รูปภาพ:

สวัสดีทุกคนอีกครั้งนะคะรีวิวนี้ออยจะมาในลุคแบบน่ารักๆ กันบ้างเพราะวันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ idolo (อิ-โด-โล่) จากมิสทินซึ่งเป็นการร่วมมือกันของ จีเอ็มเอ็มทีวี และ มิสทินโดยได้ 8 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต เป็นผู้ออกแบบไอเดีย 8 ผลิตภัณฑ์บอกเลยว่าถ้าได้ดูรีวิวนี้มีสอยตามกันแน่นอน เพราะใช้ดีและราคาน่ารักก็มากๆ ด้วยค่า

รูปภาพ:

ขอเริ่มกันที่ตัวแรกตามสเต็ปเลยนะคะซึ่ง “กัน” เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อย่าง“idolo MASSK ON MASK SHEET”เป็นมาส์กหน้าแบบไม่ต้องล้างออก ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ผิวดูอิ่มน้ำพร้อมกับเนื้อเซรั่มบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ราคา 2xx บาท

โดย 1 กล่อง มี 4 สูตรเลยนะคะ เลือกใช้ได้ตามความต้องการของเราเลยคือ1. Defensive Pollution : ปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ2. Whitening : ช่วยคืนความกระจ่างใสสู่ผิวหน้า3. Moisturizing : ช่วยคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวหน้า4. Refreshing : ช่วยคืนความสดชื่นสู่ผิวหน้า

รูปภาพ:

นี่ชอบลายอิโมจิบนมาส์กชีทมากเลยอ่ะ น่ารักมุ้งมิ้งสุดๆปกติออยจะหยิบมามาส์กทั้งก่อนนอนและก่อนแต่งหน้านะ แล้วแต่อารมณ์ 555ส่วนผลลัพธ์หลังจากใช้แล้วคือแฮปปี้มากกกก รู้สึกหน้าดูชุ่มชื่นและอิ่มน้ำขึ้น ไม่ระคายเคืองผิวหรือแสบใดๆ เลย ถ้าใครหน้าแห้งแต่งหน้าไม่ติด ลองมาส์กไว้ก่อนแต่งหน้าแบบออยได้เลยวิธีใช้คือมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้องตัวต่อมา ออฟ เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คือ“idolo MIST OFF MINERAL SPRAY”สเปรย์น้ำแร่มาในขวดสีฟ้าสดใสที่จะช่วยมอบความชุ่มชื่น ให้ผิวคลายความเหนื่อยล้าและเพื่อเป็นการเตรียมผิวให้สดชื่นพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปค่า ราคาเบาเหมือนแจกแค่ 1xx บาท

รูปภาพ:

นความดีงามของน้องคือหัวสเปรย์กระจายตัวได้ละเอียดมาก ต้องใช้คำว่าโคตรชอบเลยอ่ะฉีดได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้าเลยค่า ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ หรือพกใส่กระเป๋าเอาไว้ฉีดเพื่อเพิ่มความเฟรชระหว่างวันก็ดีนะ

รูปภาพ:

อันนี้ออยชอบสุดคือน้องสเปรย์กันแดดที่ ทอย เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์“idolo SOLLESS SUNSCREEN SPRAY”สเปรย์กันแดดที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายป้องกันผิวจากแสงแดดทั้ง UVA/UVB ขวดละ 2xx บาท

รูปภาพ:

ถ้าได้ลองจะร้องว้าวเลยเพราะกลิ่นหอมมากกกกก ไม่เหมือนสเปรย์กันแดดตัวอื่นที่เคยใช้มาหัวสเปรย์ของเค้ากระจายตัวได้แบบละเอียดมากๆหลังฉีดคือรู้สึกได้ว่าซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระหว่างวันก็ไม่เป็นคราบขาวด้วยนะ

วิธีใช้ ต้องเขย่าให้ส่วนผสมเข้ากันก่อนนะคะปล. คนที่แพ้น้ำหอม ก่อนใช้อย่าลืมทดสอบอาการแพ้ก่อนนะ

รูปภาพ:

บำรุงหน้ากันไปแล้ว เรามาบำรุงปากกันบ้างลิปบำรุงริมฝีปากที่ เต เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์คือ“idolo I LIP YOU LIP”แค่เห็นสีของเนื้อลิปบาล์มก็อดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ น่ารักเกินนอกจากนี้ยังมาพร้อมเนื้อลิปสุดพิเศษที่มีถึง 3 คุณสมบัติเลยสีชมพูTint Lip Balm: ให้สีชมพูระเรื่อให้ริมฝีปากดูสดใสสีม่วงOvernight Lip Mask: ให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นตลอดทั้งคืนสีเขียว Moisture Lip Balm: บำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นพร้อมสารกันแดด

รูปภาพ:

ออยชอบตรงที่เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะเลย สัมผัสนุ่มๆ ทาง่าย เหมาะกับคนที่ปากแห้งลอกหรือเป็นขุยมาก แต่ระวังอย่าให้โดนแดดหรือโดนความร้อนมากๆเดี๋ยวละลายค่า

รูปภาพ:

ตัวต่อไปยกให้เป็นตัวเด็ดของคอลเลคชั่นนี้เลยก็ว่าได้ตัวนี้ นิว เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์“idolo PERFECTA COMPACT POWDER”แป้งผสมรองพื้นที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเรียบเนียนบางเบา ควบคุมความมัน ดูแลปัญหารอยแผลที่เกิดจากสิวช่วยควบคุมแสง พร้อมป้องกันแสงแดดด้วย SPF50+ PA+++ ตลับละ 2xx บาท มี 3 สี ให้เลือกใช้ได้ตามสภาพผิวเลย1. สี LIGHT(ผิวขาว)2. สี NATURAL(ผิวกลาง)3. สี NATURAL TAN (ผิวสองสี)

รูปภาพ:

ความพิเศษอย่างหนึ่งของแป้งตัวนี้ที่ทำให้ต้องร้องว้าวคือ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ ผิว เหมือนใช้แป้งเย็นทาหน้าเลย แต่ไม่ได้เย็นแบบแสบผิวนะคะ คือทาไปซักพักแล้วก็จะค่อยๆหายเย็น เบาสบายผิวหน้าและยังปกปิดรอยสิวและคุมมันได้ดี ไม่หนักผิว ขนาดนี่เหงื่อเยอะหน้าก็ยังไม่เยิ้มอ่ะ ว้าวมาก ราคาแค่นี้แต่ตอบโจทย์คนผิวมันได้ดีเวอร์ แล้วยิ่งมีเฉดสีเข้มด้วยคือแฮปปี้สำหรับสาวผิวแทนมากๆ

รูปภาพ:

ออยชอบเอาเบอร์ 03 มาเป็นเฉดดิ้งกรอบหน้าและจมูกด้วยนะถ้าใครผิวขาวหรือสองสีแบบออยงี้ก็ลองดูได้ค่า

รูปภาพ:

มาถึงดินสอเขียนคิ้วที่ สิงโต เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์“idolo MICUTE EYEBROWN”ตัวแท่งเป็นทรงเหลี่ยมจับถนัดมือ ไม่กลิ้งตกง่าย มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วหัวกลมๆ ทำให้เวลาเกลี่ยบริเวณหัวคิ้วง่ายมากน้องจะมีทั้งหมด 3 เฉดสี1. BLACK โทนเทาเข้ม2. BROWN โทนน้ำตาลเข้ม3. SOFT BROWN โทนน้ำตาลอ่อน

รูปภาพ:

น้องดีตรงที่เนื้อดินสอนุ่ม เขียนง่าย ไม่เป็นปื้นและสีก็ไม่เข้มเกินไปด้วยออยชอบหัวแปรงเค้ามากเลยนะ กลมๆ สั้นๆ ทำให้เบลนด์สีได้ง่ายกว่าหัวแปรงทั่วไป

รูปภาพ:

มาถึงอายไลเนอร์และอายแชโดว์ในแท่งเดียวกันบ้าง ที่ได้ มุก เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์“idolo ICI EYE EYELINER & EYESHADOW 2 IN 1”ด้านนึงเป็นอายไลเนอร์ หัวแปรงเรียวเล็กให้เส้นสีดำสนิท เขียนลื่น แห้งไว และอีกด้านคืออายแชโดว์สีสวยชัดมากกก มีทั้งเนื้อแมทท์และชิมเมอร์ประกายวิ้งๆ ฉ่ำสุด มี 5 สีให้เลือกคือ PINK/ BROWN / COPPER / PEACH / DEEP GOLD ราคาแท่งละ 2xx บาท คุ้มเลยอ่ะ

รูปภาพ:

เอาจริงออยชอบสีอายแชโดว์ทุกสี ใช้แค่สีเดียวก็สวยได้แล้วอ่ะนี่ถ้าพกไปเที่ยวคือเริ่ด ไม่ต้องพกเครื่องสำอางไปหลายชิ้นให้เปลืองพื้นที่กระเป๋าเลยออยเอาวิธีแต่งตามาฝากด้วยค่า แต่งง่ายมาก ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ตามกันดูได้นะคะ

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วที่ คริส เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์“idolo MA KISS LIP”เป็นลิปกลอสช่วยให้ริมฝีปากดูสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติมีส่วนผสมของ oil ช่วยให้ริมฝีปากอิ่มมีมิติและที่สำคัญคือกลิ่นหอมมากกมีทั้งหมด 3 เฉดสี สี BASIC เนื้อสีใส / สี NUDE เนื้อสีนู้ด / สี RED PLUM เนื้อสีเรดพลัมราคาแท่งละ 2xx บาท

รูปภาพ:

ออยชอบเอาสี NUDE กับ RED PLUM มาทาคู่กันมาก ปากดูน่าจุ๊บสุดๆ เนื้อจะไม่เหนียวเหนอะปาก ถ้าใครชอบให้ปากดูฉ่ำสุขภาพดีต้องมีเลย วิธีทาของออยคือจะทาสี NUDE ก่อนให้ทั่วปาก แล้วตามด้วยสี RED PLUM ทาบางๆ ด้านในคือฉ่ำมากๆ ไอเลิฟเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

มีหลายตัวที่น่าลองมากๆ เลยน้า ลองหาซื้อมาเล่นกันได้ค่ะ คุณภาพดีกว่าราคาเยอะมากตัวที่ชอบที่สุดของ idolo สำหรับออยยกให้แป้งผสมรองพื้น ใช้แล้วหน้ากริบมากจริงๆต้องมีติดกระเป๋าไว้เลยค่ะใครสนใจหาซื้อได้ที่ สมาชิกมิสทิน หรือhttps://c.lazada.co.th/t/c.Z8rcYZ, Shopee เลยนะคะ

รูปภาพ: