สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้อยู่บ้านเปื่อยๆ WFH แบบหน้าโทรมและคล้ำมากแม่ เพราะอยู่หน้าจอคอม และโทรศัพท์ตลอดอย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า จอที่เราดูหรือเล่นอยู่ทุกวันเนี่ยมีแสงสีฟ้าออกมาส่งผลทำให้ผิวหน้าเกิดความหมองคล้ำได้ ไม่ต่างจากแสงแดดเลย เวลาเราบำรุงครีมอะไรเข้าสู่ผิว ก็จะเห็นผลช้าถ้าไม่มีตัวช่วยบำรุง หรือสารกันแดดดีๆ ทาทุกวัน ทั้งเช้าและก่อนนอน

วันนี้เกลเลยไปสอยเจ้า Cute Press Alpha Bright ที่เป็น New Collection มาใช้กันค่าไม่ได้มีแค่ตัวเดียวนะ เค้ามาถึง 4 ตัวกันเล้ยย เราไปทำความรู้จักกับเดอะแก๊งค์กันเถอะ

รูปภาพ:

ซึ่งเซตนี้ถือว่าเป็นตัวมอบผิวสวยในอุดมคติ เผยผิวกระจ่างใส ทำให้จุดด่างดำแลดูลดเลือนได้ใน 14 วัน อ่ะ บอกก่อนว่าเกลเคยใช้ตัวเก่ามาแล้ว และน้องเค้าก็หมดไป หาครีมมาใช้เรื่อยๆ จนมาถูกใจแพ็กเกจสีชมพูขาวนี่แหละ ปรับโฉมใหม่ได้น่ารัก น่าใช้ ราคาเบาๆ แบบเอื้อมถึงฮ่าๆ

ส่วนผสมหลักๆ ของทั้ง Set จะเป็นสูตรเฉพาะ Triple Whitening Complex ที่รวม 3 ตัวหลักๆ เข้าด้วยกัน นั่นก็คือ อาร์บูติน วิตามิน ซี และ วิตามินบี 3 รวมถึงสารสกัดเอนไซม์ผลไม้ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูเรียบเนียนและช่วยลดความหมองคล้ำจุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆ จ้า

แต่ที่มีมากกว่านั้นก็คือส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาของแต่ละตัว ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงแตกต่างกันออกไปเราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าจ้าตัวแรก Cute Press Alpha Bright Day Essence

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางวันสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วย วิตามินอี ช่วยคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

รูปภาพ:

ตัว Texture มีความบางเบา ซึมเร็วมาก เมื่อทาปุ๊บก็จะเห็นเลยว่าซึมเข้าสู่ผิวไม่ทิ้งความเหนอะหนะเลยค่ะ

รูปภาพ:

เกลจะใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวตอนเช้า เพื่อฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้นหลังใช้ทันที



รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวถัดมา Cute Press Alpha Bright Serum

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่ช่วยเน้นให้ผิวแลดูตึงกระชับ ยืดหยุ่นขึ้นโดยมีส่วนผสมสำคัญที่เป็น เฟิร์มมิ่งบูสเตอร์ สารสกัดจากเมล็ดข้าวไรย์ เป็นตัวช่วยอีกทั้งยังมีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลฝรั่งเศส ในการปลอบประโลมและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว



รูปภาพ:

ตัว Texture เป็นสีขาวเนื้อบางเบา เกลี่ยแล้วซึมเข้าสู่ผิวทันทีค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากที่ทาบนผิวนั้น จะเห็นเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นแลดูกระชับขึ้นเล็กน้อยอันนี้ชอบมากก เกลใช้ทาทั้งเช้าและก่อนเข้านอนเลยค่า



รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวที่ 3 Cute Press Alpha Bright Spot Cream

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นเหมือนครีมที่ช่วยลดรอยเฉพาะจุด คือมีความเข้มข้นมากอย่างบริเวณ ฝ้า กระ จุดด่างดำที่เราต้องการให้บำรุงแบบเข้าถึงเป็นพิเศษ ก็หยิบตัวนี้ทาซ้ำไปอีกที เอาจริงๆ ถ้าไม่กลัวเปลืองนี่นะ เกลอยากจะทาทั้งหน้าเลย ฮ่าๆ

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลักๆ จะเป็นสิ่งที่ทุกตัวในเซตนี้มีอยู่แล้ว แต่เนื้อเค้าจะเข้มข้นกว่าเพราะต้องบำรุงให้ลึกสู่ชั้นผิวมากกว่านั้นเองค่า

รูปภาพ:

เนื้อ Texture เป็นครีมเข้มข้นที่จะต้องเกลี่ยให้ซึมเข้าสู่ผิวนานกว่าตัวอื่นเกลจะใช้วิธีทาวนๆ ไปให้ครีมค่อยๆ ซึม จากนั้นค่อยทาครีมกันแดดปิดท้ายนะคะ

รูปภาพ:

ต่อมาตัวสุดท้ายจะเป็น Alpha Bright Night Cream

รูปภาพ:

ไนท์ครีมที่เนื้อเข้มข้นมากก และยังมีส่วนผสมที่เพิ่มเข้ามาเป็น เชียบัตเตอร์ ในการช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีกลิ่นหอม ตื่นมาเนี่ย ผิวจะน่าทัช ดูนุ่มน่าสัมผัสมาก



รูปภาพ:

ตัว Texture เป็นเนื้อครีมสีขาวข้น เหมือนจะหนัก แต่ไม่เลยค่ะ



รูปภาพ:

ทาแล้วไม่ทิ้งความรำคานให้ผิวแต่อย่างใด สามารถนอนเพลินๆ แบบสบายๆ หน้าได้เลยเกลใช้ทาทุกคืนก่อนนอนค่า



รูปภาพ:

เรียบร้อยครบ 4 ตัว ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญในการกู้หน้าให้ปราศจากรอยดำ ความหมองคล้ำ ฝ้า กระต่างๆ ที่สำคัญเลยต้องไม่ลืมในการทาครีมกันแดดด้วยน้า

วิธีทาครีมกันแดดที่ถูกต้องคือ บีบครีมออกมา 2 ข้อนิ้วเพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้า และปกป้องจากแสงแดดสูงสุดน้า

รูปภาพ:

ถ้าทุกคนทำตามนี้ได้ และใช้ไลน์ Alpha Bright นี้ครบ 14 วัน เราก็จะได้ผิวขาวเนียนกระจ่างใสกลับมา หน้าก็จะดูเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

แน่นอนว่าเกลทดสอบมาให้ดูกันเลย 14 วัน ว่ารอยกระและรอยสิวจางลงจริงตามคำเคลมหน้าดูสว่างขึ้นเล็กน้อย อาจจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะค้า



รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้เนื่องจากตัวเกลเป็นคนที่ชอบใช้อะไรที่ไม่เหนอะหนะ รำคานผิวอยู่แล้วการได้ลองใช้ Cute Press Alpha Bright New Collection นี้ เกลชอบทั้งเซตเลยนะด้วยความบางเบา ซึมไว และเห็นผล ใช้แล้วไม่แพ้นี่เวิคมากกอีกทั้งนางยังตอบโจทย์ในเรื่องราคาที่ไม่แพง หาซื้อง่ายสบายๆเลยจ้า

อ่ะถึงว่ารีวิวนี้เกลตั้งใจเขียนออกมาจากที่ไปซื้อมาใช้เองแล้วปลื้มอ่าเนอะยังไงก็ลองไปตามหากันได้ที่ Cute Press น้าสำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่า