เนเป็นคนหนึ่งที่นอนน้อย แต่ก็ยังต้องนอนและพอถึงเวลาจะนอนก็หลับยาก ตื่นก็งังเงีย ปวดหัวไปหมด ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาได้ลองตัวช่วยตัวนึงแล้วเวิร์ค มันดีขึ้นตอนตื่น Fresh ขึ้น นั้นแหละมาแนะนำให้รู้จักกันเลยดีกว่าจ้าา

รูปภาพ:

เครียด ตกงาน เงินหด แต่ก็ยังต้องนอนหลับสบาย

INATEN LEEP อินะเท็นลีพ

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการนอนหลับ ให้เราหลับได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วยสารากัดจากธรรมชาติที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ที่บำรุงสมอง  เป็นนวัตกรรมการแพทย์ของญี่ปุ่น

รูปภาพ:

ส่วนผสมหลัก ??

เพิ่ม  GABA เป็นตัวช่วยที่ทำให้เราหลับได้ลึกขึ้นช่วยปรับสมดุล MELATONIN เป็นตัวช่วยให้เราหลับง่ายขึ้นปรับสมดุล SEROTONINช่วยปรับสมดุลคลื่นไฟฟ้าของสมอง บำรุงสมอง สมาธิ ความจำสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง ไม่มึนหัว เมื่อหยุดทานไม่มีอาการเสพติดใดๆจ้าาาเลข อย. 10-1-07561-5-0030  ปลอดภัยแน่นอน

วิธีกิน : ทานก่อนนอนวันละ 2 เม็ด

กินแล้วได้อะไร ??

หลับสนิทตลอดทั้งคืนคลายเครียดอารมณ์ดีป้องกันความจำเสื่อมลดอาการฝันร้ายหลับเร็วขึ้น

** แพทย์แนะนำผู้ป่วยที่มีปัญหาในการนอนหลับ**

รูปภาพ:

หลังจากลองกิน

ช่วงนี้เนได้ทดลอง เนเดินทางมาเที่ยวที่เชียงใหม่โดยการขับรถมาเอง !! ปกติเนเป็นคนหลับยาก เริ่มนอน 5 ทุ่ม ได้นอนจริงๆ 5 ทุ่ม ครึ่ง หรือ ตี 1 มันทรมานมากใครเป็นจะรู้ดี !! แต่หลังจากที่ได้ลองตัวนี้มันได้นอนเต็มตื่นขึ้น นอนอิ่ม Deep Sleep นานขึ้น(เนใช้นาฬิกาวัด) และพอตื่นนอนอาการปวดหัวลดลง อาการงัวเงียลดลง บางครั้งตื่นมาหัวมันจะตื้อๆ แล้วมันตื้อน้อยลง สรุปคือ ใครนอนหลับยาก ตัวนี้ช่วยได้

รูปภาพ:

** ย้ำ ว่าทดลองเองก่อนจะมาแนะนำแล้วจริงๆ !!! **

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนเพื่อสมองที่ดีขึ้นกันเถอะ เย้

ขอบคุณทุกคนที่ติดตามให้กำลังใจกันค่ะ บายยยยยยยยยย

รูปภาพ: