ฮัลโหลค่า! ต้อนรับซัมเมอร์กับแดดเปรี๊ยง ๆ ที่ไม่เพียงแค่ร้อนแต่ทำให้ผิวเสียด้วย ฮือออ วันนี้ก็เลยมีไอเทมกันแดดสุดปังจาก C’Care มาฝากเพื่อน ๆ ค่ะ บางคนอาจจะคุ้นหูกันบ้างแล้ว หรือบางคนอาจจะ เอ๊ะ? คือแบรนด์อะไรน้า วันนี้เราจะมาทำความรู้จักพร้อมกันค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูหน้าตาของเขากันเลยจ้า!

รูปภาพ:

ทาด๊าาา หน้าตาของนางก็จะประมาณนี้ค่ะ สีสันสดใสมากเวอร์ แบบหลอดบีบ ขนาด 50ml. จะเป็นกันแดดสำหรับผิวหน้า และขวดอวบอ้วนน่ารักปุ๊กปิ๊ก ขนาด 75ml. เป็นกันแดดสำหรับผิวกาย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวแรกจะเป็นครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า มีสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF40 สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้ถึง 40 เท่า พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างว่านหางจระเข้ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นไม่ระคายเคืองผิว แถมยังมีวิตามินซี และ อี ที่ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยและสารอนุมูลอิสระ เนื้อละเอียดบางเบาเกลี่ยง่ายไม่จับเป็นก้อน ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย หลังจากที่ลองใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ รู้สึกว่าหน้าดูเนียนใสขึ้นจริง ๆ ปังมากพี่นัท!



รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนเจ้าตัวนี้เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับผิวกาย มีสารป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 เนื้อเนียนละเอียดเกลี่ยง่าย ทาแล้วบางเบามาก ไม่ค่อยเหนียวเหนอะหนะระหว่างวันด้วย ส่วนผสมที่สำคัญจะเหมือนตัวครีมทาหน้าเลย หลังทาทันทีรู้สึกเหมือนเนื้อครีมจะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวนวลขึ้น แต่หลังจากใช้ประมาณ 1-2 สัปดาห์ ผิวจะค่อย ๆ เนียนใส ส่วนตัวคือใช้แล้วไม่แพ้ (แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนด้วยน้า)

สำหรับวันนี้คงต้องลากันแล้ว ครั้งหน้าจะมีไอเทมอะไรเด็ด ๆ มารีวิวอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