สาวซิสคะ… พร้อมจะไปอัปเดตดวงกับมาดามลูลู่กันรึยัง???ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ พอขึ้นวันใหม่แล้วก็ได้เวลามาพบเจอกับมาดามลูลู่เจ้าเก่าขาประจำ เพื่อที่จะเม้าท์มอยอัปเดตเรื่องราวความเป็นไปในชีวิตรวมถึงเช็กดวงชะตาของสาวๆ แต่ละคนด้วยว่าวันนี้จะมีสิ่งไหนเกิดขึ้นในชีวิตของเธอบ้าง หรือควรเตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมรับมือเรื่องไหนล่วงหน้าด้วยเช่นกันเพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่อยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องราวแบบไหนเข้ามาในชีวิต ก็รีบตามมาแล้วหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถ้าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์รู้ตัวว่าวันนี้อารมณ์ของเธอยังไม่คงที่ เกิดอาการหงุดหงิดได้แทบจะตลอดเวลา มาดามก็ขอแนะนำให้เธอปลีกตัวไปนั่งสงบสติอารมณ์คนเดียวก่อนจะดีกว่านะคะไว้อาการดีขึ้นเมื่อไหร่แล้วค่อยกลับมาเข้าสังคมตามเดิม ลองอยู่กับตัวเอง ทำใจให้สบาย แล้วเดี๋ยวอะไรๆ มันจะดีเอง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้สาววันอาทิตย์ก็อาจจะต้องทำใจเอาไว้นิดนึงนะคะ เพราะดวงชะตาความรักดูเหมือนว่าจะมีเรื่องของคนรักที่ทำให้เธอกระวนกระวายใจแต่เธอก็ไม่ต้องเป็นห่วงมากเกินไปหรอกนะ เพราะเดี๋ยวสุดท้ายแล้วสถานการณ์ต่างๆ ก็จะคลี่คลายลงไปด้วยตัวของมันเอง ขอให้เธออยู่นิ่งๆ สวยๆ แล้วรอเวลาไปก่อน


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์ที่ยังเป็นโสดคะวันนี้จะมีคนรูปร่างอ้วนหรือเจ้าเนื้อเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธอ ถึงแม้ว่าบางทีอาจจะไม่ใช่คนที่ตรงสเปกเธอเท่าไหร่ แต่เค้าคนนี้เป็นคนดี ทุ่มเท รักใครรักจริง แถมหากเธอเลือกที่จะคบกับเค้าแล้ว บอกเลยว่าเธอจะมีแต่ความสุขสบายไปทั้งชาติเอาล่ะ! ต้องตัดสินใจกันหน่อยแล้ว

>> คนมีคู่ <<

มาดามสัมผัสได้ว่า ณ เวลานี้คนรักของสาววันจันทร์กำลังมีเรื่องที่ไม่สบายใจ ตัวเธอเองก็ควรที่จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเค้าหน่อยนะคะอย่างน้อยๆ ก็ทำหน้าที่ปลอบประโลมข้างๆ กาย หรือทำอาหารอร่อยๆ ให้เค้ากิน หรือทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดีที่คอยรับฟังสิ่งที่เค้าอยากระบาย แค่นี้ก็ช่วยให้อีกฝ่ายสบายใจขึ้นแล้ว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารเธอเป็นพวกเลือกที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง มากกว่าที่จะขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ถึงแม้ว่าพวกเค้าเหล่านั้นจะพร้อมอ้าแขนรับฟัง และช่วยเหลือด้วยความเต็มใจก็ตาม ยังไงมาดามก็ขอเอาใจช่วยนะคะแต่ถ้ามันไม่ไหวจริงๆ ก็อย่าอายที่จะขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาประจำวันนี้บอกใบ้มาว่าเรื่องต่างๆ ที่สาววันอังคารกับคนรักไม่สบายใจ กำลังคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วนะ ตอนนี้ขอให้เธอทั้งคู่กุมมือกันไว้แน่นๆ และช่วยฟื้นฟูเยียวยาจิตใจให้กันและกันเข้าไว้ถ้าหากว่าเธอและเค้ามีความรัก ความเชื่อใจ และความมั่นคงต่อกัน ก็จะผ่านเรื่องราวทุกอย่างไปได้


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สิ่งที่สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่ควรจะสนใจในยามนี้ ก็คือเรื่องอนาคตและความมั่นคงของตัวเอง มากกว่าที่จะมันมาให้ความสนใจนิยายความรักลมๆ แล้งๆ ค่ะเพราะนอกจากสิ่งเหล่านี้มันจะทำให้เธอต้องทุกข์ใจแล้ว มันยังจะฉุดรั้งอนาคตของเธอด้วยเช่นกัน เพราะสำหรับเธอแล้วเรื่องรักๆ ใคร่ๆ มันยังไม่ถึงเวลา

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันพุธกำลังอยู่ในช่วงที่มีอุปสรรค ด้วยเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่สอดคล้องกัน รวมถึงคนรอบข้างก็ล้วนเป็นปัจจัยหลัก ที่ทำให้เธอและคนรักต้องเผชิญหน้าและทะเลาะกันอยู่บ่อยๆหากเมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกว่าเริ่มควบคุมอารมณ์โกรธกันไม่ได้ ก็ควรที่จะแยกย้ายหรือหลบมุมกันไปก่อนจะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้ดวงด้านความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดี อาจจะยังไม่มีเรื่องเข้ามาทำให้ใจเต้นตึกตัก...​แต่เธอไม่จำเป็นต้องเศร้าไปหรอกนะคะ เพราะกำลังจะมีโชคเรื่องการเงินเข้ามา และจะส่งผลระยะยาวจนถึงขั้นช่วยยกระดับสถานะความเป็นอยู่ของเธอให้ดีขึ้นด้วยก็ได้บอกได้คำเดียวว่าดวงปังมากแม่!!!

>> คนมีคู่ <<

กรี๊ดดด!!! มาดามขอกรีดร้องแทนสาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีและมีคู่อยู่แล้วทุกคนเลยค่ะเพราะดวงความรักแจ้งเตือนมาว่าคนรักมีโอกาสปันใจให้คนอื่นได้สูงมาก แต่ทั้งนี้เธอก็ควรที่จะต้องปรับปรุงตัวเองด้วยเช่นกัน อย่าทำตัวให้น่าเบื่อหน่ายเด็ดขาด พยามยามทำให้เค้าต้องตื่นตัวทุกครั้งเวลาที่อยู่ใกล้เธอ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ความเหนื่อยล้าหรือการไม่ได้พักผ่อน อาจส่งผลทำให้คนวันศุกร์ที่ยังอยู่ในสถานะคนโสดเป็นไข้ ไม่สบายเอาได้ ดังนั้น เธอควรดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองให้ดีๆ เพื่อไม่ให้เป็นอะไรหนักมากไปกว่านี้ค่ะที่สำคัญหลังจากนี้กำลังจะมีภาระหน้าที่ใหญ่ๆ ให้เธอต้องไปจัดการแก้ไข ถ้าร่างพังตอนนี้คงแย่แน่ๆ เลย

>> คนมีคู่ <<

สาวที่เกิดตรงกับวันศุกร์และมีคู่หูคู่ใจอยู่แล้วขอให้เธอระวังปัญหาเรื่องการคบซ้อน หรือความสัมพันธ์แบบเราสองสามคนเอาไว้ให้ดีเลยนะ เพราะมันเป็นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้กับชีวิตคู่ของเธอในช่วงนี้ โดยไม่เธอก็เค้านี่แหละที่จะนำพามันเข้ามายังไงๆ ก็ต้องห้ามใจของตัวเองให้ดีและคอยสังเกตอีกฝ่ายด้วย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงความรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์ ก็ยังคงจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเช่นเคยเลยค่ะแต่ก็มีโอกาสที่เธอจะไปตกหลุมรัก หรือปันใจให้กับคนที่เค้ามีเจ้าของแล้วได้ ถ้ารู้ตัวไวก็ควรรีบถอนตัวออกมาซะตั้งแต่เนิ่นๆ เธอจะได้ไม่ถลำลึก ปล่อยตัว ปล่อยใจไปมากกว่านี้คิดซะว่าเค้าคนนั้นไม่ได้เกิดมาเพื่อคู่กับเธอละกัน

>> คนมีคู่ <<

ในยามนี้ดูเหมือนว่าทั้งคนเกิดวันเสาร์และคนรักต่างก็มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ กันทั้งนั้นเลยนะคะ เธอสองคนเลยอาจจะต้องพับเก็บโครงการท่องเที่ยวร่วมกันแบบยาวๆ ไปก่อนทั้งนี้ เธอและเค้าควรเปลี่ยนโหมดเข้ามาอยู่ในช่วงปั๊มเงินและเก็บออมเงินจะดีกว่า เพื่อเป็นการสร้างฐานะที่มั่งคั่งและมั่นคงในอนาคต


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

คราวนี้หายข้องใจกันรึยังคะ??? หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว สาวๆ แต่ละวันเกิดก็คงรู้คำตอบแล้วนะว่าดวงชะตาวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย สำหรับใครที่ดวงชะตาจัดได้ว่าดี๊ดีเกินคาด ก็อย่าลืมใช้ความพยายามของตัวเองช่วยเสริมอีกแรงด้วยนะ เชื่อมาดามสิว่าถ้ามีทั้งดวงชะตาที่เป็นใจ รวมถึงความทุ่มเทของตัวเอง ก็จะยิ่งเพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน?!ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง แล้วเจอกันค่ะทุกคน …