สวัสดีค่ะทุกคน แวะมาทักทายหลังจากที่ไม่ได้มาอัพเดตของดีๆ

เด็ดมาหลายวัน

วันนี้ค่ะ เนได้รวบรวมLipstick9 แท่ง มาแนะนำเพื่อนๆLipstickที่ จะมาแนะนำเป็นLipที่ในช่วงปี 2020 นี้ใช้ซ้ำ ใช้บ่อย ทุกแท่งจริงๆ และสามารถใช้ได้หลายโอกาสมากๆ มีทั้งราคา หลัก 1xx-1xxx บาท ค่ะ

รูปภาพ:

3CE VELVET LIP TINT

ลิปตัวนี้เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มาใหม่ และ ฮอตมากๆทำให้สาวๆ หลายคนอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ หรือ หลายๆคนก็ตำมาเรียบร้อยแล้ว อย่างเนเป็นต้น !!!

เพราะทนความดีงามของเขาไม่ได้จริงๆ

ลิปตัวนี้เนื้อลิปของเขานุ่ม เนียน ทำให้ทาแล้วไม่ทำให้เนื้อตกร่อง หรือสำหรับคนปากแห้งเป็นแผ่นมากๆ แนะนำว่าให้ลงลิปมันก่อนค่ะ ตัวลิปมีกลิ่นหอม สำหรับเนรู้สึกว่ายังติดไม่ค่อยทนเท่าไรค่ะ แต่ไม่ถึงกับแย่ ส่วนตัวหลอดเป็นพลาสติก แต่!! ที่แอบ เสียใจคือ ลาย 3ce ด้านนอกเป็นกระดาษติดค่ะ แต่ก็ทำให้น้องเค้าสวยน้อยลงเลยค่ะ ส่วนตัวแปรงลิปเป็นฟองน้ำโค้ง ทำให้ง่ายต่อการทา มากๆ ราคาประมาณ 450฿

Package: 5

ติดทน : 4

กลิ่น : 5

ราคา : 4

เนื้อลิป 5

สีที่เนเลือกใช้เป็น

#TAUPE เนื้อเป็นสีแดงเลือดหมู ทาออกงานได้แซ่บหรู แพงมาก วันเบาๆ ก็แค่เอานิ้วเกลี่ย ก็เปลี่ยนลุคแล้วจ้า

#DAFFODIL เนื้อเป็นสีส้มชมพู สว่างกว่าสี TAUPE

รูปภาพ:

4U2 Love Me Harder Real Matte Liquid Lipstick

ตัวนี้เป็นลิปที่ราคาจับต้องได้ แถมคุณภาพแอบเกินราคาไปแล้วจ้า ใครที่สายชอบเปลี่ยนลิปบ่อย ลองไปเรื่อย แต่ขอใช้แล้วสวยด้วย ก็ต้องแนะนำเป็นตัวนี้ค่ะ

ตัวนี้เป็นลิควิดลิปสติกของ 4U2 เนื้อลิปดีเนียนไปกับเนื้อปาก เนื้อเกลี่ยง่าย งานรีบงานเร่งก็ต้องมีติดกระเป๋าไว้ รับรองถูกใจ กลิ่นแอบคล้ายขนม ทาแค่รอบเดียวก็ติดทนนานไปหลายชั่วโมงอยู่น้าาา ตัวหลอดเป็นพลาสติดสีตามสีของเนื้อลิปเลยจ้า เก็บรักษาง่าย โลโก้ปั้มนูนเพิ่มความหรูหราเบาๆ ราคาประมาณ 199 ฿



Package: 4

ติดทน : 4

กลิ่น : 5

ราคา : 5

เนื้อลิป 5

สีที่เนเลือกใช้

# 4U2 08 Drink a coconut

IN2IT Liquid Matte Lipstick

เป็นอีกตัวที่คุณภาพเกินราคาไปแล้วจริงๆ ราคาจับต้องได้ คุณภาพก็แน่น ต้องมีติดกระเป๋า ติดรถไว้แล้วล่ะ

ลิปตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์ เม็ดสีแน่น สีชัด ติดทนในระดับที่ใช้ได้ เนื้อเกลี่ยง่ายแต่มีหนืดๆบ้างเล็กน้อย ไม่มีผลต่อการใช้งานค่ะ แต่กลิ่นจะแรงไปสักหน่อย ตัวหลอดเป็นพลาสติกแข็งๆทนทาน ตัวIN2IT ตีนูนเล็กน้อย ทำให้ดูดีขึ้นค่ะ ราคา 199฿

Package: 4

ติดทน : 3

กลิ่น : 2

ราคา : 5

เนื้อลิป 4

สีที่เนเลือกใช้

IN2IT Liquid Matte Lipstick 105 เนื้อสีจะเป็นสีส้มอิฐ

CHOCOKIIZ MATTE TO INK LIP LACQUER PLUS

ตัวนี้เป็นลิปที่เนเคยรีวิวฉบับเต็มของทุกสีไปแล้ว ไปตามดูรายละเอียดกันได้ เป็นลิปราคาจับต้องได้ แต่คุณภาพเกินราคาอีกเช่นกัน รับรองไม่ผิดหวัง

ตัวนี้เนื้อสีแน่น ชัดมาก สีสวย ทาครั้งเดียวแจ่มมากๆ สีสดมากๆ เนื้อทาง่าย ไม่เหนียว ทาแล้วไม่ตกร่อง กลิ่นของลิปตัวนี้ชอบมาก เพราะหอมมาก หอมทุกสี ทาไปแล้วยังมีกลิ่นที่ริมฝีปาก ตัวหลอดลิปก็สวยงามดูดี ขนาดพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ตัวแปรงทา ขนนุ่มทาง่าย ราคาประมาณ 179 ฿



Package: 5

ติดทน : 3

กลิ่น : 5

ราคา : 5

เนื้อลิป 4

สีที่เนเลือกใช้

# TOKYO 03 สีออกชมพูนู้ดๆ ใช้มือเกลี่ยให้อ่อน เปลี่ยนลุคเป็นธรรมชาติได้อีกค่ะ

รูปภาพ:

MAC Powder Kiss Lipstick

ตัวนี้เป็นตัวที่ชอบมากๆอีกหนึ่งตัวที่หยิบใช้บ่อยสุดๆ คุณภาพนี่ไม่ต้องถามถึง สมราคาค่ะ เป็นแบรนด์ลิปที่สาวๆ จะต้องมีติดไว้บ้าน ที่ติดกระเป๋า ไว้ค่ะ รอดทุกงาน

ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์รูปแบบใหม่ใช้ง่าย ให้สีนุ่มฟุ้ง ติดทน ช่วยเคลือบริมฝีปากด้วยเนื้อสี เนื้อนิ่ม ลื่นทาง่าย ได้รูปปาก รูปทรง ติดยังไม่ทนเท่าที่หวังไว้ แต่ถือว่าทำได้ดีค่ะ กลิ่นก็หอมผู้ดีตามแบบฉบับ ของ MAC ลิปตัวนี้ยังสามารถ เติมน้ำทำให้ริมฝีปากเราไม่แห้งแตกอีกด้วยค่ะ แนะนำว่าต้องมีน่ะ สาวๆ ราคาประมาณ 890฿

Package: 5

ติดทน : 4

กลิ่น : 5

ราคา : 5

เนื้อลิป 5

สีที่เนเลือกใช้

# Mull It Over 314 สีจะออกเป็นชมพูนู้ดเรียบๆ งานหรู งานแพง

NARS LIPSTICK IN JANE

เมื่อพูดถึงแบรนด์นี้ทุกคนจะรู้ดีอยู่แล้วว่า NARS เขาขึ้นเรื่อง ของสีที่แน่น ความติดทนนานของลิป รีบค่ะ รีบไปตำตัวนี้เลยจ้าา

ตัวนี้เป็นลิปของ NARS ที่อยากแนะนำมากๆ เพราะเป็นตัวที่ทำได้ดีถูกใจ ทั้งเม็ดสีที่แจ่มชัด สวยวับเข้ากับปากได้ดี เนื้อกึ่งแมตต์ กึ่งครีม ที่ทำให้เกลี่ยง่าย ทาง่าย ปาดยังไงก็สวย แพคเกจก็สวยสะดุดมากๆ ฝาเป็นแม่เหล็ก คอบเบาๆก้ดูดปิดให้ทันที เก๋ สวยแพง ทนทาน กลิ่นไม่หอมเลย แต่ก็ไม่เหม็นจนปวดหัวจ้า

ราคาประมาณ 1,300 ฿

Package: 5

ติดทน : 3

กลิ่น : 4

ราคา : 5

เนื้อลิป 5



NARS LIPSTICK IN JANE นี่คือชื่อ สีเลยจ้า

สีนี้ จะหนักไปทาส้มนะคะ แต่รับรองได้ว่าเลิศ

รูปภาพ:รูปภาพ:

BOBBI BROWN LUXE LIP COLOR

BOBBI BROWN เป็นลิปที่ใครๆก็ต้องพูดถึงในความพรีเมียม ของลิปแต่ละแท่ง แค่พกก็ดูดีแล้วจ้า ตัวนี้คุณภาพแน่น สมราคาเลยแม่ !!!

ตัวนี้เป็นลิปที่บอกได้เลยว่านอกจากทาแล้วสวย ยังบำรุงริมฝีปากเราได้อีกด้วย เนื้อลิปจะไม่แมตต์ แต่สีติดดี สีแน่น สด สีของลิปรุ่นนี้ก็ออกไปทางนู้ด ชมพูนู้ด แดงนู้ด แต่รับรองความสวย เนื้อนิ่ม ทาง่ายมาก ทาแล้วปากไม่แห้งแตกแน่นอน บำรุงล้ำลึก กลิ่นไม่หอมจ้า ราคาประมาณ 1,490 ฿



Package: 5

ติดทน : 3

กลิ่น : 3

ราคา : 5

เนื้อลิป 5

สีที่เนเลือกใช้

#Pink puff เป็นสีชมพูนู้ด ดูสุภาพ เรียบร้อย คุณหนู ผู้ดีค่ะ

MAC SATIN LIPSTICK

ตัวนี้เป็น MAC ที่ได้มาแบบไม่ตั้งใจ เพราะเป็นขนาดพกพา แค่ 3 g. เท่านั้น แต่พอได้ลองก็ติดใจ ถ้าหมด มีไปรับขนาดปกติเพิ่มแน่ๆ

ตัวนี้เป็นลิปเนื้อ ซาติน จะให้สัมผัสนุ่มนิ่ม ทาไปแล้วดูปากอวบอิ่มขึ้นมา กลิ่นหอมขนมอ่อนๆ เม็ดสีแจ่มชัด ทาแล้วสวยจริง แพคเกจปกติของ MAC ทนทาน ตัวนี้เหมาะสำหรับพกพา เพราะเป็นขนาดพกพาค่ะ เล็กพกสะดวก ใช้ง่าย ไม่กินพื้นที่กระเป๋า

แพคเกจเป็นพลาสติก พรีเมียมน้อยกว่าขนาดปกติ ราคาประมาณ 890 ฿



Package: 4

ติดทน : 4

กลิ่น : 5

ราคา : 3

เนื้อลิป 5

สีที่เนเลือกใช้

# Mocha - Peachy yellow-brown ออกชมพูพีช ผสม น้ำตาลนู้ดๆ สีดีมากๆ บอกเลย !! ปลื้มมมมม 

รูปภาพ:

เทียบสีที่ใช้ ในแบรนด์และคุณสมบัติที่ชอบได้เลยค่ะ สาวๆ

รูปภาพ: