สาวซิสสายดวงจ๋าาา ได้เวลามาอัปเดตดวงรายวันกันแล้ว ^-^/วันนี้มาดามลูลู่คนดี คนเดิม ก็แวะมาทำหน้าที่เปิดตำหนัก พร้อมหยิบตำรามาเปิดเช็กดวงชะตาให้กับทั้งสาวโสดและคนมีคู่อีกเช่นเคยขอบอกเลยนะว่าวันนี้มีเรื่องมาให้เธอทุกคนอัปเดตแบบด่วนจี๋กันหลายด้านเชียวล่ะ ไม่ว่าจะเป็นความรัก การเงิน การงาน ฯลฯ งานนี้ใครมาก่อนก็มีสิทธิ์ปังก่อนนะจ๊ะแล้วถ้าหากสาวคนไหนอยากรู้ว่าดวงชะตาวันนี้มันจะมีเรื่องดีๆ ให้ได้ชื่นใจ หรือมีเรื่องร้ายๆ ให้ต้องปวดหัว ก็รีบตามไปพร้อมกันแบบด่วนจี๋ได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูเหมือนว่าเพื่อนฝูงจะชอบตามใจ คอยให้ท้าย หรือให้การช่วยเหลือ ยามเมื่อสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ร้องขอตลอดเลยนะนับว่าเธอก็ยังมีความโชคดีเหลือนอยู่ที่มีเพื่อนดีๆ คอยอยู่เคียงข้างพอเป็นแบบนี้ชีวิตโสดของเธอเลยไม่ได้เหงา หรือไม่มีอะไรเสียหายตรงไหนเลยนะ เอ็นจอยมากๆ เลยแม่!!!

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคู่อยู่แล้วสิ่งต่างๆ เริ่มกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอีกครั้งแล้วนะคะ โดยทั้งเธอและคนรักต่างก็ขยันเอาใจใส่ ให้ความรัก คอยดูแล และช่วยเหลือกันอยู่เสมอ เลยส่งผลให้ชีวิตคู่มีความสุข แฮปปี้มากกกมาดามก็ขออวยพรให้เธอสองคนรักกันหวานชื่นแบบนี้ไปนานแสนนานเลยนะ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันจันทร์คนไหนที่ยังเป็นสาวโสด… เธอเตรียมพร้อมกันรึยังคะ???เพราะวันนี้มีเกณฑ์สูงมากที่จะมีคนเข้ามาให้ความสนใจ เข้ามาจีบ หรือขอความรักจากเธอ ซึ่งเค้าคนนี้ก็ถือเป็นคนดีคนนึงเลยนะ แถมยังขยันขันแข็ง ตั้งใจทำมาหากินยังไงก็ขอให้เธอลองรับเค้าไว้พิจารณาดูหน่อยละกัน#ลองดูไม่เสียหาย

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้ทั้งคนเกิดวันจันทร์และคนรักต่างต้องช่วยกันทำมาหากิน รวมถึงเร่งสร้างฐานะด้วยกัน เพื่อที่จะได้เพิ่มความมั่นคงให้กับชีวิตคู่ ก่อนที่จะตกลงปลงใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริงๆมาดามมั่นใจเลยนะว่าถ้าสองแรงแข็งขัน ช่วยกันทำงาน ช่วยกันเก็บหอมรอมริบ ก็จะยิ่งทำให้เธอทั้งคู่ได้มาใช้ชีวิตร่วมกันเร็วขึ้น


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เหล่าคนโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารวันนี้กำลังจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาให้ความสนใจในตัวเธอ ซึ่งมันจะเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยมากขึ้นสิบเท่าไปเลยจ้าาา เพราะเค้าค่อนข้างตามใจเธอและเอาใจเก่งมากๆจนเธอรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังได้รับความสำคัญ ประหนึ่งเป็นเจ้าหญิงยังไงยังงั้นเลยล่ะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันอังคารที่มีคนรักอยู่แล้วเธอมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักค่อนข้างสูงมาก ด้วยเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่สอดคล้องกัน รวมถึงต่างฝ่ายต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง เลยอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เข้าใจกันยากและไม่ลงรอยกันได้เอาเป็นว่า… ลองถอยคนละก้าวแล้วพยายามเข้าใจอีกฝ่ายบ้าง


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันพุธที่ยังโสดบอกชัดว่าวันนี้ไม่ใช่วันที่ดีสักเท่าไหร่ โดยจะมีเรื่องราวเข้ามาให้เธอต้องระมัดระวังอยู่ตลอดเวลา เพราะดาวแห่งบาปเคราะห์ยังคงวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเธอไม่ไปไหนแนะนำให้หมั่นทำบุญเยอะๆ คิดก่อนพูดหรือลงมือทำเสมอ ชีวิตของเธอจะได้ไม่วุ่นวายมากไปกว่านี้

>> คนมีคู่ <<

ทางด้านสาววันพุธที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วช่วงนี้ยิ่งเธอพยายามทำดี หรือเอาใจใส่คนรักมากเท่าไหร่ มันก็ดูเหมือนจะยิ่งทำให้ระหว่างเธอและเค้าห่างไกลกันออกไปทุกที ทั้งนี้ คุณสาวๆ ก็อาจต้องเตรียมทำใจเผื่อเอาไว้บ้างนะคะ เพราะเรื่องแบบนี้อะไรมันก็ไม่แน่ไม่นอนการเตรียมใจไว้ก่อนมันย่อมดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอเตือนสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีไว้เลยนะคะว่าเธอต้องระวังว่าจะพบเจอกับคนขี้เอาแต่ใจ มีนิสัยชอบชี้นิ้วสั่ง และเค้าเหล่านั้นอาจทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาได้ง่ายๆ แต่มาดามไม่ขอแนะนำให้เธอไฟท์ ควรต้องใช้วิธีเอาน้ำเย็นเข้าลูบก่อนที่เธอจะกลายร่างเป็นนางเหวี่ยงแล้วฟาดแบบไม่เลือกหน้า

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มั่นคง สดใสพอตัวเลยนะคะแม้ว่ามันอาจจะมีอุปสรรคเข้ามาทำให้เธอหวั่นใจบ้างก็ตาม แต่ตัวเธอเองก็ไม่ได้แคร์หรือใส่ใจกับมันมากเท่าไหร่ เพราะอย่างน้อยเธอก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าทั้งเธอและคนรัก ต่างก็เอาปัญหานี้อยู่หมัดกันทั้งคู่แน่นอน


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาววันศุกร์ที่ยังโสดใสไร้คู่คิดจะคบคนอายุน้อยกว่า มาดามขอบอกตรงๆ ว่าเธอต้องทำใจหน่อยนะคะ เพราะเธอต้องมีเวลาเอาใจใส่ เทคแคร์ ดูแลเค้าบ่อยๆไหนจะมีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาอีก ที่เธออาจจะต้องเป็นฝ่ายควักเงินจ่ายให้มากกว่า กินเด็กใช่ว่าจะอมตะอย่างเดียวซะเมื่อไหร่ ลองคิดให้เยอะๆ ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

เรื่องของความรัก… มันเป็นเรื่องที่ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ทั้งสาววันศุกร์และคนรักต่างก็ต้องเอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง แบบนี้ชีวิตคู่จึงจะสามารถคบกันและอยู่กันได้ยืดยืนยาวเพราะถึงจะต้องเจอกับอุปสรรคทั้งนอกบ้านและในบ้าน แต่ถ้าเธอทั้งสองคนมีความรักและความเข้าใจ ก็จะผ่านพ้นสิ่งต่างๆ เหล่านั้นไปได้


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ตอนนี้เรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้สาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันเสาร์ต้องทุกข์ใจ เพราะคนที่กำลังคุยๆ จีบๆ อยู่อาจทำให้เธอต้องคิดหนัก จนถึงขั้นอยากตีตัวห่างออกไปให้มันรู้แล้วรู้รอดเอาจริงๆ มาดามว่าถ้าคนมันใช่… อะไรๆ มันก็อาจจะง่ายกว่านี้ ขอให้เธอลองคิดให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจละกัน

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักประจำวันนี้ของสาววันเสาร์ที่อยู่ในสถานะคนมีแฟน จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์กลางๆ ถึงแม้ทั้งเธอและคู่รักจะไม่ได้มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจอะไร แต่ก็ต้องมีเหตุให้เธอสองคนต้องห่างไกล หรือไม่มีเวลาให้กันอยู่ดีแบบนี้เลยต้องหมั่นส่งความคิดถึงหากันบ่อยๆ อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายรู้สึกเหงาเด็ดขาดนะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว หากผลดวงมันออกมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หรือมีเกณฑ์สมหวัง / ประสบความสำเร็จตามที่ใจคิด มาดามก็ขอแสดงความยินดีกับเธอ แล้วก็ขอให้เธอเอ็นจอยกับช่วงเวลาดี๊ดีนี้ให้เต็มที่เลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาบอกชัดว่าอาจต้องพบเจอกับอุปสรรค ก็ขอให้เธอเดินหน้าสู้ให้สุดตัวไปเลยค่ะ มาดามเป็นกำลังใจให้… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …