สวัสดีค่ะ อยู่ดีๆก็เกิดอาการอยากเขียนรีวิวขึ้นมา แต่ไม่รู้ว่าจะรีวิวอะไรดี ละเหลือบไปเห็นไอ้เจ้าอาหารเสริมต้นไม้ตัวนี้ที่ใช้อยู่มาสักพัก ก็เอ้อออออ ขอหยิบมารีวิวหน่อยละกัน คิดว่าคงไม่ค่อยมีใครรู้จักกันเท่าไหร่ ขอเอาเจ้าตัวนี้มาเล่าสู่กันฟังก็แล้วกันนะคะ

พอดีว่าได้ต้นกวักมรกตมาสักพักแล้วค่ะ อยากจะลองปลูกเป็นจริงเป็นจังสักต้นนึง เพราะปกติไม่ใช่คนปลูกต้นไม้เลยค่ะ เพราะปลูกทีไรก็ตายทุกที ที่เห็นต้นไม้เป็น Background ข้างหลังนั้นคือของคนที่บ้านล้วนๆ ไม่มีต้นของเราผสมจ้า55555 ทีนี้ก็ลอง search พวกปุ๋ย/อะไรสักอย่างที่มันช่วยให้ต้นไม้โตไวๆ ไม่ก็ทำให้ต้นไม้แข็งแรงแบบอยู่ไปนานๆ ไรงี้ เลยกดสั่งตัวนี้ค่ะ สอยแบบไม่คิดอะไรทั้งนั้น คิดแค่ว่าขอให้มันใช้ได้จริงก็พอ

รูปภาพ:

ทีนี้ลองมาดูภาพก่อนใช้กันเถอะค่ะ ต้นน้อยๆมีใบม้วนอยู่นิดนึง เคยคิดเหมือนกันว่ามันจะรอดมั้ยน้า หมายถึงเรานั่นแหละจะปลูกรอดมั้ย555 ถ่ายไว้ตอนช่วงเมษาที่ผ่านมานี้เองค่ะ เหงาๆ ไม่มีอะไรทำ

ตอนอ่านวิธีใช้ก็คือฉีดตามต้นตามใบ อ่านฉลากด้านหลังเค้าบอกว่าให้ฉีดทุกๆ 10-14 วัน แต่เราเป็นคนโลภมาก เลยขอฉีดอาทิตย์ละสองครั้งละกัน แต่เราจะไม่ฉีดทุกวันนะคะ กลัวเปลืองอย่างเดียวเลยค่ะตอนนี้

รูปภาพ:

พอปล่อยพี่แกไว้สักอาทิตย์นึง ว่าจะกลับมาฉีดอีกรอบ ก็คือใบงอกแล้วจ้า ไวมากจ้า ไม่คิดว่าจะไวขนาดนี้ มันดูเป็นผู้เป็นคนเยอะขึ้นอะ หรือเราคิดไปเองก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เราก็เลยลองอีกสักหน่อยละกัน สมมติไปก่อนว่ามันใช้ดีไรงี้ สมมติเฉยๆ นะคะ เพราะเพิ่งใช้แค่อาทิตย์แรกค่ะ 5555

รูปภาพ:

แอ่แฮ่!! ผลลัพธ์หลังจากสองอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ มีใบเพิ่มมาอีกแล้วค่ะ แล้วเธอเห็นต้นน้อยๆข้างๆมั้ยคะ มันงอกมาอีกแล้ววว ได้อยู่น้า ฉีดอาทิตย์ละ 2 วันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีใบงอกจ้า ดีมากๆ เลยค่ะ มันไม่ใช่เรื่องสมมติอีกต่อไปเพราะมันคือเรื่องจริง ไม่จกตาจ้า

จบแล้วนะคะสำหรับรีวิวครั้งแรก ไม่ได้สปอนเซอร์แต่อย่างใดนะคะ แต่อ่านแล้วดูสั้นเนอะ ถึงรีวิวจะสั้น แต่ต้นไม้ยาวนะคะ (ไม่ได้เชื่อมโยงกันเลยสักนิด5555) ถ้ามีอะไรดีๆ เดี๋ยวเราจะเอามาแบ่งปันอีกนะคะ ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านเลยน้า บ๊ายบายค่า