สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafeหลังจากดูรีวิวหลายๆ คน เราเลยอยากมารีวิวไอเทมที่เหมาะกับช่วงกักตัวอยู่บ้านแบบนี้มากๆเพราะถึงแม้เราจะไม่ได้ออกไปโดนแดดมากแต่ก็ต้องดูแลผิวกายเราให้สม่ำเสมออยู่ตลอดเวลาดังนั้น"บอดี้โลชั่น"ที่เราจะขาดไม่ได้เลย ที่ช่วยปกป้องบำรุงผิวเราให้กลับมากระจ่างใสได้นั้น ต้องไอเทมตัวนี้เลย

❤ Vaseline Healthy White UV Lightening Lotion ❤

รูปภาพ:

Vaseline Healthy White UV Lighteningมีทั้งหมด 4 ขนาด ทั้งแบบขวด และ แบบฝาปั๊มจุใจโดยมี120ml / 250 ml / 400 ml / 600 mlสาวๆ คนไหนอยากซื้อมาตุนขวดใหญ่ๆ ก็ตอบโจทย์แน่นอนแต่ถ้าสาวๆ ที่อยากพกขวดเล็ก ไว้ไปเที่ยว ออกไปข้างนอกหรือเอาไว้ตั้งโต๊ะทำงานแบบเราก็สามารถซื้อขนาดเล็ก 120 ml พอดีมือแถมหาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้านสะดวกซื้อก็มีขายจ้าเราซื้อจากแฟมิลี่มาร์ทหน้าปากซอยที่บ้านเลย ง่ายๆ จ้า

รูปภาพ:

คำแนะนำสำหรับคนที่อยากฟื้นฟูสภาพผิวในช่วงกักตัวแบบนี้ผิวที่หมองคล้ำ การทา"บอดี้โลชั่น"จะช่วยให้ผิวของเรากลับมากระจ่างใสดังเดิมโดย วาสลีนเฮลธี้ ไวท์ โลชั่น ไม่ว่าจะสูตรไหนๆเขาจะมีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำผลัดผิวที่ดูหมองคล้ำให้กลับมาขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติหลังจากใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอทุกวันเพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหลังการตากแดดมาเป็นเวลานานการจะมีผิวกระจ่างใส สมบูรณ์แข็งแรงนั้นสามารถทำได้ไม่ยากหากเรียนรู้ที่จะปกป้องผิวของเราจากแสงแดด และ หมั่นดูแลบำรุงผิวเราอยู่ตลอดเวลา

❤ ส่วนประกอบสำคัญ ❤

รูปภาพ:

Vaseline Healthy White UV Lightening

เนื้อวาสลีน เจลลี่♥ มีวิตามินบี 3 10 เท่า*พร้อมทริปเปิ้ลซันสกรีน

ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นะรรมชาติและ ช่วยปกป้องผิวอันตรายจากรังสียูวี*โดยเทียบวิตามินบี 3 กับ วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เอสพีเอฟ 24 พีเอ++

รูปภาพ:

❤ เนื้อครีมวาสลีน ❤

รูปภาพ:

Vaseline Healthy White UV Lightening

เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆใครไม่ชอบกลิ่นฉุนๆ ของน้ำหอม น่าจะถูกใจกลิ่นแบบเราตัวเนื้อครีมก็เกลี่ยและซึมซับได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

❤ วิธีใช้ ❤

รูปภาพ:

Vaseline Healthy White UV Lightening

วิธีใช้ ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วผิวกาย ตามแขนขาเป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้วันละสองครั้ง ทาหลังอาบน้ำก็ได้และหากออกไปข้างนอก หรือทำกิจกรรมที่เจอแดดก็ควรทาซ้ำเพิ่มโดยจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทาเป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดีเริ่มเห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ หลังจากบำรุงอย่างเป็นประจำทุกวัน

ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดว่าการดูแลผิวหน้าสำคัญที่สุดแต่จริงๆ แล้วผิวกายเราก็สำคัญเช่นกัน หากเราไม่บำรุงผิวสม่ำเสมอผิวเราจะแห้งเสียได้ เพราะยังไงกิจกรรมในแต่ละวันเราต้องพบเจอแสงแดดที่ทำลายผิวกายเราตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าจะออกไปซื้อของหน้าปากซอยซักผ้าตากผ้า หรือ แม้แต่ออกไปจ่ายตลาดดังนั้นเราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวกายเราให้ดีการดูแลผิวกาย เวลาทาบอดี้โลชั่นก็ควรทาให้ครบทุกส่วนไม่ว่าจะมือ แขน ข้อศอกช่วงขา หัวเข่า เท้า ก็ควรได้รับการบำรุงด้วยเช่นกันจ้า

รูปภาพ:

Vaseline Healthy White UV Lightening

สรุป โดยรวมใครที่เลิฟวาสลีนอยู่แล้วต้องไม่พลาดเลย"บอดี้โลชั่น"วาสลีนเฮลธี้ ไวท์ โลชั่นส่วนตัวเราชอบขนาด 120 ml มากกว่าหาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อ และ พกพาสะดวกตั้งโต๊ะทำงานไว้ ก็หยิบมาทาได้สบายเลยหวังว่าสาวๆ ที่กำลังหาบอดี้โลชั่นดีๆ สักตัวจะมีลูกรักเป็นวาสลีนแบบเรานะคะ ยังไงก็มาแชร์รีวิวกันได้ใน comment reviewในบทความของเราได้น้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า