ทำไมน่ารักอะไรแบบนี้!!WALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaต้อนรับเดือน Juneกันหน่อย หลังจากผ่านเดือนหยุดพักสู้โควิคกันมาหลายเดือน หลายคนน่าจะเริ่มต้นออกไปทำงาน ไปใช้ชีวิตตามปกติแล้วดังนั้นทุกคนต้องเริ่มต้นแบบแฮปปี้ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆอย่างการเปลี่ยนภาพหน้าจอ เปลี่ยนหน้าปฏิทิน ก็ช่วยเสริมสร้างกำลังใจได้เป็นอย่างดียิ่งมีภาพประกอบน่ารักๆ แบบนี้ ก็ช่วยเรียกรอยยิ้มได้นะคะ :)

รูปภาพ:

โดยทางไดโซะ เกาหลี มักจะออกคอลเลคชั่นWallpaperมาแจกเสมอโดยรอบนี้เป็น 3 Set น้องหมา น้องแมวสุดน่ารักมีพื้นหลังทั้งหมด 3 สี ด้วยกันน้องแมวสีขาวดำ ♥ พื้นหลังสีเขียวน้องแมวในกล่อง ♥ พื้นหลังสีเหลืองน้องหมาสีน้ำตาล ♥ พื้นหลังสีครีมโดยแจกให้ดาวน์โหลดได้ฟรี มีขนาดสำหรับหน้าจอ PC และ หน้าจอสมาร์ทโฟนสามารถเลือกไปใช้ได้เลยจ้า

• Wallpaper Ver. 01

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

WALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaน้องแมวสีขาวดำ ♥ พื้นหลังสีเขียว

เริ่มต้นด้วยเซตแรกกับคนทาสแมวต้องร้อง "มุแงงง้ น่ารักอะไรแบบนี้"โดยมาในธีมพื้นหลังสีเขียวอ่อนและ เขียวเข้มสดใสสดชื่นสุดๆไม่ว่าใครเห็น หรือ เดินผ่านก็ต้องทักแน่นอนแถมสีเขียวยังสบายตา ช่วยให้การทำงานไหลลื่นอีกด้วยนะจะบอกให้สาวๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามใจชอบเลย สำหรับในหน้าจอ PC จะมีค่าภาพน้องแมวแต่บนหน้าจอ smart phone จะมีส่วนของปฏิทินเดือน June ให้จ้า--

• Wallpaper Ver. 02

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

WALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaน้องแมวในกล่อง ♥ พื้นหลังสีเหลือง

ต่อกันด้วยเซตที่ 2 สำหรับคนเลิฟYellowให้โลกนี้มีแต่สีเหลืองสดใสบอกเลยต้องรีบโหลดมาใช้ทันที เพราะเซตนี้น่ารักถูกใจสาวๆ ทาสแมวแน่นอนน้องแมวในกล่องแอปเปิลสีแดง กับน้องแมวในตะกร้าสีแดงมันแสนจะน่ารักเข้ากันๆ มากๆ เลยจ้า อันนี้แบบ Wallpaperสำหรับ PC จะมีปฏิทินเดือน June ให้ด้วย ใครที่ชอบหลงวันสามารถตั้งไปด้วยเช็กวันที่ไปด้วยได้เลยจ้าแบบ Smart Phone ก็เช่นกันมีทั้งแบบโชว์ปฏิทินและน้องแมวในกล่อง เอาไว้ตั้งคู่กันเป็นหน้าจอ home และ ภาพพักหน้าจอได้เลยน้าบอกเลยชวนอมยิ้มทั้งวันแน่นอน เห็นแล้วคิดถึงเจ้าเหมียวที่บ้านทันทีเลยจ้า--

• Wallpaper Ver. 03

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

WALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaน้องหมาสีน้ำตาล ♥ พื้นหลังสีครีม

และปิดท้ายด้วยเซตสุดท้ายกับน้องหมาพุดเดิ้ลเอาใจทาสน้องหมากับพื้นหลังภาพสีครีมและ สีเหลืองนวลตัดด้วยน้องหมาพุดเดิ้ลสีน้ำตาลที่กำลังวิ่งซุกซนบนหน้าจอบอกเลยว่าใครทาสน้องหมา ต้องเลิฟเซตนี้แน่นอน เห็นแล้วคิดถึงเจ้าตัวซนที่อยู่ที่บ้านแน่นอนเลย เซตนี้แบบหน้าจอ Wallpaper สำหรับ PCฏ้มีปฏิทินเดือน June เรียงให้เช่นกัน ออกแบบมาได้มินิมอลมีน้องหมา 3 ตัวทำท่าทางน่ารักๆ ประกอบส่วนของภาพหน้าจอบน smart phone ก็มีส่วนของปฏิทินเดือน June ให้ด้วยเช่นกันน้องหมาพุดเดิ้ลวิ่งซนรอบๆ เลย สามารถตั้งเป็นหน้า home ก็ได้หรือ ภาพพักหน้าจอก็ดีหมดเลยจ้า--

ใครที่ชอบผลงานของWALLPAPERby DaisoDesign LabKoreaแบบเรามารอดูเดือนต่อๆ ไปกันเถอะว่าทางไดโซะเกาหลีจะทำ Wallpaper น่ารักๆ แบบไหนมาแจกอีกสำหรับใครที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์ต้นฉบับและดูผลงานอื่นๆ หรือ Wallpaper เซตเก่าๆ ของทางไดโซะเกาหลีสามารถจิ้มตรงลิงก์ด้านหลังในแหล่งอ้างอิงท้ายบทความได้เลยจ้าแล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ ♥

• Wallpaper May "Cherry Series"