สวัสดีค่ะสาวๆ SistaCafe วันนี้มุกก็จะมารีวิวลิปทิ้นแบรนด์นึง ซึ่งมุกเชื่อว่าลิปทิ้นแบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่เพื่อนๆ คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดีซึ่งลิปทิ้นตัวนี้มีจำหน่ายทั้ง eveandboy นั่นเอง เริ่มคุ้นตากันแล้วใช่มั้ยล่ะ นั่นก็คือ #Galaxytint #ทิ้นติดทนอันดับหนึ่ง

ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่ามุกเป็นคนไม่ถูกกับลิปทิ้นเอามากๆๆๆ เนื่องจากเป็นคนที่มีริมฝีปากคล้ำนั่นเอง เวลาทาลิปทิ้นก็จะม่ค่อยกลบริมฝีปากทำให้ไม่ค่อยมั่นใจ

แถมมุกยังเป็นคนผิวน้ำผึ้งอีกซึ่งลิปทิ้นส่วนมากจะเป็นสีสันแนวสดใสๆ สีที่เข้ากับเราจะหายากมาก (เชื่อว่าสาวๆ ผิวนี้คงเข้าใจเป็นอย่าดี) เพราะไม่ว่าจะทาเดี่ยวๆหรือผสมกับลิปตัวอื่นก้ไม่รอด ขนาดคลังลิปของมุกยังไม่มีลิปทิ้นเลย

รูปภาพ:

พอได้ลองมาใช้ Galaxytint คือมันถูกใจมากๆ ทาเดี่ยวๆ ก็รอดเพราะ

กลบสีริมฝีปากดีมากๆ

หรือทาผสมกับตัวอื่นก็ไม่โป๊ะ แถมติดทน ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทั้งน้องๆ มัธยมและมมหาลัย ส่วนตัวที่มุกใช้นะคะ มี 3 สีด้วยกัน ได้แก่ 08,12,15 แต่ที่ชอบมากๆ ที่สุดและใช้ประจำช่วงนี้คือสี 08 Saturnbrick นั่นเอง เวลาอยากฝาดลุคฝอๆ ก็ทาเต็มๆ อยากได้เกาหลีก็ทาอ่อนๆ

สวอทแขนให้ดูแล้วเดี๋ยวด้านล่างมุกจะสควอทที่ปากให้ดูนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงคะ สควอทมือกับพี่ปากไม่ค่อยต่างกนเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะของเค้าดีจริงสีไม่เพี้ยนแน่นอน เราพูดเรื่องคุณสมบัติกันมาแล้วต่อไปมุกก็จะพูดถึงแพ็คเกจกันบ้างดีกว่า แพ็กเกจสีเงินน่ารักละตามคอนเซ็ปของแบรนด์คือสีแต่ละเบอร์จะเป็นชื่อดาวนั่นเอง และยังมีรูปดาวเคราะห์น่ารักๆ อีกด้วย เช่น 08 Saturn brick ก็จะมีรูปดาวเสาร์เล็กๆ นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:

ก็จบกันแล้วนะคะกับรีวิวครั้งนี้ ใครที่เคยลองใช้แล้วก็เม้นบอกกันด้วยนะว่าชอบหรือประทับใจอะไรเป็นพิเศษ ส่วนคนที่คิดจะซื้อบอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะช่วงนี้ก็แว่วๆ ว่ามีโปรโมชั่น แท่งละ19x ส่งฟรีลงทะเบียนเมื่อซื้อ 3 แท่ง ตั้งแต่วันที่1-31ก.ค. ด้วยค่ะ เรียกว่า สวยต้อนรับเปิดเทอมกันเลยก็ว่าได้

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อได้ทาง เพจ Supershades ได้เลย ส่วนใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาสีไหนสามารถเข้าไปดูไอจีที่มุกแปะไว้ได้เลยค่ะ

สำหรับบทความนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ แล้วไว้มาเจอกันคราวหน้าน้า

รูปภาพ: