อยากรู้มั้ยว่าดวงวันนี้จะดีหรือร้าย… มาดามลูลู่มีคำตอบให้ค่ะ (ゝз・)อย่างที่มาดามย้ำนักย้ำหนาว่า‘ ดวงชะตา ’ของคนเรา มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ในทุกวัน โดยที่เธออาจจะไม่รู้ตัวด้วยซ้ำเลยนะเพราะฉะนั้นถ้าไม่อยากพลาดเรื่องราวดีๆ / โชคดีที่กำลังจะเข้ามา หรืออยากรู้ล่วงหน้าว่าตัวเองต้องเตรียมตัวรับเรื่องไหนเป็นพิเศษ ก็ต้องอัปเดตดวงเป็นประจำค่ะซึ่งวันนี้ก็มีสาวๆ ที่ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงไป แล้วก็มีทั้งคนที่สมหวังและผิดหวัง ถ้าอยากรู้ว่าเธอจะเป็นคนดวงดีหรือคนดวงตก ก็ตามไป‘ เช็กดวงความรัก ’ ประจำวันที่ 23 มิถุนายน 2563ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูเหมือนว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ จะมีเรื่องให้ปวดหัวระหว่างเพื่อนด้วยกัน เธอเลยต้องทำหน้าที่เป็นคนกลาง เพื่อคอยประสานให้เพื่อนๆ กลับมาดีกันดังเดิมเอาน่าๆ ถึงปัญหาเหล่านี้มันจะทำให้ปวดหัว ปวดตับไม่เบา แต่ก็ถือซะว่าเธอได้เป็นกาวใจเพื่อดึงให้เหล่าเพื่อนพ้องกลับมารักใคร่กันอีกครั้ง

>> คนมีคู่ <<

ถ้าคนเกิดวันอาทิตย์กับคนรักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน แล้วในบ้านหลังดังกล่าวมีครอบครัวของเค้าร่วมอาศัยอยู่ด้วย ก็อาจจะเกิดการกระทบกระทั่งกันได้เพราะฉะนั้นเธอเลยต้องหัดระมัดระวังคำพูด คำจาของตัวเองให้ดีๆ เดี๋ยวมันจะเป็นเหตุทำให้เธอกับญาติๆ ของเค้ามองหน้ากันไม่ติดเอาได้ สงบเสงี่ยมไว้ค่ะ!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

รักที่ผ่านพ้นไป... มันไม่สามารถหวนกลับคืนมาได้แล้วค่ะ สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์คนไหนที่เพิ่งจะโสดมาแบบหมาดๆ เรียกง่ายๆ ว่าแผลยังสดอยู่ มาดามก็ขอให้เธอทำใจบ้างนะแทนที่จะมันนั่งเพ้อถึงเรื่องที่มันผ่านมาแล้วและเป็นแค่เพียงอดีต เธอควรต้องยอมตัดใจแล้วเดินหน้าอย่างเต็มกำลังจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

มันน่าจับมาตีให้ก้นลายจริงๆ เลยนะ พ่อคนนี้!มาดามเข้าใจดีค่ะว่าช่วงนี้คนรักของสาววันจันทร์ เค้าทำตัววางอำนาจ ชอบทำอะไรตามอำเภอใจ แล้วมักจะอยากให้เธอเป็นฝ่ายคล้อยตามแบบไม่หือ ไม่อือ จนทำให้เธอสองคนเกิดการมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเลยขอเตือนให้ต้องระวังในจุดๆ นี้เอาไว้ด้วยนะคะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ในวันนี้ดวงชะตาของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารดวงเรื่องการงานจะโดดเด่นเอามากๆ ขอให้เธอตั้งใจทำงานของตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะดูเหมือนจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือหรือหนุนหลัง เพื่อให้เธอไปสู่จุดมุ่งหมายโดยเร็วเชื่อสิว่าถ้าเธอขยันขันแข็งและได้รับการซัพพอร์ตที่ดีก็ประสบความสำเร็จแน่ๆ

มาดามเหนื่อยใจกับความรักของเธอสองคนจังเลยค่ะ!ก็ช่วงนี้คนรักเค้าพยายามเอาใจใส่สาววันอังคารเป็นอย่างดี แต่ฝั่งเธอเองนี่สิที่กลับมีสภาวะอารมณ์ที่ไม่คงที่ ขึ้นๆ ลงๆ จนบางครั้งคนรอบข้างอื่นๆ นอกเหนือจากแฟน ก็อยากจะถอยห่างจากเธอออกมาดังนั้น เธอเลยต้องระวังอารมณ์ของตัวเองให้ดีค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ขอให้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี เพราะวันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของหน้าที่การงานเกิดขึ้น โดยเพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างจะให้ความไว้ใจ เคารพ และนับหน้าถือตาเธอมากยิ่งขึ้นเธอก็ควรที่จะอัพเกรดตัวเองให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย จะได้ยิ่งเพอร์เฟกต์มากกว่านี้ไปอีก

