อยู่เมืองไทยคงหนีปัญหาฝ้า กระ ไปไม่ได้!หากใครที่ยิ่งมีสภาพผิวที่ไวต่อแดดเป็นพิเศษ แล้วไม่ค่อยชอบทากันแดด และไม่บำรุงผิวอะไรเลยเนี่ย ตัวเร่งทำให้เกิดฝ้า กระ ได้ง่ายๆ เลยนะแล้วถ้ายิ่งปล่อยไว้ คิดว่าจะหายแบบพวกรอยสิว รอยแผลน่ะ บอกเลยว่า คิดผิด!!!มันไม่หายไปเองแน่ๆ ค่ะ เอาเป็นว่า ใครที่มีปัญหานี้อยู่

วันนี้เราจะมาแนะนำ

5 ไอเทมลดฝ้า หน้าใส ใครผิวคล้ำจากแดดเผาต้องโดน

ซึ่งเอามาแนะนำตั้งแต่ราคาหลักพันไปจนถึงหลักสิบ! คุณภาพไม่ต้องพูดถึง เป๊ะทุกอัน ถ้าไม่อยากมองกระจกทุกเช้าแล้วเสียความมั่นใจ ตามไปดูกันเลยย พร้อมเฉลยไอเทมลดฝ้าคู่ใจให้ด้วย เอาเป็นว่าจะมีแบรนด์ไหนเข้าชิงมาบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

5 ไอเทมลดฝ้า หน้าใส ใครผิวคล้ำจากแดดเผาต้องโดน

รูปภาพ:

เริ่มที่Eucerin Anti-Pigment Spot Correctorตัวมาแรงของแบรนด์เวชสำอางสุดฮิต ตัวนี้เค้าเคลมมาว่าเป็นสูตรใหม่ มีพวกสารออกฤทธิ์ Thiamidol ที่ช่วยในเรื่องการแก้ปัญหาฝ้าหนักๆ จุดด่างดำฝังลึกเฉพาะจุด ได้ดีกว่าเดิมกว่า 20 เท่าเลยทีเดียวค่ะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่ามีประสิทธิภาพจัดการวงจรเซลล์คล้ำเสียสะสมได้ตั้งแต่ต้นตอ แต่แอบบอกหน่อยว่า ใครที่แพ้ง่ายมากๆ แพ้แอลกอฮอล์ ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อยู่ด้วย สำหรับปริมาณตัวนี้อยู่ที่ 5 กรัม ในราคา 1155 บาท ถือว่าก็ราคาเอาเรื่องเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาต่อครีมลดฝ้าตัวที่ 2 ตัวนี้เป็นตาของ โรงพยาบาลความงามชื่อดัง อย่าง '

Yanhee


( ยันฮี ) ' ตัวนี้บอกเลยว่าใครผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวล ใช้ได้แน่นอน เพราะเค้ามีสารสกัดที่เข้มข้นอย่าง Tranexamic Acid, Licorice Extract, Propylene Glycol และ Glycolic Acid ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนางเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว และยังมีประโยชน์หนักคือ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ดีเลยค่ะ สำหรับตัวนี้ มาในปริมาณ 20 กรัม กับ ราคา 150 บาท ก็เริ่ดอยู่น้าาา

รูปภาพ:

มาถึงตัวที่ 3 กับน้อง

Smooth E white Baby Face Serum

ดังเลยแหละในวงการรักษาฝ้า เพราะตัวนี้เค้ามีตัวยาสำคัญของการลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ อย่างเจ้า Alpha Arbutin และยังมี Licorice ที่ช่วยในการลดการอักเสบของผิวหนัง และ Bisabolol จากดอกคาโมมายด์ช่วยให้ผิวกระจ่างใส หลังจากช่วยลดจุดด่างดำ กระฝ้าให้ด้วย ต้องยอมเค้าจริงๆ ในเรื่องส่วนผสมเพราะเค้าอัดแน่นมาแบบไม่กั๊ก ซึ่งมาในปริมาณที่น่ารัก 0.8 Oz กับราคา 575 บาท ก็ถือว่าคุ้มค่าแหละ

รูปภาพ:

ใครเจ้าแม่ญี่ปุ่น ต้องรู้จักดี กับแบรนด์นี้ Melano ซึ่งเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายครีมถูกและดีในดวงใจของสาวไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งสำหรับเจ้า

Melano CC Cream

หรือภาพรวมของแบรนด์ที่เน้นเรื่องความขาวใสด้วย วิตามินซีอนุพันธ์เล็ก ประโยชน์ของนางก็คือ สามารถช่วยฟื้นฟูเข้าสู่ชั้นผิวลึกและไปยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินและป้องกันจุดด่างดำและกระฝ้าได้ด้วย เราจึงพานางมาแนะนำในรอบนี้ด้วย ซึ่งสำหรับปริมาณของตัวนี้ 23 กรัม ด้วยราคาเบาๆ ที่ 295 บาทเท่านั้นจ้า

รูปภาพ:

เอาล่ะจ้าาา มาถึงตัวสุดท้าย และท้ายสุด กับ น้องSistar Raedish Extra Melasma Serumซิสต้าร์ แรดิช เอ็กซ์ตร้า เมลาสม่า เซรั่ม ครีมซองลดฝ้าสูตรเข้มข้น ที่ยกตัวนี้มาเพราะจะบอกให้ก็ได้ว่า ตัวนี้น่ะสุดเลิฟ เป็นไอเทมลดฝ้าคู่ใจของเราเลยใช้แล้วถูกกับผิวหน้าเรา ด้วยความที่ตัวนี้เค้ามีสารสกัดจากหัวไชเท้า ที่มีส่วนช่วยให้ฝ้า กระแดด จุดด่างดำ ดูจางลง ยังมี Arbutin ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ , Hyaluronic acid ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้านเติมความชุ่มชื้น และที่พีคคือ Collagen บำรุงผิวให้นุ่มลื่น เรียบเนียน ลดริ้วรอยมาให้ด้วย ซึ่งมาในปริมาณสุทธิ 8 กรัม ราคาซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง หาซื้อได้ตามเซเว่นด้วยนะ น้องเห็นจิ๋วๆ แบบนี้แต่แจ๋วมากนะ

รูปภาพ:

ที่เราชอบตัวนี้เพราะนอกจากราคาที่ถูกแสนถูก แต่อัดแน่นมาด้วยส่วนผสมดีๆ ให้แล้ว คือเราเป็นคนที่มี กระ มาตั้งแต่เด็กๆ เลย ตอนเด็กๆ ไม่ทากันแดดเลยยยยยย (ควรทานะทุกคน) ซึ่งพอโตมาหน่อย มันไม่ได้มีแค่ กระ เพราะที่ตามมาด้วย ก็คือ ฝ้าไปเจอตามรีวิว เห็นคนพูดถึงตัวนี้เยอะ ก็เลยตัดสินใจเอามาลองบ้าง ใช้ทาเช้าเย็นเลย ทาได้ทั่วหน้าเลยนะคะ แต่เรางก ทาเน้นตรงที่มีปัญหาหนักหน่อย

รูปภาพ:

ซึ่งผลลัพธ์ก็อย่างที่เห็นค่ะ ฝ้า กับกระแดด ดูจางลงไปเยอะเลย เราว่า ในราคาเท่านี้ กับ การลดเลือนฝ้าที่ได้ เราพอใจมากๆ เลยนะ ซึ่งเราก็ใช้ควบคู่ไปกับสกินแคร์บำรุงผิวที่ใช้อยู่ประจำ ก็ใช้ได้ ไม่แพ้ ไม่มีปัญหาใดๆ เลยค่ะ เป็นปลื้มมม <3

___________________________________

จบแล้วกับ 5 ไอเทมลดฝ้า หน้าใส ใครผิวคล้ำจากแดดเผาต้องโดน ที่เรามาแนะนำให้เพื่อนๆ รอบนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหาหน้าเป็นฝ้าอยู่แต่ไม่อยากเสียเงินแพงๆ ให้คลินิก ก็ลองไปหาซื้อไอเทมเหล่านี้มาใช้ดูกันได้ การันตีเลยว่า ดีจริง เห็นผลจริง แต่ก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ใช้ และวินันัยในการดูแลผิวหน้าเอง อย่าง ทาครีมทุกวัน และไม่ลืมทากันแดดก่อนให้เป็นประจำควบคู่ไปด้วยนั่นเองค่า เอาล่ะ วันนี้ต้องไปก่อนแล้วน้า รอบหน้าจะมารีวิวแนะนำอะไรให้อีกคอยติดตามกันด้วยน้าา