เฮลโหลววว สุขสันต์วันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะซิส ^^/วันนี้สาวๆ ที่รักของมาดามเลือกใช้เวลาพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่บ้าน หรือมีแพลนออกไปเที่ยวลั้นลา นัดเจอกับใครนอกบ้านกันแน่ละคะ???แต่ไม่ว่าเธอจะใช้ชีวิตติดบ้านหรือออกไปเปิดหูไปเปิดตาข้างนอก แค่ได้ใช้เวลาว่างๆ ทำสิ่งที่อยากทำ ได้หาความสุขให้ตัวเอง ก็ถือว่าได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่แล้วล่ะแล้วอยากรู้กันรึเปล่าคะว่าดวงชะตาวันนี้จะมีเรื่องอะไรที่ต้องรีบอัปเดตโดยไว หรือดวงด้านไหนที่จะรุ่งพุ่งแรงแบบสุดๆ ก็ตามไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ควรปล่อยใจของตัวเองให้เป็นอิสระไปก่อนค่ะ เธออาจจะลองออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง ไปใช้ชีวิตให้สนุกสนานเฮฮาจะดีกว่า ยิ่งในช่วงหยุดยาวแบบนี้ก็เป็นโอกาสดีนาทีทอง ที่เธอจะได้ถือซะว่าเป็นเวลาที่ได้ชาร์จแบตให้กับตัวเองเอ้าาา รีบนัดรวมตัวกับแก๊งเพื่อนด่วนเลย!

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้วดูเหมือนว่าจะมีโอกาสที่คนอายุน้อยกว่า จะเข้ามาสร้างความร้าวฉานให้กับชีวิตคู่ หรือจะพยายามแย่งความรักจากเธอไปแต่ไม่ต้องห่วงหรือกังวลใจไปหรอกนะ เพราะความรักของเธอทั้งคู่ต่างแน่นแฟ้น และไม่มีอะไรที่จะมาทำลายลงไปได้อย่างง่ายๆ แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

แม่สาววันจันทร์ที่ยังโสดจ๋าาา ช่วงนี้เธอต้องรู้จักเก็บเงิน เก็บทอง เก็บหอมรอมริบเอาไว้บ้างนะ เพราะในยามนี้สิ่งที่เธอจำเป็นต้องมีคือ‘ งาน ’และ‘ เงินทอง ’แล้วต่อให้เธอนั้นจะเบื่องานที่กำลังทำอยู่แค่ไหน ก็ยังคงต้องอดทนทำต่อไปเพราะมีงานก็เท่ากับมีเงิน และเงินก็คือสิ่งที่ช่วยบันดาลสุขให้กับเธอได้

>> คนมีคู่ <<

ความรักของคนเกิดวันจันทร์ที่มีคนรักอยู่แล้ว กำลังอยู่ในช่วงขาลงและน่าเป็นห่วงเอามากๆ ค่ะ จนบางทีเธอทั้งคู่อาจถึงขั้นคิดเลิกรากันไปแล้วก็ได้เอาจริงๆ ถ้าคิดว่าความรักมันน่าเบื่อหน่ายหรือเหนื่อยใจขนาดนี้ ก็ลองห่างๆ กันดูสักพักเผื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้น หรือไม่เธอทั้งคู่ก็อาจจะได้รับคำตอบซึ่งกันและกัน


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

‘ ความแน่นอน ’คือ‘ ความไม่แน่นอน ’สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันอังคาร มาดามว่าเธอต้องปล่อยวางสิ่งต่างๆ ลงได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแผน ปรับกลยุทธ์ และมองหาเป้าหมายใหม่เพื่อที่เธอจะได้ลืมความผิดหวังในครั้งนี้ไป อะไรร้ายๆ ที่ผ่านมาแล้วมันก็จะผ่านไปและกลายเป็นบทเรียนให้เธอ

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดวงความรักของสาววันอังคารที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว เริ่มกลับมาอยู่ในทิศทางที่ดีอีกครั้งแล้วนะคะ ที่สำคัญครั้งนี้ก็เปรียบเสมือนกับโอกาสที่สอง ที่เธอและคนรักจะได้แก้ไขและปรับปรุงตัวเพื่อที่จะสามารถใช้ชีวิตคู่อยู่ในทิศทางที่ควรจะเป็น เพราะฉะนั้นก็ลองปรับนิด จูนหน่อย เพื่อความรักของเธอทั้งคู่ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ณ ตอนนี้ชีวิตของสาววันพุธที่ยังโสดมีแต่เรื่องวุ่นวายเข้ามา ถึงแม้ว่าจะเป็นวันหยุดแต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้หยุดพักผ่อนอย่างที่หวังไว้ มีแต่เรื่องเครียดๆ หรือเรื่องที่คนรอบข้างต่างก็เข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธออยู่เสมอเห้อออ มาดามบอกเลยว่าช่วงเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อหน่ายเอามากๆ ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับเรื่องความรัก… สาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ อาจจะเริ่มปล่อยวางหรือไม่สนใจใยดีมันแล้ว เพราะบางทีเธออาจคิดว่าการที่อยู่คนเดียว อาจทำให้ชีวิตของเธอเจริญก้าวหน้า หรือไปได้ไกลกว่าจุดที่ยืนอยู่ ณ ตอนนี้ก็ได้หากเธอจะตัดสินใจเลือกเส้นทางไหนก็ขอให้พิจารณาและถามใจตัวเองให้ดี


