สวัสดีจ้าาา สาวซิสที่รักของมาดามสบายดีรึเปล่าเอ่ย?!ไหนๆๆๆ ใครมีเรื่องราวอะไรที่ไม่สบายใจ หรือคันปากอยากเม้าท์ อยากเล่าสู่กันฟัง มาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำก็เตรียมพร้อมสแตนบายด์รอเผือกอยู่ตรงที่เหมือนเดิมเลยค่ะแล้วมาดามก็ไม่พลาดที่จะมาทำหน้าที่เปิดตำราเพื่อเช็กดวงชะตาของสาวๆ แต่ละคนให้ด้วยว่าวันนี้ดวงรุ่งโรจน์หรือรุ่งริ่งกันแน่???แล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงของวันนี้มันจะออกมาดีตามที่เธอหวังไว้ หรือว่าจะมีเรื่องร้ายๆ เข้ามาทำให้กลุ้มใจกันแน่… ก็อย่ามัวรอช้าแล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ช่วงนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ อาจต้องเพลาๆ การกินของหวาน / ของมันลงบ้างนะคะ เพราะมาดามสังเกตเห็นว่าพุงของเธอเริ่มมา แก้มเริ่มปริออกมากกว่าเดิมแล้วอีกนิดเดียวจะได้ฉายาเป็นท่าน ( ซาลา ) เปาบุ้นจิ้นแล้วนะเออ สาวๆ ชาววันอาทิตย์เลยต้องดูแลตัวเองกันหน่อย อย่าตามใจปากมากไปค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับสาววันอาทิตย์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วดูเหมือนว่า‘ ความรัก ’จะเป็นอุปสรรคเพียงเรื่องเดียวของเธอในวันนี้ แถมพ่อตัวดีที่อยู่ข้างๆ ก็ชอบหาเรื่องมาทำให้เธอว้าวุ่นใจบ่อยๆ ซะด้วยโอ๊ยยย ขนาดมาดามเป็นแค่คนนอกยังรู้สึกเครียดแทนเธอเลย ณ ตอนนี้เธอเลยต้องมีสติมากๆ และพยายามใจเย็นๆ เข้าไว้


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้แจ้งเตือนให้สาววันจันทร์ที่ยังโสด ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากที่สูงที่อาจเกิดขึ้นกับเธอได้แบบไม่ทันตั้งตัว ดังนั้น ไม่ว่าจะขึ้น - ลงบันได หรือจะเดินเหินไปที่ไหนก็ต้องใช้ความระมัดระวังหน่อยละกันนะคะในวันนี้สิ่งสำคัญที่เธอต้องพกติดตัวไว้ตลอดเวลาเลยก็คือ‘ สติ ’ห้ามใจลอยเด็ดขาดเลย

>> คนมีคู่ <<

คนรักของสาววันจันทร์ยังอยู่ในช่วงอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ เช่นเดิม พอเป็นแบบนี้มาดามก็อดสงสัยไม่ได้เลยนะว่า เธอหรือเค้ากันแน่นะที่มีประจำเดือน?!แล้วที่สำคัญถ้าเค้ายังทำตัวเอาแน่เอานอนไม่ได้ต่อไปเรื่อยๆ อย่างนี้ ก็คงต้องมีเคลียร์ให้มันรู้แล้วรู้รอดกันหน่อยแล้วล่ะ ไม่อย่างนั้นเธอก็อาจจะฟิวส์ขาดเข้าสักวันแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ถึงเวลาแล้วล่ะที่สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารแล้วยังเป็นสาวโสด ต้องเริ่มต้นจริงจังกับเรื่องความรักได้สักที เพราะหนุ่มๆ ที่เข้ามาวนเวียนใกล้ตัวในระยะนี้ ก็จัดได้ว่าแซ่บๆ น่ากินๆ ทั้งนั้นเลยนะมาดามว่าเธอต้องลองคว้าไว้สักคนแล้วค่ะ ก่อนที่จะสายเกินไปหรือมีใครมาคาบไปรับประทานตัดหน้าซะก่อน

ช่วงนี้คนรักของสาววันอังคารเค้าพักผ่อนน้อย หักโหมตัวเองมากจนเกินไป เลยเป็นหน้าที่ของเธอที่ต้องคอยบอก คอยเตือนให้เค้าดูแลสุขภาพบ้าง ควรให้เค้าพักผ่อนให้เต็มที่ ดื่มน้ำเยอะๆ หรือถ้าออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยก็จะยิ่งดีพฤติกรรมเหล่านี้จะได้ช่วยเสริมให้เค้าสุขภาพแข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าเดิม


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

โอ๊ะโอ๊ยยย แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธคะ ขอร้องเถอะว่าเธออย่าเพิ่งเหวี่ยง อย่าเพิ่งเทสิ่งต่างๆ เลยจะดีกว่าหากยามนี้เธอยังไม่สามารถแก้ไขหรือจัดการปัญหาใดๆ ให้มันจบสิ้นไปได้ ก็ต้องลองตั้งสมาธิ สูดหายใจเข้าลึกๆ เพื่อเรียกสติ แล้วค่อยๆ ลงมือแก้ไขไปทีละอย่างละกัน เดี๋ยวสักวันปัญหาก็จะหมดไปเอง

สาววันพุธคนไหนที่ยังไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับคนรัก ก็อาจจะยังไม่ต้องปวดหัวมากมายเท่าไหร่แต่สำหรับคู่ไหนที่แต่งงานหรืออยู่กินกันแล้ว คงถึงกับต้องกุมขมับแน่ๆ เพราะพ่อตัวดีมีเกณฑ์จะนำเรื่องน่าปวดหัวมาสู่ครัวเรือน หรือให้เธอต้องจัดการแก้ไขแน่นอนนี่ยังไม่นับปัญหาจากลูกๆ หลานๆ ของเธออีกนะ!


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ในยามนี้สาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดมีโอกาสตกเป็นมือที่สาม หรือถูกเข้าใจผิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์เชิงชู้สาวได้ง่ายมากๆ เลยนะคะเพราะฉะนั้นก่อนที่เธอจะทำอะไรก็ต้องระวังตัวไว้หน่อยละกัน โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม เธอก็ยิ่งต้องสงวนตัว สงวนท่าทีเอาไว้บ้าง ถึงเธอจะไม่ได้คิดอะไรแต่อาจโดนเข้าใจผิดได้นะ

วันนี้คนรักของสาววันพฤหัสบดีมีเกณฑ์ปันใจให้กับคนอื่นได้สูงมาก สาเหตุก็เป็นเพราะเค้าอาจจะเจอคนใหม่ที่ถูกใจกว่า หรืออาจรู้สึกเบื่อหน่ายเธอแล้วก็เป็นได้ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ… มาดามอยากให้เธออยู่สวยๆ นิ่งๆ เข้าไว้ และทำตัวเองให้มีค่าเป็นพอ เพราะเดี๋ยวไม่ช้าเค้าก็จะต้องคลานเข่ากลับมาหาเธอเอง หึหึ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้เหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์ อาจจะต้องเทิร์นมาเป็นสายเปย์บ้างค่ะ ถ้าเธออยากกินเด็กหนุ่มๆ เอ๊าะๆ หรือคิดจะเล่นๆ ไม่จริงจัง เพียงแค่ชั่วครั้งชั่วคราวล่ะก็… ยังพอจ่ายได้อยู่แต่ถ้าหากอยากจะจริงจังขึ้นมาเมื่อไร เธอก็เตรียมกู้เงินสหกรณ์รอไว้ได้เลยนะ เพราะมีเกณฑ์เปย์หนักจนหมดตัวเอาได้ง่ายๆ

จุ๊ๆๆๆ สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของเธอต้องหยุดตัวเองเอาไว้บ้างนะ ช่วงนี้เธอไม่ควรบ่นเยอะ หัดสงบปาก สงบคำเอาไว้บ้าง เพราะถ้าเธอพูดมากเกินไป คิดอะไรก็พูดออกมาหมดทุกอย่าง ก็อาจทำให้คนรักเค้าเบื่อหน่าย หรือเอือมระอาในตัวเธอเอาได้เลยต้องระวังให้ดีๆ อย่าให้มันไปถึงจุดนั้นเลยค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

มาดามอยากจะจับตัวสาวๆ วันเสาร์ที่ยังโสดมาเขย่าตัวแรงๆ จังเลยค่ะ เพราะว่าเธอกำลังอยู่ในช่วงความรักบังตา ทำให้เธอลืมสนใจในสิ่งที่ต้องทำ นาทีนี้ต้องตั้งสติหน่อยค่ะซิส!!!เธอจะหลงผู้มากแค่ไหนก็ได้ แต่อย่าปล่อยให้ผู้ชายมาทำให้จิตใจของเธอไม่สงบ จนถึงขั้นเสียการ เสียงานเด็ดขาดเลยนะ

ดวงชะตาความรักของคนวันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้ว อาจมีขึ้นบ้าง ลงบ้าง ขึ้นอยู่กับบททดสอบและสภาพแวดล้อมที่เธอสองคนต้องเผชิญแต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ‘ ความอดทน ’ขอให้เธอทั้งคู่เข้มแข็งเข้าไว้ และร่วมมือกันเพื่อฟันฝ่าอุปสรรคที่เจอไปให้ได้ ยังไงๆ มาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คู่ก้าวผ่านสิ่งต่างๆ ค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

อ่ะ!!! กินดี อยู่ดี ขอให้มีโชค ไร้ทุกข์ ไร้โศก ไร้โรคภัย… มาดามอยากจะอวยพรให้สาวๆ ทุกคนโชคดี ชีวิตมีแต่ความปังๆๆๆ เข้ามาอยู่หรอกนะ แต่ถ้าเธอได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ก็คงจะเห็นกันนะว่ามีทั้งสาวที่ดวงดีและสาวที่ดวงตกปะปนกันไป ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ธรรมดามากๆ เลย งานนี้ถ้าใครที่ดวงด้านไหนดีก็ควรรีบเร่งสานฝันในด้านนั้นๆ ของตัวเองโดยไว ส่วนใครที่มีเกณฑ์เจอเรื่องร้ายๆ ก็ขอให้รีบลงมือแก้ไขให้สิ่งต่างๆ คลี่คลายลงไปเร็วๆ จะดีที่สุดค่ะ… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันนะคะ …