ฮายเกิร์ล~ สาวซิสพร้อมอัปเดตดวงกันรึยังคะ???วันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่สาวๆ แต่ละคนต้องลุยงานกันอีกแล้วนะคะ มาดามอยากจะรู้ว่าช่วงนี้เธอทั้งหลายมีเรื่องอะไรที่ทำให้อึดอัดหรือไม่สบายใจกันบ้างรึเปล่า...​ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องโชคลาภ หรือเรื่องความรัก ก็สามารถนำมาปรึกษาหารือหรืออย่างน้อยๆ ก็เล่าสู่กันฟังได้นะจ๊ะ เพราะว่ามาดามลูลู่คนนี้จะทำหน้าที่เช็กดวงชะตา เพื่อช่วยหาคำตอบและทางออกมาให้กับเธอเองถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาของวันนี้มันจะมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามาเซอร์ไพรส์เธอรึเปล่า? แล้วเรื่องที่ว่านั้นมันจะดีหรือร้ายกันแน่? ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 19 พฤษภาคม 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์เธออาจมีโอกาสเจ็บป่วยหรือเกิดโรคภัยเกิดขึ้นที่บริเวณอวัยวะเพศ มดลูก รังไข่ หรือระบบช่วงล่างตั้งแต่ท้องน้อยลงไปจนถึงโคนขา ในบางรายอาจมีอาการประจำเดือนมาไม่ปกติมาดามว่าถ้าจะให้ดีและชัวร์จริงๆ ควรรีบปรึกษาแพทย์เพื่อรีบทำการรักษา

>> คนมีคู่ <<

สาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตนเธอคงมีความวิตกกังวลในเรื่องความสัมพันธ์กับคนรัก บางคนอาจกินแหนงแคลงใจว่าคนรักของตัวเองคบซ้อนหรือไม่? แล้วอนาคตที่วาดฝันไว้จะเป็นยังไง?ดังนั้น อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ สืบให้รู้ความจริงก่อนจะดีกว่า หากคนรักของเธอทำตัวมีพิรุธหรือน่าสงสัยจริงๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอเตือนสติเหล่าสาววันจันทร์ที่ยังโสดสักนิดเถอะนะว่า หนุ่มๆ ที่ผ่านเข้ามาในช่วงเวลานี้ อาจทำให้เธอรู้สึกสับสน ไขว้เขว จนเธอถึงขั้นเผลอลืมสิ่งที่ต้องโฟกัสไปชั่วขณะดังนั้น สิ่งแรกที่ต้องทำแบบด่วนจี๋ก็คือการตั้งสติก่อนค่ะ ณ ตอนนี้เรื่องผู้ชายต้องมาทีหลัง เอาชีวิตของตัวเองให้รอดก่อนเป็นยอดดี

>> คนมีคู่ <<

ความรักในครั้งนี้ของสาวๆ วันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอสองคนดูรักกันหวานชื่น มีความสุขดีพอตัวเลยทีเดียว ดังนั้น ควรเอาบทเรียนจากรักครั้งเก่ามาเป็นประสบการณ์ เพื่อที่เธอจะได้ไม่ทำผิดพลาดอีกเป็นครั้งที่สองอะไรที่ไม่ดีก็อย่าทำ ส่วนอะไรที่ทำแล้วช่วยเพิ่มความสุขก็ขอให้เก็บรักษามันไว้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ตอนนี้ขอให้คนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หรือญาติพี่น้องไปก่อนจะดีที่สุดค่ะ ถึงแม้ว่าดวงความรักในช่วงนี้ของเธอจะยังไม่มีความคืบหน้า หรือเรื่องราวให้อัปเดตก็จริง แต่ตัวเธอเองก็ไม่เหงาสักนิดเลยล่ะหากเธอรู้จักหาความสุขใส่ตัวเองให้เป็น ก็จะใช้ชีวิตโสดได้แบบแฮปปี้ไม่แพ้ใคร

โอ๊ยยย น่าอิจฉาเป็นที่สุด!!! วันนี้สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอมีเกณฑ์ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวร่วมกันกับคนรัก หรือไม่อย่างนั้นก็มีเกณฑ์วางแผนเที่ยวในเร็วๆ นี้ เพื่อจัดทริปเติมเต็มความหวานให้กันและกันถึงในใจมาดามจะร้อนรุ่มด้วยไฟริษยา แต่ก็ขออวยพรให้เธอสองคนมีความสุขมากๆ ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ระยะเวลานี้มาดามอยากขอให้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ มุ่งหน้าเก็บเงินเก็บทองก่อนคิดเรื่องอื่นๆ ค่ะ โดยมีโอกาสที่เพื่อนฝูงจะชักชวนไปทำงานพิเศษ เพื่อเสริมสร้างช่องทางหารายได้ให้เพิ่มมากขึ้นตอนนี้ควรจะสนใจเรื่องปากท้องก่อนนะ ยิ่งสถานการณ์ในช่วงนี้มีงานอะไรก็ต้องทำไปก่อน อย่าเลือกเยอะ!

ดวงความรักของเหล่าสาววันพุธที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่มีความสุขดีมากๆ เลยทีเดียว เพราะคนรักเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี แถมยังเปิดตัวเธอกับเพื่อนฝูงของเค้าและแนะนำให้เป็นที่รู้จักอีกต่างหากแบบนี้ก็เป็นเหมือนการย้ำให้เธอได้รับรู้ว่าเค้าจริงใจและจริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้พอสมควร


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

แหม๊!!! ไอ้ต้าวความรัก… พอตอนที่อยากมีก็ไม่โผล่มา แต่พอรู้สึกเฉยๆ เมื่อไหร่ก็พากันวิ่งเข้าใส่ไม่ยั้งโดยเฉพาะเวลานี้ที่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ที่เธออาจไม่ได้สนใจเรื่องความรักสักเท่าไร แต่ในทางกลับกัน ดั๊นนน มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาให้เธอเลือกมากมายฉะนั้น เธอก็ต้องค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ค่อยๆ ลองศึกษาดูใจและเรียนรู้กันไปทีละคน แล้วที่สำคัญก็จงเลือกอย่างมีสติ ไม่ต้องรีบค่ะ!

อุ๊ยตาย… มาดามได้กลิ่นมือที่สามลอยมาแรงมากเลยนะ!ดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว มันแจ้งเตือนให้ระวังหัวใจของเธอเองนี่แหละ ที่มันจะเปิดรับใครอีกคนเข้ามาแทรกกลางในชีวิตคู่ และมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องไม่ดีตามมาถ้าไม่อยากให้เรื่องราวบานปลายก็ห้ามใจตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์แล้วยังคงเป็นสาวโสดดูเหมือนว่าวันนี้เธอมีโอกาสได้เพื่อนฝูง หรือเพื่อนในกลุ่มมาเป็นคนรัก หรือไม่อยู่ๆ เธอก็อาจมีความรู้สึกพิเศษกับเพื่อนของตัวเองก็เป็นได้ กรี๊ดดด!!!มาดามก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเธอถูกอะไรเข้าสิง หรือว่าเธอรู้สึเปล่าเปลี่ยวขั้นสุดถึงได้คิดคว้าเพื่อนมาเป็นแฟนเนี่ย

ขอบอกเลยนะว่าสาววันศุกร์ที่มีคู่หูคู่ใจอยู่แล้ว แต้มบุญเธอสูงไม่เบาเลยนะจ๊ะ ก็ฝ่ายคนรักเค้าพยายามทำทุกอย่างเพื่อความสุขของเธอ รวมถึงอนาคตของครอบครัวด้วยเช่นกันดังนั้น ตัวเธอเองก็ควรจะให้กำลังใจ และให้ความช่วยเหลือเค้าเท่าที่จะช่วยได้ แบบนี้เค้าจะได้มีกำลังใจจะทำดีต่อไปเรื่อยๆ ไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์พักเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนเถอะนะดวงชะตาของเธอแจ้งเตือนให้ระวังว่าจะป่วยไข้จากอาการปวดหัว ปวดไมเกรน หรือภาวะตึงเครียดที่เธอกำลังเผชิญอยู่นี้ได้ง่ายๆเพราะฉะนั้นหากรู้สึกเครียดหนักจนเกินไป ก็ต้องหาเวลาผ่อนคลายและพักผ่อนให้กับตัวเองด้วยนะ

เอ้าาา เบาได้ก็ขอให้เบาลงบ้างนะจ๊ะขอเตือนสาววันเสาร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก ที่มีสาเหตุมาจากปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือความหึงหวงสมัยอดีตของคนรักเองเธอสองคนเลยต้องใจเย็นๆ อย่าเอาเรื่องนี้ เรื่องนั้น มาปนกันเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นอาจมีทะเลาะกันใหญ่โตเอาได้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ หลังจากที่ได้เช็กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผลดวงวันนี้มันช่วยทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายสบายใจ หรือว่าต้องกุมขมับเพราะเครียดหนักกว่าเดิมล่ะ??? สำหรับใครที่ดวงชะตาวันนี้ออกมาดีแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม ก็ขอให้เธอเก็บเกี่ยวและตักตวงสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามาให้เต็มที่ไปเลยนะ เพราะของแบบนี้มือใครยาวสาวได้สาวเอา ช้าหมดอดไม่รู้ด้วยเด้อออ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีหรือร้าย?!ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …