ก๊อก ก๊อก ก๊อก… เปิดประตู เปิดออกดู มีดวงมาให้อัปเดตกันจ้าาา ^^/ก่อนที่จะไปเริ่มต้นเม้าท์มอยกันยาวๆ มาดามขอสอบถามข่าวคาว เอ๊ย!!! ข่าวคราวความเป็นไปของสาวซิสแต่ละคนหน่อยสิคะว่าช่วงนี้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิตของเธอบ้าง? หรือมีเรื่องไหนที่ทำให้เธอรู้สึกกังวลใจกันบ้างมั้ย? มาดามจะได้รีบเปิดตำราแล้วเช็กดวงให้กับสาวๆ ทุกคนอย่างไวเลยยังไงล่ะคะแล้วถ้าอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้จะเปิดรับเรื่องดีๆ เรื่องไหนเข้ามา หรือว่าจะต้องเจอกับสารพัดปัญหากันแน่… ก็อย่ารอช้าแล้วรีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดระมัดระวังให้ดีเลยค่ะ เพราะดูเหมือนว่าการที่เธอตัดสินใจอะไรบางอย่างลงไป มันอาจจะส่งผลให้เกิดข้อผิดพลาดได้ในท้ายที่สุดฉะนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจในแต่ละเรื่อง เธอก็ต้องคิดให้รอบคอบเสียก่อนด้วยนะ คิดซะว่าการตัดสินใจที่อาจช้าหน่อย แต่ถ้ามันชัวร์ก็ย่อมดีกว่าอยู่แล้ว

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว แจ้งเตือนมาว่าอาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดเกิดขึ้นระหว่างเธอกับคนรัก และอาจต้องลงท้ายด้วยความไม่เข้าใจกันได้เพราะฉะนั้นอย่างไรก็ตามหากเธอสองคนมีปัญหาคาใจ ก็ต้องรีบเคลียร์ความรู้สึกกันโดยไวเลยนะคะ ของแบบนี้ถ้าปล่อยไว้นานอาจระเบิดเข้าสักวันแน่ๆ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์ขอให้ระวังเรื่องการขัดใจหรือขัดคำสั่งผู้ใหญ่ / ผู้ที่มีอำนาจ แต่ขณะเดียวกันหากเธอยอมโอนอ่อนผ่อนตาม เชื่อฟังคำสั่งของเค้าเหล่านั้น อีกหน่อยชีวิตก็จะมีแต่ความสุข ความสบาย ราบรื่นขึ้นแน่นอนมาดามว่าเรื่องบางอย่างเธอต้องยอมลดอีโก้ของตัวเองลงบ้างจะดีที่สุด

>> คนมีคู่ <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันจันทร์และมีคู่อยู่แล้ววันนี้เธอมีโอกาสที่จะไม่พอใจเพื่อนฝูงของคนรักได้ แต่ยังไงๆ ก็ไม่ควรที่จะไปพูดจายุแยงให้เค้าแตกคอกันนะคะ ถ้าไม่ชอบก็ควรเก็บไว้ในใจ ไม่เช่นนั้นสุดท้ายแล้ว เธออาจจะเหลือตัวคนเดียวก็ได้เพราะถ้ามันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ร้ายแรง เค้าก็ต้องเลือกเพื่อนอยู่วันยังค่ำค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

กรี๊ดดด!!! วันนี้สาววันอังคารที่ยังโสดใสไร้คู่มองข้ามเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปก่อนได้เลยค่ะ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณเคหะสถานหรือที่อยู่อาศัย มีเกณฑ์จะให้โชคลาภแก่เธอมาดามแนะนำว่าเธอลองจุดธูปบอกเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อบอกกล่าว / ขอพรดูสิคะ หากเธอขัดสนเรื่องเงินทองก็อาจได้รับโชคลาภเรื่องนี้ก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันอังคารที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็มีเกณฑ์จะโชคดีเรื่องการเงินเหมือนกันค่ะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าจะช่วยเหลือเธอในเรื่องเงินทองแต่!!! นั่นไม่ใช่การที่เค้าจะให้แล้วให้เลยนะคะ เพราะเค้าอาจจะแค่ให้เธอหยิบยืมเงินไปก่อน หรือไม่ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนต่อกัน ทางที่ดีเธอควรระวังเรื่องการใช้จ่ายบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในยามนี้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพุธ มักจะให้ความสนใจคนหลายๆ คนพร้อมกัน แต่ทว่าเธอก็มีโอกาสที่จะกินแห้วได้สูงมาก เพราะนิสัยโลเลชอบจับปลาหลายมือนี่แหละดังนั้น ถ้าไม่อยากจะนกซ้ำๆ ก็ควรโฟกัสทีละคน อย่าเพิ่งอ่อยหรือทอดสะพานแบบหว่านแห เพราะอาจได้ความว่างเปล่ากลับมาแทน

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันพุธที่มีคนรักอยู่แล้วเธอมีเกณฑ์ไม่เข้าใจกันกับคนรักด้วยเรื่องของแนวคิด หรืออนาคตที่มีร่วมกัน เอาจริงๆ ถ้าหากคิดว่ามันไปด้วยกันไม่ได้ ก็คงต้องลองมานั่งพูดคุยเปิดใจกันแล้วล่ะค่ะว่า อนาคตข้างหน้าจะเอาไงกันต่อดี?!เพราะหากยังมีความไม่เข้าใจต่อกันแบบนี้ คงไปกันไม่รอดอย่างแน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามว่าสาววันพฤหัสบดีที่ยังโสดใสไร้คนข้างกายเธออาจต้องหมั่นรักษาศีลหรือปฏิบัติธรรมบ้างนะคะ ยิ่งช่วงนี้ก็ควรหมั่นทำบุญ ทำทาน สร้างกุศลไว้ก็จะเป็นการดีกับตัวเธอเองมากที่สุด เพราะพิจารณาดูแล้วบุญของเธออาจจะหมดในเร็ววันรู้แบบนี้แล้วก็ต้องขยันสะสมแต้มบุญให้มากๆ เธอจะได้สบายใจไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วมีเกณฑ์ที่คนรักจะได้รับมรดกที่ดินจากคนที่ถึงแก่กรรม หรือฝันถึงคนที่ตายไปแล้วมาให้โชคลาภ ที่สำคัญเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับลาภผลนั้นด้วยเช่นกันเธอถือเป็นคนที่โชคดีมากๆ เลยนะ ถึงแม้ว่าความโชคดีจะไม่ได้เข้าหาเธอโดยตรง แต่ก็จะได้รับอานิสงส์ไปด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อุ๊ยตายว้ายกรี๊ด… สาวโสดคนไหนที่เกิดตรงกับวันศุกร์เธอก็เริ่มกลับมาเสน่ห์แรงอีกครั้งแล้วนะคะ โดยจะมีคนมากหน้าหลายตาเข้าหาอยู่ไม่ขาด แต่คนที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็มักจะหวังผลเรื่องอย่างว่ากันทั้งนั้นเลยอยากแนะนำว่าเธอต้องทำใจเอาไว้บ้าง เพราะการที่จะหาคนที่จริงใจในยามนี้ก็เป็นเรื่องค่อนข้างยาก

>> คนมีคู่ <<

ถ้าหากช่วงนี้สาววันศุกร์ที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เกิดมีปัญหากับคนรักขึ้นมาเมื่อไร เธอก็ควรลองปลีกวิเวกออกมา หรือแยกย้ายห่างกันไปสักหน่อยจะดีกว่าเพราะขืนยิ่งอยู่ใกล้กันก็มีแต่จะยิ่งทะเลาะกันหนักเข้าไปอีก เพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่ยอมลดราวาศอก เอาความเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ บอกเลยว่าพังมาก!


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

อะไร… ยังไง… เล่าให้มาดามฟังเดี๋ยวนี้เลยนะ!!!ดวงชะตาความรักบอกชัดว่าสาววันเสาร์ที่ยังโสด มีโอกาสปิ๊งรักกับหนุ่มรุ่นน้องได้ง่ายๆ ซึ่งอีกฝ่ายเองเค้าก็ดูมีท่าทีสนใจเธออยู่เช่นกันดังนั้น เธอควรหมั่นชวนเค้าไปเดินเล่น ไปเดินเที่ยวกันบ่อยๆ เผลอๆ ประตูหัวใจของเค้าอาจจะเปิดรับเธอเข้ามาในเร็ววันก็เป็นได้

>> คนมีคู่ <<

ขอตบบ่าให้กำลังใจสาววันเสาร์ที่มีแฟนหนุ่มอยู่แล้วทุกคนเลยค่ะมาดามรู้ว่าดวงการเงินของเธอทั้งคู่ กำลังอยู่ในช่วงขาลงอย่างแรง ดังนั้น เธอสองคนเลยต้องช่วยกันวางแผนสำหรับการประหยัดมัธยัสถ์ในระยะยาวบ้างแล้วนะ เพื่อให้ทุกอย่างมันมีความคล่องตัวเพิ่มมากขึ้นไม่ต้องใช้ชีวิตแบบขัดสนกันอีกต่อไป


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ยังไงคะยังไง… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าผลดวงวันนี้มันปังหรือว่าพังกันแน่ล่ะ??? สำหรับสาวคนไหนที่มีเกณฑ์พบเจอหนุ่มมากหน้าหลายตา หรือเรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่เนื้อหอมเอามากๆ ก็อย่าเพิ่งหลงระเริงจนขาดสติเด็ดขาด เพราะท่ามกลางผู้คนเหล่านี้อาจมีผู้ไม่ประสงค์ดี หรือเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างจากตัวเธอก็เป็นได้… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะคะ …