให้เพื่อนๆ ที่มีปัญหาเดียวกับนัท นัทหวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ หลายๆ คนนะคะ ไว้มีอะไรอัปเดตใหม่นัทจะมาแนะนำเพื่อนๆ อีกนะคะ วันนี้นัทต้องขอตัวไปก่อนแล้ว เจอกันกระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า บ้ายบายยย