สาววันพุธคนไหนที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วกับคนรักเธอต้องให้กำลังใจเค้ามากกว่านี้นะคะ เพราะ ณ เวลานี้ เค้าเปรียบเสมือนคนไร้ที่พึ่ง หรือกำลังอยู่ในช่วงที่หัวใจอ่อนแอ ยามนี้เธอคงต้องทำหน้าที่ที่เป็นมากกว่าแฟนแล้วล่ะ!อย่างน้อยๆ ก็คอยอยู่เคียงข้าง รับฟัง และให้กำลังใจ เพื่อให้เค้ากลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ชีวิต ณ ตอนนี้ของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี เธอก็ดูมีความสุขดีและแฮปปี้เอามากๆ เลยล่ะ อาจจะยังไม่ต้องโฟกัสเรื่องไกลตัวอย่างความรักสักเท่าใดนักแต่… ถ้าในระหว่างนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบ หรือมาชอบพอเธอเข้า ก็ขอให้ลองพิจารณาดูให้ดีก่อนจะดีกว่า อย่าเพิ่งตกลงปลงใจอะไรเด็ดขาด

วันนี้สาววันพฤหัสบดีกับคนรักอาจมีเกณฑ์ให้ต้องทะเลาะวิวาทกันบ้าง สาเหตุก็เป็นเพราะความคิดเห็นของเธอสองคนที่ไม่สอดคล้องหรือตรงกันสักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายแล้วยังไงๆ เค้าก็เป็นฝ่ายยอมเธออยู่ดีนั่นแหละแต่มาดามขอเตือนไว้ก่อนนะว่าเธออย่าทำแบบนี้จนติดเป็นนิสัย มันไม่น่ารักเลยสักนิดเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

สาววันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดวันนี้เธอมีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากเพื่อนฝูง หรืออาจถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวอ้างว้างเปล่าเปลี่ยว เหตุเพราะความไม่เข้าใจกันที่มีในหมู่เพื่อนทางที่ดีเธอควรปลีกวิเวกเพื่อรอให้อะไรๆ มันดีขึ้นกว่านี้ก่อน แล้วก็ลองหากิจกรรมทำแก้เหงาด้วยตัวเองดูนะคะ จะได้ไม่เหี่ยวเฉาเกินไป

สาววันศุกร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วเธอกับคนรักมักมีเรื่องที่ไม่ลงรอยกัน ทั้งสองคนเลยอาจต้องอาศัยความเข้าใจให้มากกว่านี้ค่ะ ถ้าต่างฝ่ายต่างเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง เอาแต่ความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ก็อาจมีปัญหากันแบบนี้ได้เรื่อยๆหัดเอาใจเค้ามาใส่ใจเราและแคร์ความรู้สึกของอีกฝ่ายให้มากๆ บ้างนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ว้ายยย สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีเกณฑ์จะได้ผู้ เอ้ย! ได้คู่แล้วค่ะ เพราะมีโอกาสสูงมากที่ญาติผู้ใหญ่จะแนะนำคนดีๆ หรือคนที่เหมาะสมมาสู่เธอ ซึ่งตัวเธอเองก็รู้สึกถึงพอใจคนที่เค้าแนะนำมาให้ซะด้วยสิฉะนั้น เธอสองคนก็ลองศึกษาดูใจกันดู รับรองว่าถ้าได้ตกลงคบกันก็มีแต่ความเจริญอย่างแน่นอน

ในวันนี้จะมีเรื่องเข้ามาทำให้คนเกิดวันเสาร์กับคนรักมีเรื่องให้ไม่เข้าใจกัน เธอและเค้าเลยอาจต้องแยกย้ายกันไปคนละมุม หรือห่างๆ กันไปสักพักก่อน จนกว่าสถานการณ์ต่างๆ มันจะคลี่คลาย ถึงค่อยกลับมารักกันดังเดิมอีกครั้งอย่าเพิ่งหาเรื่องชวนทะเลาะหรือราดน้ำมันใส่กองไฟแล้วทำให้อะไรมันแย่ลงกว่านี้


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๊ยยย เจ็บกระดองใจ!!! สาวคนไหนที่เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงวันนี้บอกชัดว่าเธอมีเกณฑ์ผิดหวัง หรือสิ่งต่างๆ ที่ตั้งใจไว้ไม่เป็นไปตามคาด ก็ขอให้เธอทำใจยอมรับในโชคชะตานี้เถอะค่ะ เอาไว้สู้กันใหม่วันหน้าในช่วงที่อะไรๆ มันลงตัวกว่านี้ละกัน ส่วนคนที่วันนี้ดวงเปิดทางให้เธอได้พบเจอกับเรื่องดีๆ คนดีๆ หรือมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากมองเห็นช่องทางอะไรก็ขอให้ไขว่คว้าไว้ก่อนเลยนะ รับรองได้เลยว่า ณ จุดๆ นี้มีแต่ปัง ปัง ปัง อย่างแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ถ้าอยากรู้ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันจ้าาา …