สวัสดีค่าสาวๆ ที่น่ารักทุกคนช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมากเดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวร้อนผิวหน้าก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย รับสภาพอากาศไม่ทันหน้าเลยแห้งแถมลอกเป็นขุยอีก ( ปกติทางเราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วยิ่งน้ำในผิวน้อยยิ่งทำให้หน้าลอก )แค่ดื่มน้ำอย่างเดียวไม่พอต้องมีสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวด้วย วันนี้ทางเราเลยจะพามารู้จักกับเซรั่มเจลตัวนึงที่ราคาถูกและคุณภาพแน่นคับซอง นั่นก็คือ...

"Pond’s White Beauty Serum Burst"

รูปภาพ:

สิ่งที่ทางเราว้าวมากๆคือ น้องเค้าเป็นเซรั่มเจลที่เปลี่ยนเป็นหยดน้ำทันทีเมื่อทาคือมันจะช่วยเติมน้ำให้ผิวดู “Glass skin หรือเรียกว่า ผิวกระจก” ทีสำคัญน้องเค้ามี วิตามิน B3+ และ 4D Hyaเหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวอิ่มฟูอีกทั้งเพิ่มพลังจากกลูต้า-บูส ที่จะช่วยให้ผิวขาวใสเร็วขึ้นอีกด้วย

รูปภาพ:

ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มเจลเนื้อน้ำบางเบาใครที่ผิวแห้งแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ ไม่ต้องห่วงเลยน้องเค้าไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวซึมไวสุดๆ แถมยังทิ้งความชุ่มชื่นให้ผิวอีกกลิ่นก็หอมมากผ่อนคลายสุดๆ เวลาใช้

รูปภาพ:

เราใช้เช้า-เย็นเลยใช้ก่อนแต่งหน้าทำให้แต่งหน้าได้ลุคสาวเกาหลีเลยแหละ เพราะผิวฉ่ำเวอร์

ส่วนในตอนกลางคืนก็บำรุงได้ล้ำลึกสุดๆตื่นเช้ามาหน้าดูไบร์ทไปอีกเลิฟมากแม่!!

รูปภาพ:

หลังใช้รู้สึกได้เลยว่ากระจ่างใสขึ้นระดับนึงเลยแล้วผิวก็ดูอิ่มฟู ดูสุขภาพดี เหมือนดื่มน้ำวันละ8 แก้วผิวนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ ตรงไหนที่แห้งๆ ก็หายเฉย ตอนแรกแอบงงนะว่าผิวกระจกคืออะไรพอใช้แล้วก็เข้าใจทันที ผิวใสดูดิวอี้แบบกระจกนี่เอง

เอาเป็นว่าใครที่อยากมีผิวดี ฉ่ำน้ำ ผิวกระจก ต้องตำ!! ราคาก็แสนจะถูกเหมาะกับนักเรียนนักศึกษาสุดๆ แค่ 2x บาทแถมพกพาก็ง่ายอีกด้วยใครที่เดินทางบ่อยๆ ไม่ต้องพกสกินแคร์ 3-4 กระปุกกันแล้วเพราะมีเจ้าครีมซองตัวนี้ตัวเดียวจบไม่ยุ่งยาก ตื่นมาผิวใสปิ๊งสมคำล่ำลือเลยจ้า~