สวัสดีเพื่อนๆ ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนมารีวิว Sleeping Mask ที่ใช้อยู่ดีกว่า เผื่อมีเพื่อนๆคนไหนกำลังหาข้อมูลอยู่ว่าจะซื้อตัวไหนดี เริ่มจากเราเป็นพวกผิวหน้าและผิวตัวแห้งมาก ชีวิตประจำวันทำงานอยู่แต่ในห้องแอร์ ทำให้ผิวยิ่งแห้งไปอีก เลยต้องใช้พวก Sleeping mask นี่แหละช่วยบำรุงผิวหน้าก่อนนอน ง่ายดีทาตัวเดียวจบนอนได้เลยตื่นมาก็ล้างออก บางช่วงที่ผิวแห้งมากๆ เราใช้เกือบทุกวันแทนครีมบำรุงตอนกลางคืนเลย

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ตัวแรกที่ใครๆ ก็รู้จักและโด่งดังในเรื่องของ Sleeping Mask

LANEIGE Water Sleeping Mask  / 70 mlตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยีช่วยทำความสะอาดผิวและฟื้นฟูผิวในขณะที่เราหลับและมีสารที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมากมายเช่นน้ำแร่ไฮโดรไออน สารสกัดจากรากอิฟนิ่งพริมโรส สารสกัดจากผลแอปปริคอทจากหุบเขาฮันซา

รูปภาพ:

- กลิ่นหอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย- เนื้อครีมสีฟ้าอ่อนๆ ดูเหมือนจะเข้มข้น แต่เมื่อทาลงบนผิวหน้ากลับให้ความรู้สึกบางเบาและซึมง่ายคือไม่ต้องนอนห้องแอร์ก็ไม่เหนียว ใช้บ่อยๆได้แบบไม่กลัวอุดตัน- ความรู้สึกหลังล้างหน้าในต้องเช้า คือผิวหน้าชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ- คะแนน : 9/10

Shiseido Waso beauty Sleeping Mask / 80 mlจุดเด่นของ sleeping mask ตัวนี้คือมีเม็ดแคปซูลน้ำมันที่กักเก็บวิตามินและสารบำรุงเอาไว้เหมือนเนื้อส้มยูซุญี่ปุ่นซึ่งจะช่วยฟื้นฟูผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใส

รูปภาพ:

- กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น กลิ่นดูแพง- เนื้อครีมเป็นเจลใสมีเม็ดแคปซูลคล้ายๆเนื้อส้ม เมื่อทาลงบนผิวเม็ดแคปซูลก็จะค่อยๆแตกตัวและหายไป เนื้อบางเบา เมื่อทาแล้วเหมือนมีฟิล์มเคลือบที่ผิวหน้า- ความรู้สึกหลังล้างหน้าในตอนเช้า คือ ผิวชุ่มชื่น นุ่ม ลื่น- คะแนน : 8/10  หักความคาดหวังว่าผิวจะนุ่ม เด้งกว่านี้

VioCell Multi-Antioxidant Sleeping Mask / 30 gสารสำคัญคือสารสกัดจากผักผลไม้สีม่วง 9 ชนิดช่วยต้านอนุมูลอิสระและ AHAs จากธรรมชาติ

รูปภาพ:

- กลิ่นแนวสะอาดๆเหมือนพวกเวชสำอาง- เนื้อครีมเป็นเจลใสสีม่วงอ่อนๆ เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น ไม่ต้องใช้เยอะก็ทั่วหน้าเมื่อทาเสร็จจะรู้สึกเหมือนมีอะไรเคลือบๆ หน้าถ้าคนไม่นอนห้องแอร์อาจจะรู้สึกเหนอะได้- ความรู้สึกหลังล้างหน้าในตอนเช้า รู้สึกผิวนุ่มเด้งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ผิวอิ่มน้ำชัดเจน- คะแนน : 9/10

Cute Press 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask / 50 gสารสำคัญใน sleeping mask ตัวนี้คือทรีฮาโลส ไฮยาลูรอนิคแอซิดสารสกัดจากสาหร่ยทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเล

รูปภาพ:

- กลิ่นหอม สะอาดๆ สดชื่น- เนื้อครีมเป็นเจลใสสีน้ำเงิน ดึ๋งๆเหมือนเจลลี่ แต่พอทาลงบนผิวไม่มีสีนะเกลี่ยแล้วเนื้อเจลก็แตกตัวเป็นน้ำซึมง่าย- ความรู้สึกหลังล้างหน้าในตอนเช้า เราเฉยๆ อ่ะตัวนี้ผิวก็ชุ่มชื่นดี เหมือนทาครีมบำรุงตอนกลางคืนปกติ- คะแนน : 7/10

รูปภาพ:

สรุปแบบความคิดเห็นส่วนตัว :  ถ้าให้ซื้อต่อและใช้บ่อยๆ แบบไม่จำเป็นต้องนอนห้องแอร์ก็ต้องLANEIGE Water Sleeping Maskแต่ถ้าอยากบำรุงเร่งด่วน ตื่นมานุ่มเด้ง เห็นชัดเลยก็ต้องVioCell Multi-Antioxidant Sleeping Mask

รูปภาพ:

เพื่อนๆ มีใครใช้ Sleeping Mask ตัวไหนหรืออยากแนะนำตัวไหนเพิ่มเติมก็มาแชร์กันนะ