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุต๊ะ!!! วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสด เธอค่อนข้างเสน่ห์แรงเอามากๆ เลยนะคะ เพราะมีแต่คนนั้น คนนี้ เข้ามาขายขนมจีบหรือขอความรักจากเธออยู่เสมอรวมถึงคนใกล้ตัวที่เค้าเองก็แอบมีใจให้เธออยู่เหมือนกัน แต่ก็ระวังไว้เถอะ… เพราะอาจจะมีเรื่องราวที่หึงหวงกันระหว่างเพื่อนก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้สาวคนไหนที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคู่รักอยู่แล้วเธอควรหมั่นทำบุญทำทานเพื่อสะเดาะเคราะห์ / ต่อดวงชะตาบ้างนะคะ เพราะชีวิตในช่วงนี้ของเธอเข้าสู่ช่วงของการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก โดยมักจะมีอะไรหลายๆ อย่างเกิดขึ้นได้เสมอแบบที่เธอไม่คาดคิดเผื่อผลบุญจะช่วยหนุนนำให้ชีวิตดีขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลาเลยนะ เพราะดวงชะตาของเธอมันแจ้งเตือนแรงมากว่า ให้ระวังทรัพย์สินหรือของมีค่าจะเกิดการสูญหายโดยเฉพาะกับใครที่คิดจะลงทุนทำอะไรในช่วงนี้ ก็ต้องยอมรับกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ ยังไงๆ ก็ต้องระวังตัวไว้ให้ดี อย่าเผลอการ์ดตกเด็ดขาด!!!

>> คนมีคู่ <<

สาววันศุกร์ที่มีคนรักอยู่แล้วในตอนนี้เธอมักจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์คนรักอยู่เสมอๆ เลยนะคะ แต่มาดามก็ขอเตือนนิดนึงว่าบางทีเธอก็ต้องระวังเอาไว้บ้าง เดี๋ยวหากเธอเจอคนรักเซอร์ไพรส์กลับหนักกว่า อาจจะถึงขั้นพูดไม่ออกเอาได้การมีเรื่องตื่นเต้นเข้ามานานๆ ครั้งมันก็ดี แต่ถ้ามีบ่อยไปมันก็อาจจะแย่เอานะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้หากคนวันเสาร์ที่ยังเป็นสาวโสดมีเกณฑ์เดินทาง ก็อาจจะได้ลาภผลหรือความสุขจากการเดินทางไกลติดไม้ติดมือกลับมา แต่หากดูท่าแล้วเธอไม่ได้ออกไปไหน ก็อาจมีภัยเกิดขึ้นกับเธอภายในเคหะสถานได้นะคะแบบนี้ถ้ามาดามเป็นเธอจะรีบกดจองตั๋วเดินทางแล้วออกจากบ้านแบบด่วนจี๋จะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มโยกย้ายกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วค่ะ โดยฝั่งคนรักเค้าทั้งเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดี ยิ่งใครที่มีลูกหลานหรือครอบครัวแล้ว ก็จะได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา มีความสุขเอามากๆช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าอิจฉาซะเหลือเกินนะเนี่ย


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ซิสคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากวันนี้ดวงเรื่องรักรุ่งก็มุ่งหน้าสานฝันเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ให้เต็มที่ไปเลยค่ะ มาดามฟันธงเลยว่าเธอจะต้องประสบความสำเร็จและมีความสุขมากอย่างแน่นอน แต่ถ้าในวันนี้ดวงเรื่องรักยังอยู่ในเกณฑ์เฉยชา หรือไม่มีความคืบหน้าใดๆ ก็ขอให้เอาเวลานี้ไปโฟกัสกับเรื่องอื่นๆ ที่สร้างความก้าวหน้าให้กับชีวิต อย่างเรื่องการงาน / การเรียน / การเงิน ก่อนจะดีที่สุดค่ะ รับรองได้เลยว่าเธอจะไม่เสียเวลาเปล่าอย่างแน่นอน… ส่วนวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …