สวัสดีค่าาา วันนี้เราไปเสาะหาสิ่งดีๆ มาแชร์กับทุกคนอีกแล้วนะ ( /・0・)ก่อนอื่นเราขอสอบถามหน่อยสิว่าสาวๆ แต่ละคนมีในครอบครองอยู่คนละกี่คู่กันบ้างคะ?! 1… 2… 3… นับไป นับมา รวมทั้งนิ้วมือและนิ้วเท้าก็ยังนับไม่ครบทุกคู่แน่เลยล่ะสิเราเข้าใจผู้หญิงทุกคนดีเลยนะว่า ต่อให้จะรู้อยู่แก่ใจว่าคนเรามีขาสองขา มีเท้าสองข้าง แต่จะให้มีรองเท้าแค่คู่เดียวก็คงจะไม่ได้รึเปล่าล่ะตัวเธอ?!เพราะว่ารองเท้าแต่ละแบบมันก็แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าได้แค่บางสไตล์เท่านั้น หรือถ้าต้องไปออกงานเมื่อไหร่ ก็ต้องเลือกรองเท้าให้เหมาะกับสถานการณ์ด้วยเช่นกันแต่เราก็มั่นใจว่าสาวซิสทุกคนก็ต้องมีรองเท้าสไตล์ที่ใส่กันเป็นประจำในชีวิตประจำวัน หรือชอบหยิบมาใส่บ่อยๆ กันอย่างแน่นอนวันนี้เราเลยจะพาไปถ้าอยากรู้ว่ารองเท้าสไตล์ที่ชอบใส่มันจะบอกใบ้อะไรในตัวเองได้บ้าง ก็ตามไปหาคำตอบพร้อมกันได้เลยยย

꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳


▸ 1. รองเท้าคัทชู

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/97/92/9c/97929c6b4c6553a1783b09cced588a81.jpg

ถ้าพูดถึงรองเท้าที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะวัยไหน… ทำงานอะไร… ก็มักจะใส่กันเป็นประจำ ก็คงหนีไม่พ้น‘ รองเท้าคัทชู ’ที่สวมใส่สบายเท้าแบบสุดๆ อย่างแน่นอนโดยใครก็ตามที่ชอบใส่รองเท้าคัทชูก็มักจะเป็นคนที่มีจิตใจดีสำหรับเธอแล้วความสะดวกสบาย สำคัญกว่าความสวยงามเสมอถึงเธอจะมีความเป็นผู้หญิงค่อนข้างสูง แต่ก็เป็นคนเรียบๆ ไม่หวือหวาเธอยังเชื่อในเรื่องของจินตนาการ แต่ก็ไม่หลุดจากโลกความเป็นจริงแถมพวกเธอจัดอยู่ในหมวดของสาวๆ ที่ชอบถ่อมตัวคนนึงด้วยเหมือนกัน


▸ 2. รองเท้าส้นสูง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/96/5f/c8/965fc852ce7e098a0ff5f6866ab1f3dc.jpg

เราเชื่อว่า‘ รองเท้าส้นสูง ’กับ‘ ผู้หญิง ’ก็เหมือนกับคู่แท้ที่ขาดกันไปไม่ได้เด็ดขาดเลยนะ ก็เพราะว่าเจ้ารองเท้าส้นสูงคู่สวยน่ะ นอกจากจะช่วยเพิ่มความสูงและความเพรียวให้สาวไซส์มินิได้แล้ว ยังทำให้ผู้หญิงเราดูสง่าขึ้นอีกต่างหาก โดยสาวๆ ที่ชอบใส่รองเท้าส้นสูงเป็นชีวิตจิตใจพวกเธอก็เป็นคนที่มีลุคของความเป็นเฟมินีนค่อนข้างสูง มีความสง่างามในตัวเอง และชอบความเรียบหรูที่ดูทันสมัยด้วยเช่นกันนอกจากนี้รองเท้าส้นสูงยังแสดงให้เห็นว่าพวกเธอมีความมั่นใจ ไม่เคอะเขินเวลาที่ต้องเข้าสังคมแล้วก็ไม่กลัวที่จะต้องเสี่ยงกับเรื่องบางอย่างในชีวิตเรียกได้ว่าเป็นสาวมั่นทรงเสน่ห์ตัวแม่เลยล่ะ


▸ 3. รองเท้าแกลดิเอเตอร์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/53/af/fc/53affce1b65d327c4d585c2f3bb08662.jpg

สาวแฟชั่นนิสต้าที่ชอบแต่งตัวแนวชิคๆ มีความไปเที่ยวทะเลเบาๆ ก็คงจะชอบหยิบ‘ รองเท้าแกลดิเอเตอร์ ’หรือรองเท้าที่มีเชือกพันขา มาแมทช์กับเสื้อผ้าชุดสวยกันแน่ๆ งานนี้ถ้าใครรู้ตัวว่าตัวเองชอบใส่รองเท้าแกลดิเอเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะแกลดิเอเตอร์หรือรองเท้าส้นสูงแกลดิเอเตอร์ก็ตามเธอก็มีแนวโน้มสูงมากที่จะเป็นสาวแซ่บ ที่มีสีสันและความจี๊ดจ๊าดอยู่ในตัวค่อนข้างสูงนอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความเจ้าชู้ไม่เบาอาจจะพูดได้ว่าเธอเป็นคนที่มีความเป็นผู้หญิงในแบบฉบับแซ่บๆ แสบๆ คันๆ ก็ได้นะ


▸ 4. รองเท้าส้นเตี้ย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b4/b9/5a/b4b95a5b156c185831f3b94c1d48c635.jpg

ถ้าใส่รองเท้าส้นสูงแล้วเมื่อย ใส่รองเท้าพันขาแล้วรู้สึกอึดอัด คิดว่า‘ รองเท้าส้นเตี้ย ’หลากหลายสไตล์นี่แหละที่ตอบโจทย์ของตัวเองได้มากกว่าพวกเธอเหล่านี้ก็มักจะเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ชอบขยับตัวไปมา ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ที่สำคัญรองเท้าส้นเตี้ยที่เธอมักจะหยิบมาใส่ในชีวิตประจำวัน ยังบ่งบอกตัวคนของเธอในด้านความเป็นคนมีเหตุผล ติดดินและชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องแอ๊บอะไรมากมายบอกได้เลยว่าบุคลิกภายในของเธอเป็นคนที่สบายๆ เหมือนกับรองเท้าส้นเตี้ยคู่โปรดเลยนะ


▸ 5. รองเท้าแตะ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/35/9f/87/359f87b2add861a2a4fe7594854f6c46.jpg

ช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวแดดออกเปรี้ยง เดี๋ยวฝนเทลงมาแบบไม่ทันตั้งตัว‘ รองเท้าแตะ’ เลยถือเป็นตัวเลือกที่สาวๆ ส่วนใหญ่เลือกใส่กัน แต่สำหรับสาวซิสหลายคนก็อาจจะชอบใส่รองเท้าเป็นประจำ ไม่ว่าจะออกไปเดินเล่น ไปเที่ยวห้าง หรือไปทำกิจกรรมต่างๆคนที่ชอบใส่รองเท้าสไตล์นี้ก็จะเป็นคนที่ชอบความสบายไม่ซีเรียสกับเรื่องอะไรในชีวิตมากจนเกินไป ไร้ซึ่งความกังวลใดๆ สักนิดเดียวเพราะฉะนั้นสิ่งที่พวกเธอให้ความสำคัญมากที่สุด ก็คือการหาความสุขและความสนุกสนานให้กับตัวเอง


▸ 6. รองเท้าส้นตึก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/40/aa/b2/40aab2c1528f38f599959f63cda0dc12.jpg

