ขึ้นชื่อว่า แบรนด์ Ashley สาวๆ ต้องรู้จักกันในนามเครื่องสำอางถูกและดี เจย์ใช้ตั้งแต่สมัยเรียน เริ่มแต่งหน้าใหม่ๆ ตอนนี้เค้ากลับมาพัฒนาคุณภาพของสินค้า ให้เทียบเท่าแบรนด์ดังๆ แล้วล่ะค่ะ อยากบอกว่าคุณภาพของสินค้าตัวที่จะรีวิว เจย์ภูมิใจแทนเจ้าของแบรนด์เลยค่ะตัวนี้คือ อายไลน์เนอร์ สูตรติดทน กันน้ำ 24 ชั่วโมง เห็นกันบ่อยๆ ในหลายๆ ยี่ห้อ แต่ด้วยความตามันมากกกกกของเจย์ ยี่ห้อไหนๆ ที่ลองใช้ก็เอาไม่เคยอยู่เลยค่ะ ตกเย็นตาเป็นแพนด้าตลอดเลย

Ashley 24HR Black Eyeliner

รูปภาพ:

คำเคลมของแบรนด์

เขียนได้ลื่นพร้อมเนรมิตเส้นไลเนอร์ให้เป๊ะดูเป็นธรรมชาติด้วย ควบคุมเส้นไลเนอร์ได้เป๊ะดังใจ เขียนได้ลื่นสุดๆ ลาก่อนอายไลเนอร์ที่ละลายเลอะเทอะระหว่างวัน สูตรแห้งเร็ว กันน้ำ* แถมติดทนนาน 24 ชั่วโมง** ไม่เลือนหาย ไม่หลุดลอกหรือแพนด้า ตาคุณจึงสวยปิ๊งตลอดวันตลอดคืน!

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

เป็นอายไลน์เนอร์หัวพู่กัน ขนาดอ้วนกว่าแท่งทั่วไปในตลาดนิดหน่อยค่ะ แต่รู้สึกว่าจับถนัดมือมากขึ้น กรีดง่าย ตัวแท่งดีไซน์สวยมาก ตัวเนื้ออายไลน์เนอร์เป็นสีดำเข้ม ดำสนิทเลยค่ะอายไลน์เนอร์ตัวนี้หลังเขียนเสร็จรอให้แห้งก่อนนะคะ พอหลังจากแห้งเซ็ตตัวเป็นฟิล์มบางๆ แล้วอยู่ทนทั้งวันจริงๆ ค่ะ ตามันๆ ของเจย์ ตอนแรกแอบกลัวว่าจะเลอะ ปรากฏกลับบ้านมา ตายังอยู่ดี ผ่านไป 12 ชม. ก็ไม่มีแพนด้าเลย งงมาก เพราะเคยใช้หลายๆ ตัว ที่แพงๆ ก็เอาไม่อยู่ แต่ตัวนี้คือถูกและดีมากค่ะ ประทับใจมากๆ เลย ในที่สุดก็เจออายไลน์เนอร์ที่ไม่เลอะระหว่างวันแล้ว!! แล้วก็หาซื้อไม่ยากด้วย หาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