ฮัลโหล ฮัลโหล ทีมงานซิส เรียกสาวซิสทุกคนจ้า

#SisPickMe

กลับมาแล้วจ้า! ป่าวประกาศเรียกรวมตัวขนาดนี้ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใดแน่นอน เพราะนั่นหมายความว่าเรามีไอเทมเด็ดดวงมาอัปเดตให้สาวๆ ได้ติดตามกันอีกเช่นเคย

และสำหรับไอเทมที่ทีมงาน

SistaCafe

ภูมิใจนำเสนอและมั่นใจเลยว่าจะไม่ทำให้สาวๆ ต้องผิดหวังแน่นอน นั่นก็คือ "แป้งพัฟ" นั่นเองจ้า แต่ๆๆ ตัวนี้ไม่ใช่แป้งพัฟขิงข่าทั่วไปนะคุณ เพราะเค้าคือ

sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder

 แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อละมุนตลับสีชมพูมุ้งมิ้ง การันตีความสวยเร็ว ปิดเนียน คุมมันนาน! ฉะนั้นงานนี้เราขอไม่รอช้า ขอพาสาวๆ ไปดูไอเทมสุดเริ่ดตัวนี้พร้อมๆ กันเลยจ้า

sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder

รูปภาพ:

สารภาพจากใจเลยว่าทีมงานโดนตกตั้งแต่แพ็กเกจจิ้งแล้วค่ะคุณขา! ละมุนตุ้น มุ้งมิ้งมากมาย ซึ่งสำหรับเจ้า

sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder

 ตัวนี้เค้าโดดเด่นในเรื่องของการเบลอรูขุมขนมากๆ เลยล่ะค่ะ ช่วยให้ผิวดูสวยมีเสน่ห์ อณูแป้งเนียนละเอียดแนบไปกับผิวหน้า ทำให้ปกปิดดีเยี่ยม และยังมี SPF30 PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยนะ ที่สำคัญติดทนนานและคุมมันนานสูงสุด 12 ชั่วโมง ให้สาวๆ ได้มีผิวสวยเป๊ะตลอดวันไม่มีดรอปในราคา 159 บาทเท่านั้นค่ะซิส!

เอาล่ะ สปอยล์ความดีงามของน้องเค้ามาเยอะขนาดนี้ อย่าหาว่าเราอวยเล่นๆ เพราะจะเป็น

#SisPickMe

ได้แสดงว่าน้องเค้าต้องมีดีจริงๆ งั้นขอพาสาวๆ ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าทำไมเราถึงมอบมงให้แป้งพัฟจาก sasi ตัวนี้ ไปกันเลย!

#SisPickMe 1 ตอบโจทย์ผิวสวย เบลอผิวให้แบบขั้นสุดจริง!

รูปภาพ:

หลายครั้งที่เราซื้อแป้งพัฟผสมรองพื้นมาแล้วคิดว่าจะปกปิดแต่กลายเป็นว่าน้องเค้าปกปิ๊ดดดปกปิดซะเวลาเดินไปไหนมาไหนใครก็รู้กันทั้งซอยเลยค่ะว่าโบกแป้งมา TT^TT ทั้งหนา ทั้งโป๊ะ ทั้งปื้น ผิดหวังมานับไม่ถ้วน

แต่พอเราได้เจอกับ

sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder

 ตัวนี้ก็ถึงกับตาลุกวาวเลยล่ะค่ะ ด้วย

ความมหัศจรรย์ของMagic Blur Powderช่วยเบลอผิวขั้นสุด


ทำให้หน้าเนียนสวยเป็นธรรมชาติ อีกทั้งเค้ายังมีคุณสมบัติSilky Velvet Film Layerทำให้เนื้อแป้งบางเบา มีความเนียนละเอียดไปกับผิวหน้า และทำให้แป้งติดทนนาน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน

พร้อมให้ Finished Look แบบผิวสุขภาพดี ไม่หนา ไม่โป๊ะ เป็นแป้งเบลอผิวที่สาวซิสต้องถูกใจแน่นอน

#SisPickMe 2 หน้ามันหลบไป! เพราะตัวนี้เค้าบล็อกความมันสูงสุด 12 ชม. จุกๆ

รูปภาพ:

ที่บอกว่าจุกๆ คือเค้าเริ่ดเรื่องคุมมันจริงจังค่ะสาวๆ จัดไปยาวๆ แบบ 12 ชั่วโมงกันไปเลย ที่ดีงามเบอร์นี้เพราะ

เค้ามีOil Catcher Technologyออกแบบให้อณูแป้งมีโครงสร้างเหมือนฟองน้ำ ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินออกจากผิวและรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จึงทำให้สาวๆ รู้สึกสบายผิว ไม่หนาเตอะอึดอัด ระคายเคืองผิว