สำหรับคนที่อยากจะเพิ่มความสูงให้ขาเรียวสวย แต่จิกรองเท้าส้นสูงส้นแหลมๆ ไม่ไหว ก็คงจะเลือกใส่‘ รองเท้าส้นตึก ’แทนกันใช่มั้ยล่ะ???ซึ่งคุณสาวๆ ที่ชอบใส่รองเท้าส้นตึกสูงปรี๊ด ก็มีแววจะเป็นคนหัวแข็ง ไม่ชอบประนีประนอมกับใครหน้าไหนทั้งนั้นโดยพวกเธอจะไม่ยอมเสียเวลาในชีวิตไปกับการใส่ใจสิ่งที่ไม่สำคัญ หรือไม่เกิดประโยชน์ในชีวิตของตัวเองฉะนั้น หากมีเหตุการณ์ใดๆ เกิดขึ้น แล้วคนอื่นๆ ไม่สามารถตัดสินใจได้เธอก็พร้อมที่จะเป็นผู้นำและตัดสินใจเลือกอย่างมั่นใจได้ในเวลาอันรวดเร็ว


▸ 7. รองเท้าผ้าใบ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/93/94/28/93942805c911623c1e33409853d57c0f.jpg

ใครบอกกันล่ะคะว่า‘ รองเท้าผ้าใบ ’มันเหมาะกับผู้ชาย หรือเข้ากับคนที่มีลุคแมนๆ ลุยๆ เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วสมัยนี้ผู้หญิงหลายคนก็นิยมใส่รองเท้าผ้าใบ ทั้งใส่ไปเรียน ใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปเดินเล่นชิลล์ๆ ก็ตาม แล้วหากสาวซิสเป็นหนึ่งในคนที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบก็อาจเป็นคนที่ไม่ได้แคร์ในเรื่องสไตล์หรือเทรนด์แฟชั่นมากเท่าไหร่ เพราะเธอให้ความใส่ใจในเรื่องความสะดวกสบายมากกว่าแล้วถ้าเป็นเรื่องของนิสัยในการทำงาน เธอก็จะเป็นคนที่ทำงานอย่างเป็นระบบ มีเป้าหมายชัดเจน แล้วยังขยันขันแข็งการใส่รองเท้าผ้าใบเลยช่วยทำให้เธอสามารถขยับตัวไปมาได้คล่องแคล่วมากขึ้น

แต่ถ้าสาวคนไหนชอบใส่รองเท้าผ้าใบเน้นรุ่น Limited Editionเท่านั้น!!! เรียกได้ว่าเท่าไหร่ เท่ากัน จะแพงแค่ไหนก็ยอมเปย์เพื่อให้ได้มาก็อาจแปลความหมายได้ว่าเธอเป็นคนที่ชอบอัปเดตเทรนด์ก่อนใครแล้วก็ไม่เสียดายที่จะต้องเสียเงินไปกับสิ่งที่มีค่าสำหรับตัวเองไม่กลัวที่จะโดดเด่น / แตกต่างจากคนอื่นๆแถมยังมีพลังในตัวแบบเต็มเปี่ยม พร้อมทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อสานฝันของตัวเองให้เป็นจริง


꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳ ꒳

แล้วคุณสาวๆ ล่ะคะ...​ ชอบใส่รองเท้าสไตล์ไหนเป็นประจำ??? เราเชื่อว่าหลังจากที่ได้ลองไปจนครบทั้ง 7 แบบแล้วเนี่ย มันก็คงจะตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง เอาเป็นว่าลองทายดูขำๆ ละกันเนอะ แต่เราค่อนข้างมั่นใจเลยว่ารองเท้าที่สาวๆ แต่ละคนเลือกใส่อยู่บ่อยๆ ก็มักจะเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน และให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองกันทั้งนั้น เลยอาจจะบ่งบอกลักษณะนิสัยของคนที่สวมใส่ได้นั่นเอง แล้วคราวหน้าเราจะหยิบสิ่งไหนมาทายนิสัยอีก ก็ต้องติดตามรอชมให้ดี หรือถ้าใครอยากรีเควสเรื่องไหนเป็นพิเศษก็บอกได้เลยนะ เราจะพยายามไปสืบหามาให้เองค่ะ (^_^)ゞ゛