เฮ่นโหลววว มาดามลูลู่แวะมาปฏิบัติหน้าที่แล้วค่ะ ( ・∀・ )ゞมาดามแอบได้ยินสาวซิสหลายคนถอนหายใจกันเฮือกๆๆๆ เชียวนะ ท่าทางพวกเธอจะกำลังมีเรื่องให้เครียดหรือกังวลใจใช่มั้ยล่ะ??? ถ้าเรื่องที่ว่านั้นมันไม่ใช่เรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความรักแน่ๆแต่แหม… อย่าซีเรียสมากเกินไปเลยค่ะ เรื่องแบบนี้มันเป็นอะไรที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา เธอเลยควรอัปเดตกันเป็นรายวันจะได้เช็กก่อน รู้ก่อนใครแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้มันจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปบ้างมั้ย? แล้วจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือร้ายกว่าเดิม? ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 7 พฤษภาคม 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

บางครั้งความรักมันก็เกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว แล้วมันก็สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ทั้งนั้นแหละค่ะ ยิ่งสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คนไหนที่มีคนที่แอบชอบอยู่แล้ว ผลสุดท้ายเธออาจดันไปตกลงคบหากับอีกคนแทนก็ได้นะเพราะฉะนั้นลองคิดดูให้ดีๆ ว่าใจของเธอต้องการใคร ก่อนที่จะตกลงปลงใจกับคนนั้น

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่แล้วดูเหมือนว่าฝ่ายคนรักมักจะขยันนำพาเรื่องปวดหัวมาสู่เธออยู่บ่อยๆ จนบางทีมาดามว่าเธอและเค้าคงต้องนั่งจับเข่าคุยกันให้เคลียร์แล้วล่ะก็เพราะในตอนนี้เธออาจจะยังพอทนไหว ทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ แต่อีกหน่อยอาจระเบิดตู้มขึ้นมาก็ได้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

คบเพื่อนดีมันก็จะเป็นศรีแก่ตัว…วันนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดก็เตรียมร้องเฮได้เลยค่ะ เพราะเหล่าเพื่อนฝูงจะแนะนำคนดี หรือคนที่เหมาะสมให้แก่เธอ มาดามแนะนำว่าเธอควรรีบคว้าโอกาสดีนาทีทองนี้ไว้ แล้วก็ขอให้เธอลองเปิดใจศึกษากันดูนะคะไม่แน่ว่าหนุ่มคนนี้อาจจะเป็นคนที่ใช่ที่เธอกำลังรอคอยอยู่ก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนช่วงนี้เธออาจต้องรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ มากหน่อยนะ เพราะความรักอยู่ในช่วงที่เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ แถมคนรักของเธอก็ชอบทำตัวเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุดจะรักกันทั้งทีก็มีแต่เรื่องทุกข์ใจไม่ว่างเว้นแต่ก็ขอให้เธอใจเย็นๆ ตั้งสติ และพยายามประคองชีวิตคู่ให้ดีๆ เลยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ จุดๆ นี้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร เธอควรปล่อยวางจากสิ่งรอบข้างบ้างนะ ขอจงอย่าเอาความคิดของคนอื่นมาเป็นภาวะกังวลทำให้เธอเครียดถ้าหากคิดอย่างถี่ถ้วนมาดีแล้วว่าอยากจะทำอะไร ก็ขอให้เธอตัดสินใจและลงมือทำไปเลยค่ะ ต่อให้ผลลัพธ์มันจะไม่เป็นอย่างที่ใจหวัง แต่อย่างน้อยก็ได้ลองทำนะเออ

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักวันนี้ของสาวๆ วันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอย่างน่าแปลกใจ ทางฝั่งคนรักก็เอาใจใส่ ดูแลเธออย่างดีมาดามก็ขอให้ทั้งเธอและเค้าช่วยประคองรักกันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ รับรองได้เลยว่าถ้าเธอสองคนทั้งรักกัน เอาใจใส่กันขนาดนี้ ชีวิตรักจะต้องราบรื่นไปอีกนานอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาววันพุธที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมตั้งรับเอาไว้ให้ดีๆ เพราะดวงชะตาของเธอมันบอกชัดว่าหลายอย่างๆ อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งเรื่องดีและเรื่องร้ายเชียวล่ะถ้าหากเธอไม่อยากหงายเงิบเพราะความช็อค ก็อย่าลืมเตรียมรับมือกับสิ่งต่างๆ เอาไว้ล่วงหน้าด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

อย่าหาว่ามาดามสอนเลยนะคะ แต่สาวๆ วันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วเธอควรบอกตัวเองเสมอว่า‘ ความรัก ’ต้องค่อยเป็นค่อยไป อย่าเพิ่งดิ้นรนต้องการอะไรที่มันมากเกิน จนกดดันอีกฝ่ายเลยนะคะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องทะเลาะผิดใจกับคนรักไปเปล่าๆปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา อย่ามัวแต่ลั้นลาจนลืมดูแลสุขภาพของตัวเองซะล่ะ แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีทั้งหลายดวงชะตาวันนี้แจ้งเตือนมาว่าเธอมีเกณฑ์ป่วยไข้ เนื่องจากอุณหภูมิที่ร้อนผิดปกติ ( ดั่งไฟนรกแผดเผา ) จนทำให้เธอรู้สึกเหมือนจะไม่สบายทางที่ดีถ้าเริ่มรู้สึกเหมือนจะป่วยเมื่อไหร่ ก็รีบทานยาดักไว้ก่อนเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วดวงความรักของเธอในวันนี้ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเหมือนเดิมเลยค่ะ แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาก็คือคนรักเค้าอาจมีของฝาก ของถูกใจ หรือข่าวดีมาให้แก่เธอเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีและมีความสุขมากๆ ของเธอเลยล่ะ ขอให้เก็บเกี่ยวความฟินให้เต็มที่เลย!


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาววันศุกร์ที่ยังโสดต้องหันมาดูแลตัวเองให้มากๆ เลยนะคะ แทนที่จะมัวนั่งๆ นอนๆ กินๆ ทั้งวัน ก็ควรหมั่นออกกำลังกายบ้าง แล้วก็อย่าลืมรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยทั้งนี้ เพื่อให้สุขภาพร่างกายของเธอแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย แถมช่วยให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าเดิมด้วยนะ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ด่วน!

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอรู้ตัวบ้างรึเปล่าคะว่าตอนนี้คนรักกำลังงอนตุ๊บป่องๆ ใส่เธออยู่น่ะ นั่นก็เป็นเพราะว่าอีกฝ่ายมีเหตุให้น้อยใจ หรือไม่พอใจกับการกระทำของเธอที่ไม่ค่อยใส่ใจ / สนใจเค้าเลยเอ้าาา ในเมื่อรู้ตัวแล้วก็รีบตามง้อด่วนๆ เลยนะ แล้วต่อไปนี้ก็ต้องเอาใจใส่เค้าให้มากๆ ด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ เธออย่าเอาอารมณ์โกรธเป็นที่ตั้งเด็ดขาดเลยนะ ไม่ว่าเธอจะรู้สึกโมโหหรือไม่พอใจในเรื่องใดๆ ก็ตาม มาดามแนะนำว่าควรขับเคลื่อนตัวเองด้วยเหตุผลจะดีที่สุดค่ะถ้าเริ่มรู้สึกปรี๊ดแตกเมื่อไหร่ก็ให้ลองนับ 1 ถึง 10 ในใจ และพิจารณาให้รอบด้านก่อนที่จะพูดหรือทำอะไรลงไป

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านดวงชะตาความรักของสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดได้ว่าอยู่ในช่วงที่ไม่สู้ดีสักเท่าไหร่เลยนะคะ เดี๋ยวนี้อะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นเรื่องที่สามารถเอามาตบตีกันได้เธอและคนรักเลยต้องระมัดระวังกันให้ดี เพราะขืนรักกันไป ตีกันไป นานๆ เข้าก็อาจจะสร้างรอยแตกร้าวให้เธอทั้งสองคนรู้สึกแย่ต่อกันได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงประจำวันนี้มันทำให้เธอสบายใจขึ้น หรือว่าต้องกุมขมับเครียดหนักกว่าเดิมกันแน่ล่ะ… แต่เอาเถอะค่ะ ถ้าดวงไม่ดีมาดามอนุญาตให้เครียดได้แค่วันนี้วันเดียวเท่านั้นนะ ก็ไม่แน่ว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงพลิกผันไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้นก็ได้ ขอแค่เธอมีสติ ไม่ประมาท คิดให้ดีทุกครั้งก่อนที่จะจัดสินใจอะไร รับรองได้เลยว่าต่อให้ดวงจะตกแค่ไหน เธอก็จะปลอดภัยหายห่วงแน่ๆ ค่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปมั้ย?!ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …