สวัสดีจ้าาา ทักทายสาวๆ ที่รักของมาดามทุกคนเลย (ノ ^ ∇^)วันนี้เธอแต่ละคนมีเรื่องอะไรจะเม้าท์มอยหรือเล่าสู่กันฟังบ้างรึเปล่าจ๊ะ… ขอบอกเลยว่ามาดามลูลู่พร้อมเผือก เอ๊ย!!! พร้อมรับฟังสาวซิสตลอดเวลาเลยนะไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน สุขภาพ ครอบครัว หรือความรัก ถ้าหันซ้าย หันขวา แล้วไม่รู้ว่าจะระบายให้ใครฟังดีก็โยนมาที่คนทางนี้ได้เลยจ้าาาแล้วถ้าใครกำลังสนใจใคร่รู้เกี่ยวกับดวงชะตาของเธอ ณ ขณะนี้ว่ากำลังจะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นกับเธอ หรือเรื่องที่คาดหวังไว้มีโอกาสสมหวังมากน้อยแค่ไหน ก็อย่ามัวแต่สงสัยอยู่คนเดียวให้เสียเวลาเลยค่ะ ขอให้ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 14 พฤษภาคม 2563แล้วลุ้นไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เนื้อหอมไม่เบาเลยนะเนี่ย เพราะมีเกณฑ์จะมีรุ่นน้องมาแอบชอบ หรืออยากสร้างความสนิทสนมด้วย หากเธอรู้สึกเอ็นดูหรือเริ่มมีใจให้อีกฝ่ายเช่นกัน ก็ขอให้ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองและเค้าคนนั้นดูนะคะไม่แน่ว่าพอได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นอาจได้เลื่อนขั้นมาเป็นคนรู้ใจก็ได้ ฮิ้ววว

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ บางครั้งคนรักของคนเกิดวันอาทิตย์ ก็ทำตัวไม่ค่อยมีภาวะความเป็นผู้นำสักเท่าไรเลยนะคะ จนทำให้เธอรู้สึกทั้งเหนื่อย ทั้งท้อใจ และบางทีก็รู้สึกเหนื่อยกายด้วยเช่นกันแต่ถ้าเธอยังรักเค้าอยู่และอยากประคองชีวิตรักเอาไว้ ก็ต้องทำใจให้เข้มแข็งกันหน่อยแล้วค่ะ สักวันนึงอะไรๆ ต้องคลี่คลายลงแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไร… ยังไง… มาดามช็อกนะคะเนี่ย! ก็อยู่ๆ สาววันจันทร์ที่ยังอยู่ในสถานะสาวโสด เธออาจจะมีใจหรือไปตกหลุมรักกับเพื่อนได้เอ้า! งงเลยงานนี้ ขอถามจริงๆ เถอะค่ะว่านี่เธอมองซ้าย มองขวา หาใครไม่เจอแล้วเหรอ… ถึงต้องกินกันเอง??? แต่เอาเถอะๆ ถ้าเธอกับเค้าใจตรงกันก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีแหละเนอะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันจันทร์ที่มีคนรู้ใจแล้ว วันนี้ก็ยังจัดอยู่ในเกณฑ์เงียบงันเช่นเดิมบางทีมาดามว่าทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ความรักครั้งนี้ การห่างๆ กันไปก่อนก็คงจะดีแล้วล่ะ ขืนเธอสองคนฝืนกลับมาหากันตอนนี้ ก็มีแต่จะต้องทะเลาะผิดใจกันเท่านั้นลองทิ้งระยะห่างออกจากกันสักนิดดูค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

โอ๊ยยย ความเผือกของคนนี่มันน่ากลัวจริงๆ เลยนะคะ โดยเฉพาะกับชะตาชีวิตของคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารมีเกณฑ์ที่คนรอบข้างหรือเพื่อนฝูงจะจับสังเกตเธอได้ ยิ่งใครที่มีคนคุยๆ อยู่แต่ยังไม่ได้ตกลงสถานะกัน คนรอบข้างนี่แหละที่จะทำให้เรื่องราวใหญ่โต จนเธออาจเผลอตกกะไดพลอยโจนคบกันได้!!!

>> คนมีคู่ <<

ถ้าวันนี้เห็นสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเดินยิ้มร่าหน้าบานทั้งวัน ก็ไม่ต้องตกใจคิดว่าคุณเธอเหล่านี้เป็นบ้าไปซะก่อนนะคะก็ที่เธอดี๊ด๊ากันขนาดนี้มันเป็นเพราะว่าดวงความรักจัดอยู่ในเกณฑ์ดี เธอกับคนรักมีความสุขกันเอามากๆ แล้วถ้าอยากจะแฮปปี้แบบนี้ไปนานๆ ก็ต้องขยันเติมความหวานให้กันบ่อยๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดูท่าว่าวันนี้สาวๆ วันพุธที่ยังโสดจะไม่เหงาหงอยเศร้าสร้อยอีกต่อไปแล้วล่ะ เพราะเธอมีโอกาสได้นัดหมายพบเจอกับเพื่อนฝูง หรือเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อใช้เวลาเฮฮาปาร์ตี้ร่วมกัน รวมถึงได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกันอีกด้วยอย่างน้อยๆ ช่วงเวลานี้ก็พอจะช่วยคลายเหงาให้กับเธอได้บ้างนะ

