ตั้งแต่มี covid - 19 ที่ออฟฟิศก็ให้ work form home แบบยาวๆ กันไปเลย เราต้องแบ่งพื้นที่โต๊ะแต่งหน้ามาครึ่งหนึ่งสำหรับวางโน้ตบุ๊กและใช้ทำงาน แต่ถ้าดูจากภาพแล้ว มันไม่ถึงครึ่งโต๊ะด้วยซ้ำ เพราะเครื่องสำอางทั้งหลายมันกินพื้นที่เหลือเกินจ่ะแม่ เลยคิดว่ามันต้องซื้อกล่องมาใส่เครื่องสำอางให้มันเป็นระเบียบ และเพิ่มพื้นที่การทำงานมากกว่านี้แล้วแหละ

รูปภาพ:

จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ดูพวกชั้นวางของ กล่องใส่ของไว้บ้างแล้ว แต่ยังไม่ถูกใจเท่าไหร่และไม่ได้จะซื้อแบบจริงจัง แต่ตอนนี้ถึงเวลาเสียทรัพย์แล้วค่ะ บวกกับมาเจอกล่องใส่เครื่องสำอางแบบนี้ที่เห็นแล้วมันอยากได้มากกกกก และราคาร้านนี้ก็เป็นมิตรและมีโปรโมชั่นพอดี ก็เลยกดซื้ออย่างรวดเร็ว วันนี้เราเลยจะมาป้ายยาทุกคนต่อ ว่ากล่องใส่เครื่องสำอางอันนี้มันดีงามยังไง ทำไมถึงคุ้มค่าและควรตำ!

✿ กล่องใส่เครื่องสำอาง ✿

รูปภาพ:

กล่องใส่เครื่องสำอางนี้ เราสั่งมาจาก

Lazada

ร้านที่สั่งของที่ได้ตรงปก แพ็กของดี คุณภาพสินค้าโอเคเลย ส่วนใหญ่เท่าที่ดูมาหลายๆ ร้าน ก็จะมีอยู่ 3 สี ขาว ครีม ชมพู ที่สั่งมาจะเป็นสีขาว กล่องเครื่องสำอางนี้

ด้านบนจะมีฝาใสครอบ ตัวฝาครอบสามารถเปิดได้ทั้งสองฝั่งเลย ชั้นบนวางเครื่องสำอางได้เยอะอยู่พอสมควร

แล้วก็จะ

มีลิ้นชักสำหรับใส่ของด้วย

ตัวที่จับสำหรับเปิดลิ้นชักจะเป็นยางนะ ไม่ใช่ผ้าหรือพลาสติก กล่องใส่เครื่องสำอางตัวนี้เค้าบอกว่ามัน

เป็นแบบพกพา สามารถใส่เครื่องสำอางแล้วหิ้วหูข้างบนได้เลย

แต่เราคิดว่าตัวลิ้นชักมันเปิดออกมานะ เพราะว่าไม่ได้มีตัวล็อกอะไรไว้

♥ รายละเอียดสินค้า ♥

รูปภาพ:

ตอนแรกที่ซื้อเพราะความน่ารักล้วนๆ คิดแค่ว่าเอามาวางบนโต๊ะแล้วน่ารักดี ซึ่งคิดถูกแล้วที่ซื้อมาเพราะนางเลิศมากทั้งดีไซน์และประโยชน์ใช้สอย

★ ช่วยจัดระเบียบโต๊ะเครื่องสำอางได้ดีมาก ช่วยให้เราเก็บของได้เป็นระเบียบมากขึ้น

★ ใช้พื้นที่น้อยลงในการวางของจำนวนเท่าเดิม

★ กันน้ำ กันฝุ่น

★ จุของได้เยอะ ทั้งชั้นบน และในลิ้นชักเองก็มีพื้นที่อยู่พอสมควร

★ ตั้งโต๊ะก็ได้ พกพาก็เลิศ เพราะมีหูหิ้วไว้ให้ด้วย

★ น้ำหนักเบา และที่สำคัญเลยคือน่ารัก

มี 2 ไซส์ คือ

ไซส์ใหญ่ กว้าง 18.2 x ยาว 26.5 x สูง 34.7

ไซส์ใหญ่พิเศษ กว้าง 20.4 x ยาว 29.8 x สูง 39.5

❀ Before - After ❀

รูปภาพ:

เทอออ... ไม่พูดเยอะ ดูเอาเองละกันว่ามันช่วยให้โต้ะมีพื้นที่มากขึ้น เป็นระเบียบขึ้น จะหาของแต่ละอย่างก็คือง่ายมาก เพราะเป็นกล่องใสที่มองเห็นข้างในเลย ส่วนในลิ้นชักก็แล้วแต่ว่าใครจะใส่อะไร อย่างเราจะเก็บพวกครีมกันแดดหรือครีมที่เป็นหลอดเล็กๆ หรืออุปกรณ์แต่งหน้าอื่นๆ ไว้

รูปภาพ:

นอกจากแบบที่รีวิวยังมีแบบอื่นอีกเยอะมาก ทั้งทรงไข่ ทรงกลม ใครชอบแบบไหนก็ลองเข้าไปดูไปหากันได้นะ ราคาไม่แพงมากแถมคุ้มมาก ครั้งหน้าจะมีไอเทมอะไรมารีวิวให้ดูฝากติดตามด้วยน้าาา

✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿✿