สาวซิสจ๋าาา มีใครอยากเป็นคนโชคดีบ้างรึเปล่า???หื้มมม มาดามรู้เลยว่าคุณสาวๆ ร้อยทั้งล้านก็ต้องอยากเป็นคนโชคดีกันทั้งนั้น แต่… มันคงเป็นไปไม่ได้หรอกนะที่คนทั้งโลกจะโชคดีพร้อมกันหมดทุกคนของแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับดวงชะตาด้วยนะว่า ดวงชะตามีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้าย เรียกง่ายๆ ว่าต้องลุ้นกันวันต่อวันไปเลยแล้วถ้าใครอยากรู้จนแทบจะทนไม่ไหวว่า วันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางให้มีเรื่องดีหรือเรื่องร้ายเข้ามาในชีวิตมากกว่ากัน ก็รีบตามมาดามลูลู่ไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เปิดดวงของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ปุ๊บ ก็มีเรื่องให้กรี๊ดดังๆ ปั๊บเลยนะคะ เพราะดวงชะตาความรักบอกใบ้มาว่า จะมีชายหนุ่มรูปงามและอัธยาศัยดีเข้ามาขอสร้างสัมพันธไมตรีกับเธอแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเธออย่าเพิ่งปล่อยความรู้สึกให้ไปไกล ของแบบนี้ต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ลองเรียนรู้กันไปก่อนแล้วจะดีเอง

>> คนมีคู่ <<

วันนี้ดูเหมือนว่าคนรักของสาววันอาทิตย์มีเกณฑ์จะเจริญรุ่งเรืองในเรื่องหน้าที่การงาน แต่เค้าจะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอเหมือนเมื่อก่อน เรียกง่ายๆ ว่าได้อย่างก็ต้องเสียอย่างเลยทำให้เธอและเค้าอาจมีโมเมนต์แง่งอนกันไปบ้าง แต่เธอเองก็ต้องพยายามทำความเข้าใจด้วยนะ เพราะเค้าก็มีภาระหน้าที่ที่จะต้องทำ


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ในวันนี้หากสาววันจันทร์ที่ยังโสดมีเวลาว่างมากกก เธอควรลองหาเวลาไปทำบุญหรือเข้าวัดไปไหว้พระบ้างก็ดีเหมือนกันนะ เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมเพราะช่วงนี้อาจมีเรื่องไม่ดีหรือเรื่องที่น่าปวดหัว เข้ามาก่อให้เกิดความรำคาญจิตใจแก่เธอได้ค่ะ

>> คนมีคู่ <<

สาววันจันทร์และคนรักมีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกันด้วยเรื่องมือที่สาม หรือคนเพศหญิงอาจจะเข้ามาสร้างความหึงหวงจนเกิดความร้าวฉานในชีวิตคู่ของเธอได้เพราะฉะนั้นขอให้เธอใจเย็นๆ ตั้งสติ และอย่าเพิ่งโวยวายไปก่อนจะดีกว่า รอให้จับได้แบบคาหนังคาเขาเมื่อไหร่ก็ค่อยเช็กบิลให้มันเด็ดขาดไปเลยทีเดียว


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันหยุดนี้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคารอาจจะมีรู้สึกเหงาๆ ไปบ้าง เพราะเพื่อนฝูงต่างก็มีธุระปะปังให้ต้องแยกย้ายไปจัดการให้เสร็จสิ้น แถมจะรวมตัว รวมแก๊งค์กันแต่ละทีก็ลำบากเหลือเกินดังนั้น เธอควรใช้เวลานี้ในการพักผ่อนหย่อนใจ นอนดูซีรีส์ หรือทำสิ่งที่อยากทำให้แช่มชื่นหัวใจด้วยตัวเองจะดีกว่า

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักของสาววันอังคารที่มีแฟนแล้วก็จัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอตัวเลยค่ะ เพราะฝ่ายคนรักเค้าทั้งเอาใจใส่และดูแลเธอเป็นอย่างดีแต่ก็อาจทำให้คนรอบข้างเกิดอิจฉาหรือพูดจาใส่ไฟให้เธอสองคนผิดใจกัน แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นก็ขึ้นอยู่กับความไว้ใจของเธอทั้งคู่แล้วว่า จะมั่นคงต่อกันได้มากน้อยแค่ไหน???


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ดวงประจำวันนี้แจ้งเตือนให้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพุธแล้วยังเป็นคนโสด ระวังว่าจะเสียทรัพย์หรือประสบกับอุบัติเหตุจนทำให้ของมีค่าชำรุด เสียหาย โดยในที่นี้ก็อาจรวมไปถึงร่างกายของเธอเองด้วยเช่นกันในเมื่อรู้แบบนี้แล้วเธอก็ต้องมีความระมัดระวัง มีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา ห้ามใจลอยเด็ดขาดเลยนะ

>> คนมีคู่ <<

คนวันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ เธอควรลองเปิดใจรับฟังในเหตุผล หรือสิ่งที่คนรักของเธอทำลงไปด้วยนะคะ อย่าเพิ่งตั้งแง่ว่าเค้าเป็นคนที่ชอบทำอะไรไม่รอบคอบ หรือมีความคิดที่ไม่เหมาะสมไปซะทุกเรื่องเหมือนที่ผ่านๆ มาเพราะบางทีถ้าเธอไม่ได้เป็นเค้า เธอก็คงไม่รู้หรอกว่าทำไมเค้าถึงตัดสินใจแบบนี้


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีทำตัวหูไว ตาไว หน่อยก็ดีเหมือนกันนะคะ เพราะดวงชะตาบอกชัดว่าเธอกำลังจะมีโชคลาภทางด้านการเงินเข้ามาแต่ในเมื่อได้มาแล้วก็ต้องรู้จักเก็บ รู้จักใช้บ้างนะ อย่าเอาแต่ฟุ้งเฟ้อ ได้มาเท่าไหร่ก็เอาไปจับจ่ายใช้สอยหมดรวดเดียว ควรแบ่งเก็บไว้ใช้ยามจำเป็นด้วย

>> คนมีคู่ <<

ดวงของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วกำลังตกอยู่ในช่วงเสน่ห์ เลยทำให้ช่วงนี้มีแต่คนมาชอบ มาติดพัน ทั้งๆ ที่รู้ดีอยู่แก่ใจแล้วว่าเธอก็มีคนรักแล้วฉะนั้น ตัวเธอเองก็ควรต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้นด้วยนะคะ คิดซะว่าทำเพื่อให้คนรักของเธอไม่ต้องคิดมาก หากปล่อยเลยตามเลยก็อาจจะมีปัญหาหึงหวงตามมาได้


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันศุกร์คนไหนที่ยังโสดใสไร้คู่ วันนี้ขอให้เธอระวังว่าจะมีปัญหากับคนรอบข้าง ที่มีสาเหตุมาจากเรื่องของผลประโยชน์ หรือการแบ่งสันปันส่วนในเรื่องของเงินทอง / ธุรกิจที่ไม่ลงตัว จนอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้ฉะนั้น เธอควรพูดจาปราศรัยกันดีๆ และต้องมีความยุติธรรมในข้อตกลงที่ทำร่วมกัน

>> คนมีคู่ <<

เห้อออ น่าสงสารสาววันศุกร์ที่มีคนรู้ใจอยู่แล้วจริงๆ เลยค่ะ เพราะช่วงนี้ความรักมีอุปสรรคโดยเฉพาะกับคนนอกที่เป็นต้นเหตุดังนั้น ทั้งเธอและคนรักเลยต้องเชื่อใจกันและกันให้มากๆ อย่าหูเบาเชื่อคำคนอื่นไปทุกอย่าง เพราะเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในยามที่เธอทะเลาะกัน มักจะเกิดจากบุคคลที่สามเป็นต้นเหตุ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ้าาา หรือคราวนี้จาก‘ คู่กัด ’จะเปลี่ยนมาเป็น‘ คู่รัก ’ซะแล้ว?!สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์มีโอกาสจะตกหลุมรักกับคู่กรณี คู่แข่ง หรือขั้วตรงข้ามกับเธอ O_o ซึ่งอนาคตข้างหน้าทั้งเธอกับเค้าก็มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันต่อไปในทิศทางที่ดีขึ้นอีกต่างหากมาดามว่าคราวนี้เธอไม่นกชัวร์ๆ จ้าาา

>> คนมีคู่ <<

ส่วนคนเกิดวันเสาร์ที่มีคู่อยู่แล้วมีเกณฑ์ที่คนรักจะมีปัญหา หรือเกิดความเครียดขึ้นมาจนต้องเข้ามาขอให้เธอได้ช่วยเหลือและแก้ไขปัญหานั้นๆ ให้ในยามนี้มาดามว่าเธอสองคนก็ควรต้องช่วยประคับประคองกันไป เพื่อให้สถานการณ์เลวร้ายต่างๆ ที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันผ่านพ้นไปก่อน ยังไงก็ขอให้เธอสองคนสู้ๆ ค่ะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองไปแล้ว สรุปว่าผลดวงมันทำให้คุณสาวๆ ยิ้มออกด้วยความดีใจ หรือต้องขมวดคิ้วเพราะความเครียดกันแน่ล่ะ?! แต่เอาเถอะๆ สำหรับคนที่ดวงวันนี้ดีอย่างที่ใจหวัง มาดามก็ขอแสดงความยินดีกับเธอ และขอให้เธอเอ็นจอยช่วงเวลานี้ให้เต็มที่ไปเลยนะ ส่วนใครที่ดวงวันนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดี ก็ขอให้เธออดทนกัดฟันแล้วสู้ให้เต็มที่ไปก่อน เชื่อมาดามสิว่าสักวันนึงช่วงเวลาร้ายๆ มันจะผ่าน แล้วเธอจะได้พบเจอกับเรื่องดีๆ อย่างแน่นอน… วันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็กลับมาได้ใหม่ แล้วเจอกันค่ะ …