มาแล้วจ้าาา ใครอยากเช็กดวงก็ตามมาทางนี้ได้เลย ^^วันนี้มาดามมาทำหน้าที่อัปเดตดวงล่วงหน้าก่อนใครให้กับสาวๆ ทุกคนอีกแล้วนะคะ ขอบอกเลยว่าดวงชะตาของหลายคน ไม่ว่าจะเป็นสาวโสดและคนมีคู่มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในชีวิตบางคนก็มีเรื่องมาแจ้งเตือนให้ระมัดระวัง ในขณะที่บางคนดวงชะตาก็บอกใบ้ให้เธอไม่พลาดสิ่งดีๆ ที่อาจเกิดขึ้นหากอยากรู้ว่าในวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องดีๆ หรือเรื่องร้ายๆ เข้ามาให้ได้พบเจอมากกว่ากัน ก็อย่ามัวเดาให้เสียเวลาอยู่เลยค่ะ รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 9 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ถือเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นในระยะนี้สำหรับสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ แต่มาดามขอเตือนว่าเธอก็อย่าปล่อยตัว ปล่อยใจไปกับสิ่งเร้าที่ผ่านเข้ามาให้มาเกินไปเลยนะเพราะเธออย่าลืมว่ายังมีเรื่องสำคัญอื่นๆ อีกมากมายที่เธอต้องโฟกัส หากมัวแต่ยุ่งกับเรื่องรักก็อาจส่งผลต่อเรื่องอื่นๆ ในชีวิต

>> คนมีคู่ <<

การที่ความรักมันจะยืดยาวต่อไปได้นาน ก็ต่อเมื่อหากสาววันอาทิตย์และคนรักต่างรับฟังความคิดเห็นของกันและกัน รวมถึงเปิดใจรับฟังข้อผิดพลาดของแต่ละฝ่าย ทำความเข้าใจ และหาทางแก้ไขร่วมกันเพราะหากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดถือทิฐิและเอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ก็คงไปกันต่อไปไม่นานหรอกนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สภาวะอารมณ์ของสาววันจันทร์ที่ยังเป็นคนโสด ในช่วงนี้ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนอะไรไม่ค่อยได้ แถมยังมีเรื่องเข้ามาทำให้ฉุนเฉียวได้ง่ายอีกต่างหากเธอเลยต้องสำรวจตัวเองให้ดีๆ ว่าชีวิต ณ ตอนนี้มันมีอะไรที่ขาดหายไป เธอจะได้รับรู้และตั้งเป้าหมายได้ถูกว่าควรจะเอายังไง / ทำสิ่งไหนต่อไปในอนาคตข้างหน้า

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้วเธอคงต้องหาเวลามาดูแลเอาใจใส่กันและกันบ้างนะคะ อย่างน้อยๆ ก็ควรพูดจาออดอ้อนเอาใจกันก็ยังดี จะได้เป็นการเติมความหวานให้ชีวิตรักไม่จืดชืดหรือจืดจางมากเกินไปเชื่อสิว่าถ้าเธอสองคนขยันใส่ใจกันดีอย่างสม่ำเสมอ ก็จะอยู่ด้วยกันอย่างยืดยาวและมีความสุขได้


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร อาจต้องใช้ความอดทนมากเป็นพิเศษในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ประเดประดังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ณ จุดๆ นี้เธอต้องมีสติเท่านั้นเลยค่ะหากมีสติและไม่ประมาทจึงจะสามารถจัดการปัญหาทุกอย่างให้มันเสร็จสิ้นได้ เอ้าาา ฮึบ!!! สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วรีบสะสางเรื่องต่างๆ ซะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนรักของเธอชอบเอาแต่ใจตัวเอง จนบางครั้งเธอเองก็อยากจะถอยห่างออกมาสงบสติอารมณ์ อยากอยู่เงียบๆ คนเดียวบ้างแต่ถ้าจะให้พูดกันตรงๆ มาดามว่าสาเหตุอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้เค้าเป็นแบบนี้ ก็เป็นเพราะตัวเธอเองที่ไม่ค่อยใส่ใจเค้าเท่าไรด้วยแหละ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธคนไหนที่ยังโสด แล้วเธอคิดจะชอบหนุ่มใหญ่ ก็ต้องรู้จักประจบประแจง เอาใจ หรือเป็นฝ่ายเข้าหาเค้าบ้างนะคะ งานนี้อีกฝ่ายเค้าจะได้แพ้ความออดอ้อน นิสัยชอบเอาอกเอาใจของเธอไงล่ะมารยาหญิงมีตั้งหลายร้อยเล่มเกวียน ก็ลองหยิบมาใช้มัดใจหนุ่มกันสักนิด รับรองว่าได้แน่!!!

>> คนมีคู่ <<

นอกจากสาววันพุธที่มีแฟนแล้วจะต้องทำหน้าที่เป็นแฟนสาวที่ดีแล้วเนี่ย เธอก็ยังจะต้องทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่อีกฝ่ายด้วยนะเพราะมาดามสัมผัสได้ว่าเค้ากำลังต้องการเพื่อนคู่คิด หรือคนที่สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ดีในการดำเนินชีวิตด้วยเหมือนกัน แบบนี้ถึงจะช่วยนำพาชีวิตคู่ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปได้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดียังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ทางที่ดีอย่าเพิ่งให้ความสำคัญอะไรกับเรื่องนี้นักเลยค่ะ เพราะตัวเธอเองก็ยังมีสิ่งต่างๆ อีกมากมายที่จะต้องคอยสะสางและแก้ไขขอแนะนำให้เธอลองแก้ปัญหาต่างๆ ในชีวิตให้เสร็จสิ้นไปก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยมาคิดเรื่องรักจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วในตอนนี้มีโอกาสถอยหลังลงคลองหนักมากกก เพราะเธอทั้งคู่ต่างก็มีเรื่องเครียดๆ ที่สะสมกันมา มาดามเลยขอเตือนว่าอย่าเอาเรื่องอื่นๆ มาปะปนกับเรื่องส่วนตัวให้มันร้อนใจเลยนะคะไม่งั้นเธอและคนรักก็จะทะเลาะผิดใจกันได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมไปอีก


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้เพื่อนฝูงมักจะห่างหายไป ในยามที่สาววันศุกร์ที่ยังโสดรู้สึกเหงาใจ หรือต้องการใครสักคนที่อยู่ข้างกาย ตอนนี้เธออาจต้องเปิดแอปฯ หาคู่ แล้วลองเลื่อนดูผ่านๆ ไปก่อนแล้วล่ะถ้าไม่อยากเหี่ยวเฉาตายเพราะความโดดเดี่ยว ก็ลองหาหนุ่มมาชวนคุยแก้เหงาไปพลางๆ ก่อน มาดามพูดเลยว่าน่าเป็นห่วงจริงๆ

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วระวังเอาไว้ให้ดี!!! วันนี้คนรักของเธอจะป่วยไข้ หรือมีเหตุให้เกิดเรื่องเสียหาย / ข่าวลือที่ทำให้ตัวของเค้าต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่เธอก็อย่าเพิ่งแพนิคไปซะก่อนล่ะ ขอให้ประคองสติของตัวเองเอาไว้ คอยอยู่เคียงข้างและให้กำลังใจเค้า เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มันยังไงกันแน่คะ!? จู่ๆ สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ก็จะมีหนุ่มๆ มากหน้าหลายตา หลากหลายรูปแบบ เข้ามาให้ความสนใจในตัวเธอแต่ทั้งนี้เธอเองก็อย่างเพิ่งหลงใหลได้ปลื้มไปจนน่ามืดตามัวไปซะก่อน ต้องค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ศึกษานิสัยใจคอกันไป รวมถึงต้องคิดเรื่องอนาคตข้างหน้าว่ามันเป็นสิ่งสำคัญด้วยนะ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าสภาพจิตใจของคนรักเริ่มอ่อนแอ อาจเป็นเพราะเรื่องที่เค้าประสบพบเจอมาทำให้เค้าเหนื่อยหน่ายใจ สาววันเสาร์เองก็ต้องให้ความสำคัญกับเค้าบ้างนะคะคอยช่วยเหลือ ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา และบางครั้งอาจต้องคอยแก้ไขปัญหาให้เค้าด้วย ขอให้คิดว่าคนรักกันต้องช่วยเหลือกันในยามยาก


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากวันนี้ดวงชะตาแจ้งเตือนว่ากำลังจะเกิดเรื่องไม่ดีในชีวิต ก็อย่าอึ้ง ทึ่ง สตั๊นกันอยู่นานเลยนะคะ นาทีนี้สิ่งที่เธอควรทำก็คือการตั้งสติ แล้วรีบหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับปัญหานั้นๆ จะดีกว่า คิดว่าเป็นเรื่องดีซะอีกนะที่เธอได้รู้ตัวล่วงหน้า จะได้มีเวลาทำใจและเตรียมตั้งรับได้ทันท่วงที หากเธอเตรียมตัวมาดีก็ผ่านฉลุยแน่นอน!!!… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …