เฮลโหววว...สาวๆ ชาวซิส ตอนนี้เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สถานการณ์เริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว ถึงแม้ว่าจะยังคงทำตามเงื่อนไข กักตัวอยู่บ้าน เพื่อชาติ แต่อย่างน้อยเราก็ยังหายใจหายคอกันได้มากกว่าเดิม หากอยากพักผ่อนด้วยบรรยากาศสุดชิลล์ ตามมาที่นี่เลยค่ะ รักษ์นา คาเฟ่ จิบกาแฟ แลทุ่งนา ราคาน่ารัก รสชาติกลมกล่อม พร้อมแล้วตามมากันเล้ยยย...

รูปภาพ:

ที่สั่งกาแฟเปิดโล่งโปร่งสบายตามสไตล์ท้องทุ่ง ให้อารมณ์สบายๆ ในการนั่งจิบกาแฟ ลมพัดเย็นโชยมาตลอดเวลา ด้วยออกแบบของเจ้าของคาเฟ่แห่งนี้ ที่ตระหนักถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นสำคัญ แถมยังจัดโต๊ะไว้บริการอย่างมากมาย เพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาชิลล์กันอย่างล้นหลาม

รูปภาพ:

เจ้ารังนกนี่มีคนมาถ่ายรูปเยอะเชียว ที่นี่ตรงใจกับใครหลายๆ คน สำหรับมุมโปรดในการกดชัตเตอร์เก็บภาพเก็บไว้อัพลงโซเชียล เพื่อเก็บเป็นภาพแห่งความทรงจำดีๆ

รูปภาพ:

ร้อนๆ แบบนี้ เราต้องดื่มอะไรที่เย็นๆหวานๆ เปรี้ยวๆ เรียกความสดชื่นกันหน่อย เจ้าน้ำสีชมพูนี่เรียกว่า ชมพูมะนาวโซดา อร่อยชื่นใจ ให่รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี มีกลิ่นหอมของมะนาวผสมผสานกันอย่างลงตัว แถมยังมีเจ้าเม็ดสีๆ ให้เคี้ยวเพลิน พอกัดแล้วมีน้ำหอมๆ แตกออกมา เพิ่มรสชาติความอร่อยยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

ดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ไปแล้ว เราต้องหาเมนูรองท้องก้อมแก้มๆสักหน่อย นี่เลยเจ้าขนมจีบเสียบไม้ อร่อยมากๆ มีทั้งจีบหมูจีบกุ้ง และอีกหลายๆ จีบเลยล่ะ

รูปภาพ:

เราสั่งซาลาเปามาเพิ่มอีก อร่อยเหมือนกันนะคะ ที่นี่จะมีหลากหลายเมนูให้เลือกทานกันเลย ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวเรือ ผัดไทย หมูสะเต๊ะที่จัดไว้เป็นชุดๆ พร้อมปังปิ้ง แต่ทว่าเรามีเวลาจำกัดในการเก็บภาพ ก็เลยเท่านี้ล่ะกันน้า

รูปภาพ:

ตรงนี้เป็นเรือนรับรอง จะเก็บค่าเข้าใช้บริการคนละ 20 บาท เราก็เลยจัดสักหน่อยเพิ่มความเป็นส่วนตัว นั่งพิมพ์งานสบายๆ มองทุ่งนาไป ดื่มของเย็นๆ ไป ทานของว่างไป แหม!! เพิ่มความชิลล์เข้าไปอีก ด้วยโต๊ะที่กว้าง ที่นั่งเป็นเบาะยาวพร้อมหมอนขิดในตัว โอ้ว!! ลมเย็นๆ พัดมาตลอด ไม่อยากกลับเลยจริงๆ คือสบายมาก อารมณ์เหมือนอยู่บ้านเลยงี้

รูปภาพ:

เครปเค้กนี่อร่อยจริงๆเลยน๊า ราดด้วยสตรอว์เบอรี่ซอส เพิ่มรสชาติความเปรี้ยวหวานให้กับตัวเครปเลนโบว์ได้ดีเชียว ครีมหอม แป้งนุ่ม ปังสุดๆ

รูปภาพ:

และแล้วก็เดินทางมาถึงช่วงเย็น บรรยากาศยามเย็นนี่ให้อารมณ์สุข สงบ สบาย ด้วยกลิ่นอายของทุ่งนา ความสบายตาของต้นข้าวสีเขียว บวกกับดวงตะวันเริ่มตกดิน แสงสีทองอ่อนๆส่องลงมาสวยทีเดียว อาทิตย์อัสดงแบบนี้ ใครๆ ก็อยากสัมผัส เก็บภาพ เก็บความรู้สึก รวมเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราอยากจะเก็บกอดมันไว้ ด้วยธรรมชาติที่งดงาม

Writen by Etoiles

Error: geo_location