มาเร็ววว รีบมาเช็กดวงก่อนใครกันได้เลยจ้า (✿´꒳`)ノ°วันนี้ใครที่มีเรื่องราวค้างคาในใจ จะหาทางแก้ด้วยตัวเองก็ไม่ได้ จะหันไปปรึกษาใครก็ไม่กล้า… ขอให้ระบายมาให้มาดามลูลู่เจ้าเก่าเจ้าเดิมคนนี้ฟังได้เลยนะไม่ว่าจะบ่นเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องครอบครัว หรือเรื่องความรัก มาดามก็พร้อมตั้งรับรอฟังเธอทุกคน แล้วไม่แน่ว่าพอได้ลองเช็กดวงชะตา เธอก็อาจจะได้คำตอบไปไขข้อข้องใจ หรือนำคำทำนายทายทักไปปรับใช้กับตัวเองก็ได้นะเพราะฉะนั้นหากคุณสาวๆ อยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาด้านไหนจะรุ่ง ด้านไหนจะร่วง หรือมีเรื่องแจ้งเตือนด้านไหนบ้าง ก็รีบตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 22 มิถุนายน 2563พร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์อาจมีเรื่องให้กลัดกลุ้ม / รุ่มร้อนใจจนนั่งไม่ติดที่ เธอเลยต้องรีบแก้ไขปัญหานั้นโดยเร็ว เพื่อไม่ให้มันลุกลามบานปลายกลายเป็นเรื่องที่แก้ยากขอให้สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วตั้งสติ มาดามเชื่อว่าถ้าเธอมุ่งมั่นตั้งใจ เดี๋ยวอีกไม่นานก็สามารถจัดการทุกอย่างเสร็จสิ้นอย่างแน่นอน

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์กับคนรัก ยังคงมีเกณฑ์ต้องห่างไกลกันไป ทั้งนี้ เธอสองคนก็ยังมีการติดต่อสื่อสารกันบ้าง ไม่ได้ไปแล้วไปลับ แต่กว่าจะเจอหน้ากันอีกครั้งอาจต้องใช้เวลานานพอสมควรเลยค่ะเพราะฉะนั้นขอให้เธอทำใจให้เข้มแข็งเข้าไว้ อย่าเพิ่งนอยด์หรือหาเรื่องชวนทะเลาะจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้วันนี้สาววันจันทร์ที่ยังโสดพกความมั่นใจให้เต็มที่ไปเลยค่ะ โดยเฉพาะใครที่มีแพลนต้องไปพบปะผู้คน ก็อาจต้องแต่งหน้า แต่งตัวให้มันสวยๆ เพราะมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจได้ในครั้งนี้แหม… ดวงความรักปูทางมาให้แล้ว ก็เป็นหน้าที่ของเธอแล้วล่ะที่จะต้องสร้างความประทับใจ ยังไงก็ขอให้ได้ ขอให้โดนจ้า!

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์คนไหนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้ววันนี้เธออาจจะแอบแซ็งอยู่เบาๆ เพราะฝ่ายคนรักกำลังอยู่ในช่วงอารมณ์แปรปรวนหนักมาก เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เดาใจอะไรไม่ได้เลยสักอย่างในเมื่อสถานการณ์มันเป็นอย่างนี้ เธอเองก็อย่าเพิ่งขัดใจเค้าเลยนะ น้ำเชี่ยวก็ไม่ควรเอาเรือไปขวาง รอให้เค้าสงบลงกว่านี้ก่อนเถอะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารที่กำลังรู้สึกเหงาใจหนักมากกกวันนี้เธอก็มีเกณฑ์จะไม่ต้องเหงาอีกต่อไปแล้วนะ เพราะเพื่อนรุ่นน้องจะแนะนำคนที่เข้ากับเธอได้ ให้ได้ทำความรู้จักและสร้างสัมพันธภาพ / ความสนิทสนมให้พัฒนายิ่งๆ ขึ้นไปไม่แน่ว่าคนคนนี้อาจจะได้กลายมาเป็นคนพิเศษสำหรับเธอก็เป็นได้นะ

เอ้าาาา วันนี้ทั้งสาววันอังคารและคนรัก หรือไม่ก็คนใดคนหนึ่งมีเกณฑ์ออกจากงานอย่างกะทันหัน แต่… อย่าเพิ่งกังวลใจมากเกินไปค่ะ เพราะว่าอีกไม่นานเธอหรือเค้าก็จะหางานใหม่ที่มั่นคงทำได้เพราะฉะนั้นในช่วงที่กำลังว่างงานอยู่ก็ต้องรู้จักใช้เงินอย่างประหยัดๆ จะได้ไม่มีปัญหาติดขัดเรื่องเงินๆ ทองๆ นะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ดวงประจำวันนี้ของสาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายมีโอกาสที่ญาติผู้ใหญ่ที่เธอนับถือจะเจ็บไข้ไม่สบาย จนทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วงและต้องรีบไปดูแล แต่ครั้งนี้ขอให้เธอสบายใจได้ค่ะ เพราะไม่นานสุขภาพของเค้าก็จะดีขึ้นเองช่วงนี้เธอก็คอยอยู่ปรนนิบัติดูแล และใช้เวลาอยู่กับเค้าให้มากๆ ไปก่อนละกันนะ

ดูเหมือนว่าคนรักของสาวๆ วันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เค้าจิตใจไม่ค่อยเข้มแข็ง เปราะบาง และอ่อนแอมากกว่าเธอเยอะเลยนะ ดังนั้น ในฐานะแฟนสาวที่ดีเธอก็ควรจะให้กำลังใจ อยู่ข้างๆ และคอยปลอบโยนเค้ามากกว่ามาดามมั่นใจเลยว่าถ้ามีเธออยู่เคียงข้างแล้วเค้าจะต้องรู้สึกดีขึ้นอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีจ๋าาาณ ตอนนี้พวกเธอต้องหันกลับมาเอาใจใส่ และดูแลสุขภาพของตัวเองกันสักหน่อยแล้วค่ะ เพราะเร็วๆ นี้มาดามได้ข่าวมาว่ามีนัดกับผู้ไม่ใช่หรอ???ฉะนั้น ช่วงนี้ที่ยังมีเวลาก็ขอให้ออกกำลังกายฟิตหุ่น รักษาสุขภาพ จะได้สวยเป๊ะทั้งภายในไปสู่ภายนอกกันไปเลย เริ่ด!!!

ขอให้วันนี้สาววันพฤหัสบดีที่มีแฟนแล้ว รู้จักสงบปากสงบคำเอาไว้บ้างนะ อย่าเพิ่งหาเรื่องชวนให้ทะเลาะกับคนรักเลยจะดีกว่ามันก็จริงอยู่หรอกที่ฝ่ายคนรักมักชอบกวนน้ำให้ขุ่น แต่ถ้าตัวเธอยิ่งไปสร้างคลื่นก็ยิ่งทำให้เรือล่มจนอับปางลงได้ รู้แบบนี้แล้วก็ต้องระวังให้ดีๆ ถ้าไม่อยากให้ชีวิตคู่มีปัญหาที่น่าปวดหัว


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

อุ๊ยๆๆๆ ดวงด้านโชคลาภประจำวันนี้ของสาววันศุกร์ที่ยังโสด ก็เรียกได้ว่าโดดเด่นและมาแรงเอามากๆ เลยนะโดยมีเกณฑ์ที่สัตว์เลี้ยงแสนรักจะนำโชคลาภมาให้ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงข่าวดีที่เธอรอคอย กำลังจะมาถึงในเร็ววันนี้แล้วค่ะเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ชีวิตมีแต่ความสุขและความสมหวังเข้ามาเต็มๆ

สาววันศุกร์กับคนรักคู่ไหนที่อยู่กินกันมานานแล้ว แต่ยังไม่มีลูกหรือทายาทสืบสกุลให้ลองขอเด็กแถวบ้าน หรือเอาหลานๆ หรือน้องที่ยังเด็กแบบเบบี๋มาเลี้ยงดูสัก 2 สัปดาห์ - 30 วันดูซิคะ มาดามรับรองได้เลยว่าเธอสองคนจะได้รับข่าวดีเรื่องทายาทอย่างแน่นอนถ้าอยากปั๊มลูกลองวิธีนี้ดูก็ไม่เสียหายอะไรนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์วันนี้เธอควรใช้เวลาว่างไปฝึกทักษะ หรือหาความรู้เพิ่มเติมใส่ตัวบ้างก็ดีเหมือนกันนะคะ อย่างเช่น เรียนทำอาหาร ทำขนม เย็บปักถักร้อย หรือเรียนภาษาต่างประเทศ เพื่อเป็นการเพิ่มสกิลประดับความรู้ให้ตัวเองไปในตัวเรื่องเรียนยิ่งเรียนเยอะก็ยิ่งได้เยอะเท่านั้นแหละค่ะ

สาววันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วระยะนี้มีโอกาสสูงมากที่เพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างของคนรัก คิดจะเอาเปรียบหรือแทงข้างหลังเอาได้ เธอเลยต้องระวังตัวให้ดีและคอยเตือนให้อีกฝ่ายเค้ามีสติ คิดก่อนพูดหรือทำอะไรเสมอเชื่อสิว่าถ้าเธอสองคนใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท ก็จะปลอดภัยจากสิ่งร้ายๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้แน่ๆ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

วันนี้มีใครเป็นสาวดวงดีบ้างคะ ขอเสียงหน่อย… ถ้าหากเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อย แล้วพบว่าวันนี้ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่ว่าจะเป็นด้านไหนก็ตาม ก็ขอให้เธอมุ่งมั่นสานฝันของตัวเองให้สำเร็จโดยไวเลยนะคะ เพราะช่วงเวลาดีๆ แบบนี้มันคงไม่ได้มีอยู่นาน ใครรู้ก่อนก็เก็บเกี่ยวได้ก่อนเท่านั้นแหละ ส่วนคนที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ขาลง มีโอกาสพบเจอปัญหา ก็ขอให้เธอรีบดึงสติกลับเข้าร่างและรีบลงมือแก้ไขปัญหาแบบด่วนจี๋เลย มาดามขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆๆๆ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมจ้า …