และที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือตัวนี้เค้ามาพร้อมกับวิตามิน E ช่วยบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันด้วยล่ะ คุมมันด้วย บำรุงด้วย จัดเต็มให้ผิวดูสวยตลอดวันจริงๆ สมกับเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ทีมงาน

SistaCafe

ยกให้เป็น

#SisPickMe

เลยล่ะค่ะ

#SisPickMe 3 แพ็กเกจจิ้งละมุนนีดีต่อใจ มีสีให้เลือก 3 เฉดสี

รูปภาพ:

แค่มีน้องเค้ามาอยู่ในมือก็รู้สึกเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอมแล้วค่ะสาวๆ ขา!

ก็ดูความตะมุตะมิของแพ็กเกจจิ้งเค้าสิคะ

มาในตลับสีชมพูสดใส แค่ได้มองก็ดีต่อใจแล้วค่ะ

น้ำหนักเค้าอยู่ที่ 8.5 กรัมเท่านั้น เรียกว่าไม่ใหญ่เทอะทะ พกพาสะดวกและแข็งแรงดีค่ะ

อีกสิ่งที่รู้สึกรักก็คือเค้าแยกชั้นระหว่างแป้งกับพัฟให้เราด้วย สะดวกต่อการเก็บและช่วยรักษาความสะอาดให้พัฟของเราไม่ไปปนกับเนื้อแป้งด้วยนะ

ดูออกเลยว่าแบรนด์คิดมาให้เราแล้วจริงๆ ค่ะ

ในส่วนของเฉดสีเค้าก็จัดมาให้ถึง 3 เฉดสีด้วยกัน เหมาะกับสาวไทยสุดๆ ส่วนในเรื่องของสีและเนื้อแป้งจะออกมาเป็นยังไงบ้าง ลองไปพิสูจน์พร้อมๆ กันเลยค่ะ!

- Time to Test! -

พิสูจน์แป้งพัฟเนื้อนุ่ม sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder สวยเร็ว ปิดเนียน คุมมันนาน

รูปภาพ:

มาค่ะสาวๆ เมื่อเรามอบมงให้น้องเค้าเป็น

#SisPickMe

แล้วล่ะก็ แน่นอนว่าเราก็ต้องพิสูจน์ให้สาวๆ ได้ดูกันล่ะนะ เพราะอย่างที่บอกไปว่าตัวนี้คือที่สุดแห่งการเบลอผิว ให้ผิวสวยเร็ว ปิดเนียน คุมมันนาน เพราะฉะนั้นไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ ว่าน้อง

sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder

ตัวนี้เค้าดีงามแค่ไหน!

รูปภาพ:

มาดูกันที่เฉดสีกันก่อนเลย

sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder

มาด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสีคือ

#01 Vanilla

#02 Latte

#03 Honey

เรียกได้ว่าไม่ว่าสาวๆ จะมีสีผิวแบบไหนก็สามารถเลือกเฉดสีที่เหมาะกับเราได้เลยค่ะ สำหรับเราแล้วสี #03 Honey คือเข้ากับผิวของเราที่สุด ดังนั้นเราจะลองมาใช้พัฟเกลี่ยเพื่อพิสูน์ให้ดูว่าเค้าคือที่สุดแห่งความเบลอผิวจริงๆ!

รูปภาพ:

โอ้โห! ยอมใจเลยค่ะ คือปิดได้เนียนสุดจริง! ก่อนอื่นคือเราขอรีวิวที่เนื้อแป้งก่อนเลยละกัน ในส่วนของเนื้อสัมผัสเค้าคือให้สัมผัสที่บางเบาจริง เนื้อแป้งเนียน นุ่ม ยิ่งเกลี่ยยิ่งเนียน สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือเมื่อแป้งอยู่บนผิวแล้วสามารถกระจายแสงได้มากกว่าแป้งพัฟทั่วไป ทำให้ประสิทธิภาพการเบลอผิวคือเต็มสิบไม่หัก ยิ่งเบลอมากก็ยิ่งปกปิดและยิ่งอำพรางริ้วรอยด้วยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงล่ะสาวๆ บอกแล้วว่าไอเทมนี้น่าตำจริงไม่จกตา สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังตามหาไอเทมที่ช่วยเบลอผิวให้สวยเนียนก็ไปตามหาน้องsasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder มาลองกันได้เลย การันตีว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ ค่ะ จะได้ผิวสวยเร็ว ปิดเนียน คุมมันนาน ไปพร้อมๆ กันยังไงล่ะ! สำหรับวันนี้#SisPickMeขอลาไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้าจ้า บ๊ายบาย