สวัสดีจ้าาา ได้เวลามาอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่แล้วค่ะซิส!!!ผ่านไปแป๊บเดียวเวลาก็ผ่านมาจนถึงวันศุกร์อีกแล้วนะคะ แล้วคุณสาวๆ มีแพลนหรือมีนัดกับใครหลังเลิกงานกันรึเปล่าเนี่ย??? แหม… หลังจากที่ลุยงานหนักมาทั้งสัปาห์ มันก็ต้องหาเวลารีแลกซ์ให้ตัวเองบ้างนี่นาแต่ถึงจะไม่ได้นัดกับใครคนไหนก็ตาม เธอก็สามารถใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับตัวเองคนเดียวได้เหมือนกันนะ แค่ลองหากิจกรรมที่ชอบ ทำแล้วรู้สึกเพลิน ก็ช่วยชาร์จพลังให้กับตัวเองได้แล้วแล้ววันนี้มาดามก็ไม่พลาดที่จะทำหน้าที่รายงานความคืบหน้าเรื่องดวงชะตาของเธอๆๆๆ แต่ละคนเหมือนเช่นเคยเลยล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงจะรุ่งด้านไหน หรือมีเรื่องอะไรที่ต้องระวังตัวให้ดีๆ บ้าง ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 22 พฤษภาคม 2563พร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์คิดจะรักหรือชอบใครสักคน ถ้าเธออยากได้เค้าจริงๆ ก็ต้องทุ่มเท พร้อมกับพิสูจน์ตัวเองไปเลยว่าเธอทั้งคู่เหมาะสมกันขนาดไหนเชื่อมาดามสิว่าถ้าเธอกับเค้าเป็นเนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันหรอกค่ะ เรื่องแบบนี้อยู่เฉยๆ ก็คงโดนคนอื่นปาดหน้าเค้กแน่ๆ รีบลงมือด่วนเลย!!!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วมีเกณฑ์ที่คนนอกจะนำปัญหามาให้ทั้งเธอและคนรักได้ร่วมกันแก้ไข ฉะนั้น เธอสองคนเลยควรมีสติในการจัดการกับปัญหานั้นๆ ไม่ใช่พอมีเรื่องอะไรก็โยนกันไป - มา หรือชอบพูดจาที่ชวนทะเลาะเบาะแว้งขืนไม่ยอมร่วมด้วยช่วยกันก็มีแต่พังและพังเท่านั้นแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาววันจันทร์ที่ยังเป็นสาวโสดเธอไม่ควรทำตัวน่ารำคาญเด็ดขาดเลยนะ ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวใครๆ เค้าจะพากันมองว่าเธอพูดไม่รู้เรื่อง ทางที่ดีเธอควรทำตัวเข้าใจง่ายเข้าไว้ ไม่ดื้อรั้น อย่างนี้แหละที่จะทำให้ใครๆ ต่างอยากที่จะเข้าหาเธอขอให้เปลี่ยนนิสัยมาเป็นคนที่น่ารักน่าเอ็นดูมากขึ้น แล้วทุกอย่างจะดีเอง

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาวๆ วันจันทร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟนดวงความรักประจำวันนี้ก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยล่ะ เพราะคนในครอบครัวของคนรักเค้าทั้งรักใคร่ชอบพอในตัวเธอเอามากๆ ถือว่าเป็นใบเบิกทางสู่ประตูวิวาห์ในอนาคตได้เลยนะเนี่ยเพียงเธอคงความดีเอาไว้ต่อไปแบบนี้ ชีวิตรักในอนาคตก็สดใสอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ยามนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารก็คงรู้ตัวเองดีอยู่แล้วว่าอย่าเพิ่งมีความรักเลยจะดีกว่า เพราะทางตัวเธอเองยังไม่พร้อม มาดามว่าการอยู่อย่างโสดๆ เหงาๆ แต่ได้เต๊าะหนุ่มๆ ไปเรื่อยๆ ยังจะมีความสุขมากกว่าชีวิตคู่อีกนะเธอต้องลองหาความสุขกับชีวิตโสดของตัวเองให้ได้ เท่านี้ก็มีความสุขได้ง่ายๆ แล้ว

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้สาววันอังคารที่มีคู่อยู่แล้วมีเกณฑ์จะได้รับอานิสงส์ความสุขมาจากคนรักค่ะก็เพราะฝ่ายคนรักมีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องมรดกตกทอด หรือทรัพย์สินเงินทองจากครอบครัวของเค้า เธอเลยควรแนะนำให้เค้านำเอาเงินส่วนนั้นมาลงทุนทำธุรกิจ เพื่อให้เงินก้อนงอกเงยออกดอกออกผลต่อไปในอนาคต


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากคนเกิดวันพุธที่ยังโสดใส่ไร้คนข้างกายกำลังรู้สึกเหงาหนักมากกก! ก็อย่าได้เป็นกังวลไปค่ะ เพราะมีแววว่าเพื่อนฝูงของเธอจะทำหน้าที่เป็นแม่สื่อแม่ชัก คอยแนะนำให้เธอได้ทำความรู้จักกับคนดีๆในเมื่อโอกาสมาถึงแล้วก็ขอให้เธอลองเปิดใจคบหาและศึกษากันดูนะคะ หัวใจจะได้ชุ่มฉ่ำเหมือนคนอื่นเค้าบ้าง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงชะตาของสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์แฮปปี้ดี๊ด๊าแบบสุดๆ แถมคนรักจะมีของฝากของ / ถูกใจมามอบให้อีกต่างหากพอเค้าทำดีปุบปับเธอก็เลยแอบแปลกใจในการกระทำของเค้าล่ะสิ... แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะเค้าแค่อยากแสดงความรักและความโรแมนติกกับเธอบ้างก็เท่านั้นเอง


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าหากรักครั้งเก่าที่ผ่านมามันทำร้ายจนสาวๆ วันพฤหัสบดีที่ยังโสด ไม่อยากกลับไปเจ็บช้ำแบบเดิมอีก ก็ขอให้เธอมองแต่อนาคตข้างหน้า แล้วก้าวขาต่อไปอย่างมั่นคงจะดีที่สุดนะคิดซะว่าเรื่องแย่ๆ ที่เคยพบเจอในอดีต มันเป็นบทเรียนราคาแพงที่จะช่วยทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้น และไม่ทำผิดพลาดซ้ำสองก็แล้วกัน

>> คนมีคู่ <<

ในยามที่คนเกิดวันพฤหัสบดีกับคนรักทะเลาะผิดใจกัน แล้วมันทำให้รู้สึกท้อแท้เหนื่อยใจอย่างมาก มาดามก็ขอให้เธอทั้งคู่ลองมองย้อนกลับไปในวันแรกที่รักกันดูนะคะ ว่าช่วงเวลานั้นเธอและเค้ารักและเข้าใจกันมากขนาดไหนแล้วเดี๋ยวมันจะช่วยทำให้เธอสองคนคิดได้และรู้สึกรักกันมากขึ้นกว่าเดิมเอง


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังเป็นคนโสดวันนี้ดวงชะตาก็แจ้งเตือนมาว่ามีเกณฑ์ที่เธอจะได้พบเจอคนรักเก่า หรือคนที่เคยคบหากันในอดีต แต่ขอให้เธอไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะดูเหมือนว่าตอนนี้เธอทั้งคู่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรต่อกันแล้ว เพียงยังคงไว้แค่ความทรงจำที่ดีต่อกันเท่านั้นเองถ่านไฟเก่าดับสนิทไม่มีเหลือ!

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่า ณ ตอนนี้คนรักของสาววันศุกร์กำลังมีแต่เรื่องวิตกกังวลใจ แต่แทนที่เธอจะหงุดหงิดกับอารมณ์ที่ไม่สมบูรณ์ของเค้า ก็ควรจะคอยปลอบประโลมและให้กำลังใจเค้ามากกว่านะเพราะช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เค้าคงต้องการกำลังใจจากคนรอบข้างมากที่สุด แล้วเดี๋ยวทุกอย่างจะกลับมาดีเช่นเดิมอีกครั้ง


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ โฟกัสที่เรื่องเงินทองให้มากกว่าเรื่องอื่นค่ะ โดยเธอต้องระวังเรื่องการเงินรั่วไหล หรือมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินออกไปมากเกินความจำเป็น เรื่องนี้ห้ามประมาทเชียวนะโดยเฉพาะเรื่องช้อปปิ้งและการกินเที่ยวเล่นต่างๆ ก็ขอให้เพลาๆ ลงบ้าง ไม่อย่างนั้นได้กินมาม่าทั้งเดือนแน่ๆ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเรื่องของความรักมันต้องคอยดูแลประคับประคองกันไป ยิ่งเธอและคนรักอายุมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ควรรักกันแบบผู้ใหญ่มากขึ้นเท่านั้น จะมาทำตัวง้องแง้งแบบเด็กๆ บ่อยๆ ก็ไม่ควรรึเปล่า?!?ถ้าอยากจะให้ความรักมั่นคงและยืนยาว ต้องใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ...​ พอเช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว สรุปว่าผลดวงรุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่งกันแน่ล่ะ?! สำหรับสาวคนไหนที่วันนี้โชคดีในเรื่องความรัก ก็ขอให้เธอเดินหน้าสานสัมพันธ์กับหนุ่มคนที่ใช่ได้เลยนะ ส่วนใครที่ยังคงต้องนั่งรอคอยไอต้าวความรักต่อไป ก็ขอให้อดทน อดใจ อดเปรี้ยวไว้กินหวานเถอะค่ะ เชื่อมาดามสิว่าถึงมันจะมาช้า แต่ถ้ามาแล้วชัวร์ก็คุ้มค่าการรอคอยนะเออ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะ …