รูปภาพ:

ติดอกติดใจกับผิวขาวใส ที่เด้งตึงกระชับ เพราะใช้Clarins Bright PlusและFacial Liftหลังจากสอย Clarins Bright Plus Serum ไปแล้วนั้น เห็นหลายคนป้ายยาตัว Facial Lift Serum กันแรงมาก!!!! ความอยากหน้าเรียว V-Shape ก็บังเกิดขึ้นทันที ยังไงล่ะกิเลสย่อมระงับด้วยการซื้อค่ะ จัดมาตอนจัดโปรใช้คู่กับ Bright Plus Serum ที่มีอยู่แล้วซะเลย งานผิวขาวใสวีเชฟต้องมาสิคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มจากลงFacial Lift Curvy Face Contouring Serumเซรั่มยกกระชับผิวพร้อมทั้งปรับใบหน้าให้ V-shape ลดอาการบวมและคางเหนียงสองชั้น พร้อมทั้งลดริ้วรอย ที่สำคัญถ้าใช้เซรั่มคู่กับการนวดตามแบบ Clarins จะช่วยระบายของเสียและกระตุ้นการไหลเวียนระบบน้ำเหลือง ผลลัพธ์ที่ได้คือใบหน้ากระชับได้รูปและผิวกระจ่างใสเต่งตึง เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้น แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ใช้แค่ 2 ปั๊มก็เพียงพอทาทั้งหน้าและลำคอ ตัวนี้งานผิว V-Shape มาจ้า ผิวดูกระชับขึ้น และอาการบวมของใบหน้าลดลง บริเวณแก้มทั้ง 2 ข้างดูกระชับทำให้หน้าดูวีเชฟขึ้น ถึงแม้จะใช้เวลาทาครีมนานอีกนิ้สสสนุง แต่ผลลัพธ์มันใช่มาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากลงเซรั่มหน้าวีเชฟเสร็จแล้วก็ตามด้วยClarins Bright Plusเซรั่มตัวนี้ที่เคยรีวิวไปแล้วพร้อมผลลัพธ์ที่ช่วยเรื่องจุดด่างดำจางลงได้ชัดมากและผิวขาวขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจน เนื้อเซรั่มบางเบาให้ลุคผิวแมตต์นิดๆหลังทา มีส่วนผสมของ Rose-myrtle และ Acerola Fruit ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวเพื่อผิวกระจ่างใสจากภายใน หยดเซรั่มให้หมด 1 ดรอปและ tap ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ

ผลลัพธ์ชัดๆ ที่เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทั้งFacial Lift SerumและBright Plus Serumเป็นCombination ที่ดีมากๆ ใช้แล้ว Work จริง!!!!!! งานหน้าขาวเรียวสวยมาจ้า ถึงแม้เบนซ์จะยังไม่ค่อยมีเหนียงเท่าไหร่ แต่เชื่อในทฤษฎี “กันไว้ดีกว่าแก้” บำรุงแต่เนิ่นๆ ดีกว่า ที่สำคัญต้องทาคอด้วยนะ เพื่องานหน้าเรียวคอระหงส์ สวยเชิดไม่กลัวแรงดึงดูดโลกกันเลยล่ะค่ะ ใครที่กังวลเรื่องผิวหย่อนคล้อยและหมองคล้ำอยู่ล่ะก็ เบนซ์แนะนำคู่นี้อย่างแรง