>> คนมีคู่ <<

ข่าวคราวเงียบหายไปสองสามปี~~~ถึงแม้ว่าฝั่งคนโสดจะมีความสุขกับชีวิตแต่ดวงชะตาวันนี้ของสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว คนรักกลับเงียบหายไป ไม่โผล่หน้ามาให้เจอ สาเหตุอาจเป็นเพราะเค้ากำลังงอนหรือไม่พอใจเธอในบางเรื่องอยู่ก็ได้ฉะนั้น ขอให้ลองปรับความเข้าใจกันดูค่ะ ไม่งั้นเดี๋ยวเค้าจะหายแล้วหายเลย


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ยังไม่เปิดทางให้เธอได้มีคู่ในช่วงนี้หรอกนะคะ ขอให้เธออดใจรอให้สถานการณ์ต่างๆ มันดีขึ้นกว่านี้ก่อนจะดีกว่าเชื่อมาดามสิว่าการคิดจะรักใครหรือชอบใคร ตัวเธอเองก็ต้องพิจารณาดูให้ดีๆ ด้วย หากใจเร็วด่วนได้ก็อาจเผลอไปหลงรักคนมีเจ้าของเอาได้นะ

>> คนมีคู่ <<

นี่แหละน้าาา ที่เค้าว่ากันว่าอะไรที่มากเกินไปย่อมไม่ดีทั้งนั้น ดูอย่างเหล่าคนเกิดวันพฤหัสบดีที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของที่ดวงความรักอยู่ตัวม้ากมากกก จนถึงขั้นเรียบเฉยเกินไป ไม่ค่อยตื่นเต้นหรือหวือหวาเหมือนคู่อื่นๆ เค้า บางทีเธอสองคนเลยต้องลองหาอะไรสนุกๆ ทำร่วมกันเพื่อเติมไฟรักบ้างแล้วนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์ที่ยังคงเป็นสาวโสดชีวิตอาจมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงเวลานี้ค่ะ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนฝูงในกลุ่มที่ต่างคนต่างไม่ถูกคอกันเอง เธอเลยควรต้องวางตัวเป็นกลาง อย่าไปเม้าท์มอยลับหลัง หรือเข้าข้างใครคนใดคนหนึ่งเด็ดขาดไม่อย่างนั้นเดี๋ยวความสัมพันธ์ในกลุ่มจะพังครืนไม่เป็นท่าเอาได้

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันศุกร์ที่มีแฟนหรือคู่ครองอยู่แล้ววันนี้เธอก็จะได้หายใจหายคอสะดวกขึ้นแล้วค่ะ เพราะดวงความรักเริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว ขอเพียงแค่เธอต้องทำตัวน่ารักขึ้นอีกนิด ออดอ้อนเอาใจเค้าให้มากขึ้นอีกหน่อยแค่นี้อีกฝ่ายเค้าก็โอเคแล้วล่ะ เผลอๆ อาจจะรักใคร่เอ็นดูเธอมากกว่าเดิมด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ความรักยิ่งวิ่งตาม ยิ่งวิ่งหนี… สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์จ๋าาาบอกกับตัวเองไว้เสมอเลยนะว่าความรักถ้าถึงเวลา เดี๋ยวมันก็มาหาเธอเองนั่นแหละ ไม่ต้องรีบร้อนหรือพยายามไขว่คว้าให้เหนื่อยเปล่าหรอกค่ะ ลองอยู่เฉยๆ ทำตัวสบายๆ ดีกว่าระหว่างที่รอคอยความรักก็เอาเวลาไปดูแลตัวเองให้ดีขึ้นพลางๆ ละกัน

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้มาดามสัมผัสได้ว่าคนรักของคนเกิดวันเสาร์ เหมือนเค้ากำลังมีปัญหาทุกข์ใจเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ยังไงซะก็ขอให้เธอคอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจเค้าบ้างนะถึงเธอจะไม่สามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ได้ แต่หากได้กำลังใจจากคนที่รัก แค่นี้ก็ทำให้เค้าก็สุขใจ แถมชีวิตคู่ยังมีความสุขกว่าเดิมด้วย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เอ้าาา ใครที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากผลดวงประจำวันนี้มันแจ้งเตือนว่ากำลังจะเกิดเรื่องไม่ดี หรือสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่ใจหวัง เธอก็ต้องเตรียมตั้งรับให้ดีๆ แล้วก็พยายามกัดฟันสู้ให้สุดตัวดูค่ะ เชื่อมาดามสิว่าการที่เธอได้ลองใช้ความพยายามของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไงก็จะไม่รู้สึกเสียใจทีหลังแน่นอน ส่วนใครที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเกินคาดก็ไม่ควรประมาทเด็ดขาดเลยนะ เพราะต่อให้ดวงดีขนาดไหนแต่ถ้าใช้ชีวิตด้วยความไม่ระมัดระวัง ก็มีโอกาสพลาดได้ทุกเมื่อเหมือนกันนะเออ สติค่ะ… สติ!!!… อยากรู้ล่ะสิว่าวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปมั้ย???ถ้างั้นก็ต้องแวะมาใหม่อีกครั้ง เจอกันที่เดิมค่ะ …