มามะๆ ได้เวลามาเม้าท์มอยกับมาดามลูลู่แล้วจ้าาา ( ^_^)/สาวคนไหนที่กำลังมีเรื่องสงสัย มีปัญหาไม่สบายใจ หรืออยากได้คำปรึกษา เธอทั้งหลายก็มาถูกที่แล้วล่ะค่ะ เพราะวันนี้ดวงชะตาของหลายๆ คนเกิดการเปลี่ยนแปลงไปโดยเฉพาะเรื่องของหัวใจเนี่ยก็มีเรื่องให้อัปเดตกันทั้งคนโสดและคนมีคู่เลยนะ สาวโสดบางคนก็มีเกณฑ์จะเนื้อหอมขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ในขณะที่สาวๆ ที่มีคนรักอยู่แล้วก็มีโอกาสจะได้เจอกับเรื่องเซอร์ไพรส์ได้เช่นกันงานนี้ถ้าใครไม่รีบอัปเดตดวงก็มีสิทธิ์พลาดเรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นได้เลยนะ เพราะฉะนั้นอย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา แล้วตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 13 พฤษภาคม 2563พร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย… สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คะ ต่อให้ตอนนี้เธอพูดอะไรไปแล้วใครๆ จะหาว่าเธอแก้ตัว ก็อย่าได้สนใจ ใส่ใจ หรือให้ค่าความคิดของเค้าเหล่านั้นเลยนะเพราะถ้าหากมันไม่ใช่อย่างที่เค้าพากันกล่าวหาขึ้นมา พอความจริงปรากฏเดี๋ยวคนรอบข้างก็จะหงายหน้าตึงไปเองนั่นแหละค่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้ว ดูจะอยู่ในช่วงเหงาๆ ซึมๆ หน่อยนะคะ ก็เพราะฝ่ายคนรักเริ่มไม่มีเวลาให้เธอเหมือนแต่ก่อน จนตอนนี้ก็กลายมาเป็นปัญหาในชีวิตรักมาดามขอแนะนำว่าเธอสองคนควรต้องลองหาเวลาปรับความเข้าใจ และช่วยกันหาทางออกที่จะทำให้ทั้งสองฝ่ายมีความสุข


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่เธอต้องคอยบอกกับตัวเองบ่อยๆ เลยนะว่าความรักมันเป็นเรื่องของหัวใจ จะเที่ยวไปบังคับให้ใครมารักมาชอบเธอนั้นเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะฉะนั้น หากเธอกำลังจะไปสารภาพรักกับหนุ่มคนไหน ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างนะ หากโดนปฏิเสธขึ้นมาก็แค่เดินหน้าหาคนใหม่เอง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ความรักของสาววันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดอยู่ในเกณฑ์นิ่งเฉยไร้ความเคลื่อนไหว ตอนนี้สถานการณ์ก็ดูท่าว่าจะไม่ดีและไม่ร้ายไปมากกว่านี้ค่ะ เธอควรรอสังเกตทีท่าไปก่อนจะดีกว่าหากคู่ไหนที่กำลังมีปัญหากันก็ขอให้อยู่เฉยๆ อย่าเพิ่งกวนน้ำให้ขุ่นเลยนะ ไม่งั้นปัญหาตามมาอีกเป็นขบวนแน่


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารตอนนี้เพื่อนฝูงคือสิ่งที่ตอบโจทย์เธอได้ดีที่สุดแล้วล่ะค่ะ หากมีโอกาสเธอก็ควรหาเวลาไปเที่ยว ไปพักผ่อนหย่อนใจกับแก๊งเพื่อนสุดซี้ดีกว่ารับรองได้เลยว่าจะต้องช่วยเติมสีสันให้ชีวิตของเธอมีความสุข แถมยังได้สร้างความทรงจำดีๆ ที่มีค่าร่วมกันอีกด้วยนะ บอกเลยว่าเริ่ด!

>> คนมีคู่ <<

มาดามว่าความสัมพันธ์ที่อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกสบายใจ ก็คือการมีคนรักที่เป็นทั้งเพื่อนและแฟนในคนเดียวกันนี่แหละค่ะโดยเฉพาะสาววันอังคารที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ว ช่วงนี้คนรักทำตัวเหมือนเพื่อนที่รู้ใจ เธอเองก็เลยรู้สึกแฮปปี้เอามากๆ เพราะพูดจากันรู้เรื่อง ไม่ต้องอธิบายอะไรให้มากมาย มีความสุขจะตายเนอะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้ชีวิตของสาวๆ วันพุธที่ยังโสดกลับมาสู่การเป็นผู้เป็นคนได้ก็เพราะเพื่อนตัวดีนี่แหละ คราวนี้เชื่อรึยังล่ะคะที่มาดามชอบย้ำนักย้ำหนาว่าการมีเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัวเพราะพวกเค้าเหล่านี้จะนำพาเธอไปสู่ทิศทางที่เจริญ คอยเตือนให้เธออยู่ในลู่ท่างที่ถูกที่ควร จนแทบจะลืมเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สไตล์หนุ่มสาวไปเลย

>> คนมีคู่ <<

เอ้าาา ในขณะที่สาวคนอื่นเค้าแฮปปี้ดี๊ด๊า แต่คนเกิดวันพุธที่มีแฟนแล้วกลับอยู่ในโหมดหัวร้อนซะนี่ เพราะฝ่ายคนรักของเธอเริ่มทำตัวงี่เง่า โดยเฉพาะเวลาที่เธอขัดใจหรือไม่ตามใจเค้าเหมือนอย่างที่เคยๆ เค้าก็จะง้องแง้งเป็นเด็กๆ ขึ้นมาเห้อออ มาดามคิดแล้วยังเหนื่อยใจแทนเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้เธออดทนเข้าไว้นะ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้ชีวิตของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ไม่ได้มีแค่เรื่องความรักอย่างเดียวหรอกนะคะ เธอไม่จำเป็นต้องไปโฟกัส หรือให้ความสำคัญกับมันมากจนเกินไป ขอให้เป็นตัวของตัวเองและทำหน้าที่ของเธอให้ดีที่สุดเป็นพอหากวันใดที่สิ่งต่างๆ เริ่มลงตัวและมีความพร้อมมากขึ้น ค่อยมีรักตอนนั้นก็ยังทันนะจ๊ะ

>> คนมีคู่ <<

ยามนี้ความรักของคนเกิดวันพฤหัสบดีและคนรัก กำลังอยู่ในช่วงสุกงอมหอมหวาน ทุกสิ่งรอบตัวดูสวยงามไปหมดเลยนะคะ เพราะฉะนั้นเธอก็อย่าได้หาเรื่องที่จะนำไปสู่การมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเลยก็ตอนนี้ชีวิตคู่กำลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เธอทั้งคู่ควรช่วยกันประคองเวลาแห่งความสุขให้อยู่ไปนานๆ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตาย!!! ช่วงนี้เหล่าสาววันศุกร์ที่ยังโสดก็เรียกได้ว่าเนื้อหอมเอามากๆ เลยนะ ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนหรือจะทำอะไรก็เป็นจุดสนใจไปหมด#สวยพี่สวยณ จุดๆ นี้ก็ขอแค่เธอต้องดูแลตัวเองดีๆ เท่านี้ดวงความรักก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ ที่สำคัญใครที่คิดอยากจะมีรักก็ขอบอกเลยว่ามีเกณฑ์สมหวังสูงมากเลยทีเดียว

>> คนมีคู่ <<

โอ๊ยยย ปัญหาต่างๆ จะไม่เกิดเลยนะ ถ้าหากว่าสาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีคู่รู้จักพอ คนรักของเธอเค้าก็จะได้ไม่ต้องเหนื่อยคอยตามหึงหวง แล้วมาทะเลาะกันให้หมางใจมาดามว่าตัวเธอเองต่างหากล่ะที่จะต้องแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วก็ควรจะควบคุมตัวเองให้อยู่ในกรอบด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์วันนี้เธอควรพยายามออกไปเที่ยว ฟังเพลง นอนดูซีรีส์ หรือหางานอดิเรกทำแก้เหงาจะดีกว่านะ เผื่อว่าการทำกิจกรรมเหล่านี้จะช่วยให้สมองได้ผ่อนคลาย เลิกคิดฟุ้งซ่านกับเรื่องต่างๆ ได้ชั่วขณะหากยามใดที่เธอรู้สึกเครียดหรือกังวลใจกับเรื่องไหน ก็ต้องหาเวลารีแล็กซ์ให้ตัวเองบ้าง

>> คนมีคู่ <<

ส่วนดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีแฟนแล้ว วันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียวค่ะ ฝ่ายคนรักทั้งเอาใจใส่ ดูแลเธออย่างดี หรือเผลอๆ บางรายอาจได้รับของขวัญ / ของถูกใจจากเค้าอีกด้วยนะมาดามบอกเลยว่าอิจมากค่ะ! แต่ยังไงๆ ก็ขอให้เธอเก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขและความฟินนี้ให้เต็มที่ไปเลยนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะรู้คำตอบแล้วนะว่าวันนี้เธอต้องเตรียมตัวเผชิญหน้ากับสถานการณ์แบบไหน แล้วก็ควรจะทำยังไงกับสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ดี แต่เชื่อมาดามสิคะว่าต่อให้จะเป็นเรื่องดีหรือร้าย หากเธอตัดสินใจอย่างรอบคอบ พิจารณาอย่างถี่ถ้วน และใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์ ก็จะสามารถนำพาชีวิตไปในทิศทางที่ถูกต้องได้ ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องมานั่งเสียใจกันภายหลังเลยล่ะ มาดามขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลย… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปมั้ย???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาได้ใหม่ มีคำตอบรออยู่แน่นอน …