มาสคาร่าไอเทมเคียงคู่ขนตาของสาว ๆ ที่เนรมิตให้ขนตาดูหนา ดูงอนเป็นตาตามที่ใจต้องการถ้าขาดเจ้ามาสคาร่าไปเวลาแต่งหน้าคงเหมือนคนแต่งหน้าไม่เสร็จและคงจะดูแปลก ๆ เลยแหละวันนี้เลยขอมาแชร์ไอเทมมาสคาร่าราคาเบา ๆ แต่ประสิทธิภาพเริ่ด ๆ ที่เป็นลูกรักทั้ง 5 แท่งกันเลย



รูปภาพ:รูปภาพ:

Hengfang Mascara Volume Clubbing

ของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไปสามารถใช้ได้กับเจ้าตัวนี้ราคาแค่หลักสิบแต่ถือว่าใช้ดีอีกตัวหนึ่ง นางเป็นมาสคาร่าตาโตที่บอกว่าเป็นมาสคาร่าตาโตเพราะใช้แล้วขอนตายาว งอนเด้ง ทำให้ตาดูกลมโต ถึงราคาจะแค่หลักสิบแต่กันน้ำกันเหงื่อได้เริ่ด ๆ เลยนะ

รูปภาพ:

ODBO BQ Cover Mascara

มาสคาร่าเขียวในตำนานที่ครองใจสาว ๆ อยู่ตลอดมา ตัวนี้นางจะช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้น ดูงอนขึ้น เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติตัวนี้เหมาะมากใช้แล้วดูไม่เยอะ แถมกันน้ำกันเหงื่อได้ดีอีกด้วย



รูปภาพ:

Mistine Dolly Big Eye Mascara

สาวสวยแบ๊วความความหนาและความตากลมโต ต้องมาสคาร่าแท่งสีส้มจากมิสทีนตัวเลย ปัดแล้วขนตาจะดูเป็นแพเรียงสวย ขนตาดูมีวอลุ่มมากขึ้นไปอีกกันน้ำได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องตาแพนด้าเลย



รูปภาพ:

Maybelline New York The Hypercurl Mascara Waterproof

ตัวนี้ถือว่าเป็นมาสคาร่าตัวที่ปัดแล้วเป็นธรรมชาติมากที่สุดในทั้ง 5 ตัวนี้ ด้วยความที่เป็นสีน้ำตาลเลยทำให้สีดูซอต์ฟ ปัดแล้วขนตางอนเด้งเนื้อมาสคาร่าตัวที่จะเบากว่าทักตัวเลยเวลาใช้เลยไม่ค่อยหนักขนตาซักเท่าไหร่ สาว ๆ วัยใสใครถามชอบแนะนำตัวนี้แหละเป็นธรรมชาติสุด



รูปภาพ:

Mistine Super Model Miracle lash mascara

ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวเด็ดที่ราคาเบา ๆ เลยเพราะตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่มีสองหัวฝั่งด้านหนึ่งเป็นเนื้อมาสคาร่าและอีกด้านเป็นตัวไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มความยาวและความหนาให้กับคนตา ใครที่ชอบความอลังการงานขนตาต้องตัวนี้เลยขอแนะนำ



มาป้ายยาให้ดูทั้ง 5 ตัวที่น่าใช้และราคาย่อมเยามีขายทั้งตามห้างร้านทั่วไปหรือในออนไลน์ก็หาซื้อได้ง่ายมาก ลองไปหาใช้กันดูนะคะเพื่อความปังของเรา