สวัสดีค่ะ มาดามลูลู่แวะมาทำหน้าที่อัปเดตดวงให้ทุกคนอีกแล้วนะ ^^ไม่ว่าเธอจะเป็นสาวโสดหรือคนมีคู่ถ้าหากมีเรื่องอะไรที่ทำให้รู้สึกกระวนกระวาย กระสับกระส่าย กินไม่ได้ นอนไม่หลับ หรือมีปัญหาที่ไม่สามารถหาทางออกด้วยตัวเองได้ ก็อย่าวอรี่กันไปเลยนะคะเพราะมาดามจะเปิดตำราเช็กดวงให้รู้ชัดๆ ไปเลยว่า เธอควรต้องทำยังไงถึงจะผ่านพ้นสิ่งเหล่านี้ไปให้ได้แล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีแต่ความสุขเข้ามาในชีวิต หรือยังต้องต่อสู้กับสารพัดปัญหามากมาย ก็รีบตามไปพร้อมกันเลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ ขอให้เธอบอกตัวเองไว้เลยนะว่า‘ สี่ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง ’ไม่มีใครไม่เคยทำพลาดมาก่อนหรอกนะคะเธอเลยควรนำเอาสิ่งที่เคยทำผิดพลาดจากในอดีต มาเป็นประสบการณ์สั่งสอนตัวเองให้เติบโตขึ้น เพื่อที่วันข้างหน้าเธอจะได้ไม่ต้องเดินทางผิดซ้ำรอยเดิมอีกไงล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ดูเหมือนว่าช่วงนี้คนรักของสาววันอาทิตย์ เค้ากำลังมีเรื่องให้คิด เรื่องให้เครียด หรือรู้สึกกระวนกระวาย รบกวนจิตใจอยู่ก็เป็นได้ในเมื่อสถานการณ์มันเป็นอย่างนี้ ฝั่งเธอเองก็ควรจะทำตัวเป็นคนรักที่ดี คอยอยู่เคียงข้างเพื่อปลอบประโลม ให้กำลังใจ และช่วยแก้ปัญหาให้เค้าบ้าง หากมันเป็นอะไรที่เธอพอจะทำได้ค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

อย่าถามนะว่าทำไมสาววันจันทร์หลายคนยังเป็นโสด… มันก็เป็นเพราะความช่างเลือก / นิสัยเรื่องมากของเธอเองนี่แหละ ที่มักจะทำให้เธอพลาดโอกาสดีๆ หลายเรื่องไปฉะนั้น เธอลองไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ไม่ต้องคิดให้มันซับซ้อน คิดไว้เสมอว่าทุกอย่างล้วนเป็นสิ่งดีอยู่แล้ว ไม่แน่เธออาจพบเจออะไรใหม่ๆ ก็ได้

วันนี้ดวงชะตาของสาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว แจ้งเตือนให้เธอระวังเรื่องของอารมณ์ และคำพูดคำจาบางอย่าง ที่มันจะเป็นต้นเหตุทำให้เธอกับคนรักเกิดหมางใจต่อกันได้ฉะนั้น หากมีเรื่องอะไรที่ไม่สบายใจมาก่อนหน้านี้ ก็ต้องรู้จักสงบสติอารมณ์ให้ได้ก่อน เพราะเค้าไม่ใช่ที่ระบายปัญหาของใครค่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

ตอนนี้หัวใจของเหล่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร ดูเหมือนจะยังไม่พร้อมหยุดอยู่ที่ใครเพียงแค่คนเดียวหรอกนะ เพราะเธออยากจะเที่ยวเต๊าะคนนั้นที เต๊าะคนนี้ที เดินหน้าเสาะแสวงหาคนที่เธอคิดว่าดีและใช่ที่สุดไปเรื่อยๆมาดามว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหรอก เพราะความโสดมันทำให้เธอมีอิสระแบบสุดๆ

สาววันอังคารที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของถือว่าเธอเป็นคนที่มีแต้มบุญสูงไม่เบาเลยนะเนี่ย เพราะมีแววว่าคนรักจะให้การช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ ในยามที่เธอรู้สึกขัดสนฉะนั้น ขอให้เธอจงภูมิใจในตัวผู้ชายคนนี้ และรักเค้าให้มากๆ ด้วยนะคะ เพราะเค้ามอบมันให้เธอด้วยความรักและความเสน่หาอย่างถึงที่สุด


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

พักก่อนนน… ณ ตอนนี้สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คนข้างกาย เธออย่าเพิ่งดิ้นรนไขว่คว้าหาความรักเลยจะดีกว่านะคะ มาดามว่าทางที่ดีที่สุดก็ถือเธอควรใช้เวลาอยู่กับตัวเองไปก่อนเพราะหากมีความรักในช่วงนี้ ดวงชะตาก็เตือนมาว่ามีโอกาสที่เธอจะเกิดอาการคิดมาก หรือจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเอาได้น่ะสิ

วันนี้มาดามก็ยังคงขอยืนยันและเน้นย้ำชัดๆ ว่าการหยิบยืมเงินหรือของมีค่าระหว่างสาววันพุธกับคนรัก ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ ฉะนั้น อย่าได้หยิบยืมเงินของกันและกันเด็ดขาดเพราะอาจจะทำให้มีเหตุที่เธอสองคนต้องหมางใจกันได้ เอาเป็นว่าอย่าใช้เงินเกินตัว เก็บเงินไว้บ้าง อะไรไม่จำเป็นก็อย่าเพิ่งซื้อ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ยามนี้เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี ต้องรู้จักประหยัดเงินเอาไว้ให้มากๆ เลยจะดีที่สุดค่ะ โดยเธอควรงดเรื่องกินหรือเรื่องเที่ยวเล่นเตร็ดเตร่ลงบ้างเพราะหากเธอตั้งใจอยากจะเริ่มต้นเก็บเงิน ก็ควรตั้งมั่นเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายให้ได้ ยิ่งตอนนี้มีสิ่งล่อตาล่อใจเยอะมาก ก็ต้องยิ่งรู้จักระมัดระวังใจตัวเอง

>> คนมีคู่ <<

ขอให้สาววันพฤหัสบดีที่มีคู่อยู่แล้วระวังตัวเอาไว้เลยว่ามีเกณ์ที่คนนอกหรือมือที่สามจะเข้ามาแทรกกลาง และพยายามทำลายชีวิตคู่ของเธอ หรืออีกนัยหนึ่งอาจหมายถึงเธอจะได้รับข่าวดีเรื่องการมีทายาทแต่เธอและคนรักอาจต้องเร่งปั๊มเงินสร้างฐานะกันหน่อยแล้วล่ะ เพราะกำลังจะมีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นมาแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

เคยได้ยินประโยคที่ว่า‘ หวังได้แต่อย่าคาดหวัง ’กันรึเปล่า???สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดก็อย่าคาดหวังกับอะไรๆ จนเกินไปเลยจะดีกว่า ขอให้เธอลดสิ่งที่มุ่งหวังลงมาสักหน่อย ไม่อย่างนั้นเธออาจต้องเสียอก เสียใจ จนถึงขั้นฟูมฟายเพราะไม่ได้ดั่งใจแถมไม่มีใครที่จะช่วยเหลือเธอได้นอกจากตัวเธอเองค่ะ

มาดามจับความไม่ปกติบางอย่างได้… บ๊ะ!!!ช่วงนี้ดูท่าว่าคนรักกำลังมีความลับ ปิดบัง หรือซ่อนเร้นอะไรบางอย่างจากคุณสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันศุกร์อยู่ แล้วในไม่ช้าสิ่งต่างๆ ก็จะถูกเฉลยออกมาแต่ไม่ต้องกังวลใจมากไปหรอก เพราะความลับที่ว่านั้นมันถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดี ยังไงขอให้ก็อดใจรอไปก่อนนะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ไม่แน่ว่าวันนี้เธออาจจะได้รับการติดต่อจากเพื่อนฝูงที่หายหน้าหายตากันไปนาน รวมถึงคนรักเก่าที่มีเกณฑ์จะเข้ามาเม้าท์มอยหอยกาบ ชวนย้อนรอยอดีตความทรงจำที่เคยมีร่วมกันแต่ถ้าเป็นคนรักเก่า… มาดามขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าเธอสองคนมีโอกาสที่จะได้รีเทิร์นกันค่อนข้างสูง

สำหรับคนเกิดวันเสาร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วเธอควรต้องลองลดความเอาแต่ใจของตัวเองลงบ้าง และหันไปดูแลคนรักของเธอให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนสิ่งดีๆ ที่เค้าทำให้กับเธอเสมอมา แล้วในอนาคตข้างหน้า หากเธอกับเค้าคบหากันมานานพอแล้ว ก็มีโอกาสจะได้ลั่นระฆังวิวาห์ในไม่ช้างู้ยยย น่าอิจฉาที่สุด


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

มาดามเชื่อว่าหลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็คงจะมีทั้งสาวๆ ที่ยิ้มกว้างจนปากแทบจะฉีกถึงหู เพราะดวงชะตาจัดอยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่ว่าคิดอะไรก็มีแววประสบความสำเร็จ / สมหวังกันทุกเรื่อง รวมถึงคนที่กำลังทำหน้าบูดบึ้ง เพราะดวงชะตาแจ้งเตือนว่ากำลังจะต้องพบเจอกับปัญหาในเรื่องต่างๆ แต่เอาเถอะค่ะ...​ หากใครที่ดวงวันนี้มันไม่ดีก็ไม่เป็นไร ขอให้เธออดทนอีกแล้วเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป เชื่อเถอะว่าสิ่งดีๆ สิ่งใหม่ๆ ต้องเข้ามาหาเธอสักวันแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย???ก็กลับมาได้ใหม่ เจอกันที่เดิมนะ …