เจ้าข้าเอยยย!!! มีดวงความรักร้อนๆ มาเสิร์ฟถึงหน้าบ้านแล้วจ้า (>-<)/พอวันเก่าผ่านไป วันใหม่เข้ามา สิ่งที่สาวซิสสายมูทั้งหลายไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลย ก็คือการแวะมาเม้าท์มอยให้หายคิดถึง พร้อมกับอัปเดตเช็กดวงกับมาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำคนนี้ยังไงล่ะคะไม่ว่าจะเป็นสาวโสดที่อยากรู้จนตัวสั่นว่าจะได้ผู้ เอ๊ย!!! ได้คู่เหมือนคนอื่นเค้ามั้ย? หรือสาวๆ ที่มีคู่อยู่แล้วที่กำลังสงสัยว่าความรักจะราบรื่นยาวนานรึเปล่า? มาดามก็มีคำตอบมาไขข้อข้องใจให้เธอเหมือนเช่นเคยแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะเป็นใจให้เธอสมหวัง หรือหันซ้าย หันขวา มองหน้า เหลียวหลัง ก็มีแต่ พัง พัง พัง กันแน่… ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 6 พฤษภาคม 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธอไม่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ อยู่ตามมุมตึกเพื่อแอบส่องผู้ชายอีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะดูท่าว่าหนุ่มที่เธอเล็งไว้เหมือนเค้าจะรู้ตัวแล้วว่าเธอเองมีใจให้แต่ทางฝ่ายเค้าก็ยังไม่ได้แสดงท่าทีอะไรออกมามากเกินไป นั่นเป็นเพราะเค้าก็กำลังจับตาดูเธออยู่เช่นกัน มองกันไป มองกันมาอยู่นั่นแหละ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ต่อให้สาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วจะอยู่เฉยๆ แต่ก็มีปัญหาเข้ามาทำให้ไม่สบายใจอยู่ดีค่ะ เพราะฝ่ายคนรักเหมือนไปรับปากหรือสัญญาอะไรกับใครไว้ แล้วเค้าดั๊นนน ไม่สามารถทำตามอย่างที่พูดไว้ได้ คราวนี้ก็คงต้องเป็นหน้าที่ของเธอแล้วล่ะ ที่จะต้องจัดการ ตามล้าง ตามเก็บ ทำให้เรื่องราวเหล่านี้คลี่คลาย


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันจันทร์ที่ยังโสด ก็จัดอยู่ในเกณ์เหงาๆ เศร้าๆ งงๆ ไม่เบาเลยนะคะเพื่อนฝูงเริ่มห่างหาย หายหน้าหายตา เพราะเค้าเหล่านั้นมีเรื่องสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเธอ โดยเฉพาะกับข่าวลือที่มีแนวโน้มไปทางลบซะด้วยสิหากเธอรู้ความจริงก็ควรรีบแก้ต่างให้ตัวเองและกอบกู้ชื่อเสียงอีกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของวันนี้นอกจากคนรักของเธอจะเจ็บป่วยแล้ว ตัวเธอเองก็มีโอกาสป่วยไข้ไม่สบายด้วยเช่นกัน ฉะนั้น เธอเลยต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดีๆ อย่าปล่อยให้เป็นอะไรมากเลยนะคะยิ่งคู่ไหนที่อยู่ด้วยกันแล้วก็อาจต้องดูแลทั้งตัวเองและคนรักให้มากยิ่งขึ้น ไม่งั้นอาจป่วยแพ็คคู่เลยก็ได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าสาวๆ วันอังคารที่ยังโสด เธอจะไม่ชอบทำอะไรตามกระแสหรือเลียนแบบคนอื่นเท่าไหร่เลยนะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันค่ะ เพราะความคิดแบบนอกกรอบของเธอจะทำให้คนอื่นๆ สนใจ โดยเฉพาะกับคนที่ชื่นชอบเธออยู่ด้วยแล้ว ก็อาจมีโอกาสที่เค้าจะแสดงตัวตนให้เธอได้รู้จักมากขึ้น

>> คนมีคู่ <<

ชีวิตรักในระยะนี้ของคนเกิดวันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดอยู่ในช่วงขึ้นๆ ลงๆ มีปัญหากันบ้างในบางที ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับเธอแล้วล่ะว่าจะสามารถระมัดระวังคำพูดคำจา รวมถึงควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้มากแค่ไหนถ้าหากเค้าร้อนมาแล้วเธอนิ่งใส่ ก็จะช่วยทำให้สถานการณ์ร้ายๆ มันกลับกลายเป็นดีขึ้นได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ต่อให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธจะไม่มีแฟน ไม่มีเพื่อน แต่เธอก็จะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวหรอกนะยิ่งช่วงนี้ที่คนในครอบครัวจะให้การช่วยเหลือเกื้อกูลเธอในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเรื่องที่เธอกำลังเดือดร้อนในยามนี้หากรู้สึกไม่สบายใจในเรื่องไหนก็ลองไปขอคำปรึกษาจากเค้าเหล่านี้ดูค่ะ

>> คนมีคู่ <<

มาดามอยากขอให้สาววันพุธที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ดึงสติกลับเข้าร่างกันสักนิดค่ะเธอต้องคอยเตือนตัวเองเสมอเลยว่าหากจะรักใครก็ต้องรักอย่างมีสติ ถ้าเธอทำตัวชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ตามเค้าไปซะทุกอย่าง สักวันหนึ่งใครๆ อาจตราหน้าเธอได้ว่าเป็นพวกหลงผู้อย่างไม่ลืมหูลืมตาเสียชื่อเสียงสตรีไทยหมด!!!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสดอาจต้องพกยาสามัญประจำบ้านติดตัว เวลาไปไหนมาไหนด้วยเสมอเลยนะคะ เพราะดูท่าแล้วมีโอกาสเกิดอาการปวดหัว หน้ามืด วิงเวียนคล้ายจะเป็นลมได้โดยมีสาเหตุมาจากการพักผ่อนน้อย หรือนอนดึกติดต่อกันนานๆ มาดามขอให้เธอรักษาสุขภาพให้มากกว่าเดิมด้วย

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย เครียดแทนสาววันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีคู่จริงๆ เลยค่ะช่วงนี้ถือว่าความรักไม่ลงตัว เหตุเป็นเพราะคนรักเกิดรู้สึกหึงหวง หรือไปทราบข่าว ( คาว ) ว่ามีบุคคลอื่น / มือที่สามมาเกาะแกะติดพันกับเธอ โดยที่ตัวเธอเองกลับไม่รู้ตัวแม้แต่น้อยมาดามว่าเรื่องแบบนี้ควรรีบเคลียร์กันไวๆ เลยจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ฮั่นแน่… มาดามรู้ มาดามเห็นนะคะว่าช่วงนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ อาจกำลังอยู่ในช่วงกินเก่งไปสักหน่อย เพราะฉะนั้นเธอเลยต้องระวังว่าจะน้ำหนักขึ้นจนน่าตกใจ แล้วเธอก็ควรใส่ใจดูแลรูปร่างตัวเองบ้างนะอย่าเพิ่งเจริญอาหารมากจนเกินพอดี ไม่อย่างนั้นรู้ตัวอีกทีก็อาจตัวแตกจนเกินจะลดไหวแล้ว

>> คนมีคู่ <<

ส่วนสาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วตอนนี้เธออาจเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับคนรักบ้างในบางเวลา เพราะเค้าค่อนข้างทำตัวมีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง แถมไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูรกหูรกตาสำหรับเค้าอยู่เสมออีกต่างหาก จนทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยใจและอยากแยกตัวออกมาแต่ขอให้ใจเย็นๆ แล้วพูดจากันดีๆ ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หยุดก่อนนน สาววันเสาร์คนไหนที่ยังโสดก็ต้องใจเย็นก่อนค่ะ เพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนมาแรงมากว่ามีเกณฑ์ทะเลาะวิวาทกับเพศตรงข้ามได้ง่ายๆ ที่สำคัญยังมีโอกาสลุกลามบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่โต จนเพื่อนๆ หรือคนรอบข้างที่เป็นกลางต้องคอยห้ามปรามขอร้องว่าห้ามปรี๊ดแตกเชียวนะ!

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ขอเตือนให้สาววันเสาร์ระวังตัวเอาไว้ให้ดีๆ เพราะเธอกับคนรักมีโอกาสทะเลาะกันค่อนข้างสูงเลยทีเดียวค่ะ สาเหตุมันก็เกิดจากความไม่เข้าใจกันเป็นส่วนใหญ่โดยเฉพาะกับคนรักเองที่ชอบหัวเสียจากเรื่องข้างนอก แล้วมาพาลใส่เธอเป็นประจำ มาดามว่าเธอควรเรียกเค้ามาปรับทัศนคติด่วนๆ เลยนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจังเลย… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดขอตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากว่าผลดวงประจำวันนี้มันแจ้งเตือนว่ากำลังจะมีเรื่องน่าปวดหัวเข้ามาให้เจอ หรือชีวิตจะสะดุดเพราะมีสารพัดปัญหา ก็ขอให้เธอรีบตั้งสติโดยไวและหาทางแก้ไขโดยเร็วเลยนะคะ มาดามอยากขอเชียร์ให้เธอลองฮึดสู้ดูสักตั้ง เชื่อสิว่าต่อให้ปัญหามันจะใหญ่แค่ไหนก็ตาม ถ้าเธอมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชัยชนะที่คิดว่าอยู่ไกลเกินเอื้อมมันก็ต้องเป็นของเธอแน่นอน สู้ๆ ค่ะ!!!… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเป็นอย่างไร???ถ้าอยากรู้คำตอบก็ต้องกลับมาได้ใหม่ See You!!! …