ฮัลโหลๆๆๆ มีใครอยากเป็นสาวดวงดีบ้างรึเปล่าจ๊ะ???อื้อหือออ ทุกคนส่งเสียงอย่างพร้อมเพรียงกลับมาว่า‘ อยากมากแม่! ’แบบเสียงดังฟังชัดไปเลยนะ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกค่ะมาดามเข้าใจดีว่าเป็นใครก็คงอยากดวงดี อยากพบเจอกับเรื่องดีๆ หรือประสบความสำเร็จตามที่ใจคิดกันทั้งนั้น แต่มันขึ้นอยู่กับดวงชะตาด้วยนะว่าจะเปิดทางให้เธอแค่ไหนแล้วถ้าอยากรู้ว่าวันนี้ดวงชะตาจะนำพาเรื่องดีๆ หรือเรื่องที่ทำให้ปวดหัว ปวดใจ เข้ามามากกว่ากัน ก็รีบตามไปแล้วหาคำตอบพร้อมกันโลดดด

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้ดูเหมือนว่าสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอาทิตย์ มีเกณฑ์ที่เธอจะต้องรบกวนหรือหาเรื่องเดือดร้อนให้คนในครอบครัว โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ยิ่งแล้วใหญ่บางทีการกระทำเหล่านี้ก็อาจทำให้ตัวเธอเองรู้สึกแย่เช่นกัน แต่ถ้ามันมืดแปดด้านขนาดนั้น ยังไงซะก็คงต้องยอมที่จะขอความช่วยเหลือจากคนอื่น

>> คนมีคู่ <<

ดวงความรักประจำวันนี้ของสาววันอาทิตย์ที่มีแฟนแล้ว กำลังอยู่ในช่วงความรักไม่ลงตัว เพราะต่างฝ่ายต่างก็มีปัญหาและเรื่องเครียดๆ ที่รุมเร้ากันมาก่อนจนบางครั้งเวลาที่เธอสองคนเจอหน้ากัน ก็อาจเผลอเอาเรื่องราวต่างๆ เหล่านั้นมาพาลใส่กัน และส่งผลให้ต้องทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ยังไงก็ต้องระวังให้ดี!


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

เอ๊ะๆๆๆ อะไร ยังไงกันค่ะเนี่ย?! ดวงความรักของสาววันจันทร์ที่ยังโสดแจ้งเตือนมาว่า จะมีคนที่เธอรู้สึกดีหรือถูกชะตา เข้ามาทักทายหรือขอเริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยทั้งนี้ มาดามขอแนะนำให้เธอลองเปิดใจ เริ่มต้นพูดคุยทำความรู้จักกับเค้าไปก่อนเถอะค่ะ เพราะอนาคตมีโอกาสที่จะได้สานพันธ์กันให้มากขึ้น>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างสาววันจันทร์กับคนรักยังคงอยู่ในช่วงขาลง โดยเธอฝ่ายคนรักเองก็มีโอกาสเหินห่างหรือคิดจะตีจากเธอไปและในขณะเดียวกันทั้งสองฝ่ายก็มักจะมีปากเสียง หาเรื่องชวนทะเลาะทุกครั้งยามที่ได้พูดคุย หรือร่วมแชร์ความคิดเห็นในเรื่องต่างๆ เห้อออ ถ้าตีกันบ่อยขนาดนี้คงได้เลิกกันแน่


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

มาดามขอบอกไว้เลยนะคะว่าความฉลาดและรู้ทันคนของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันอังคาร จะเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ดึงดูดให้ใครๆ ก็อยากเข้าหาแต่บางทีเธอก็ควรต้องลดความแข็งกระด้างของตัวเองลงบ้าง แบบนี้คนอื่นๆ รอบตัวจะได้อยากคบหากับเธอมากกว่านี้ ยังไงก็ลองปรับปรุงตัวเองตามที่บอกไปดูนะคะ

ชีวิตรักของคนเกิดวันอังคารที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้วความรัก 3 วันดี 4 วันไข้ เมื่อวานยังดีๆ กันอยู่แต่วันนี้กลับมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็มักจะเริ่มจากเธอก่อนเสมอ เพราะเธอมักจะเชื่อความคิดเห็นของตัวเองเป็นหลักมากกว่าทางที่ดีเธอควรต้องเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นๆ บ้างนะเออ


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

ความสำเร็จที่สาววันพุธที่ยังโสดใสไร้คู่กำลังรอคอยอยู่อีกไม่ไกลแล้วนะคะ ขอเพียงให้เธอมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ และตั้งอกตั้งใจทำในสิ่งที่เธอกำลังทำอยู่อย่างเต็มที่รับรองว่าได้เลยว่าอีกไม่นานเกินรอ เธอจะต้องพาตัวเองไปถึงเป้าหมายนั้นได้อย่างแน่นอน พอวันนั้นมาถึงเธอต้องรู้สึกภูมิใจในตัวเองมากแน่ๆ

โอ๋ๆๆๆ ขอกอดปลอบและให้กำลังใจเหล่าสาววันพุธที่มีแฟนแล้วทุกคนเลยนะมาดามเข้าใจดีค่ะว่าที่ผ่านมาเธอลำบากมากแค่ไหน แต่วันนี้ดูท่าว่าอุปสรรคทางความรักต่างๆ ที่เธอทั้งคู่กำลังเผชิญ จะค่อยๆ คลี่คลายลงไปในไม่ช้า และหลังจากนี้ชีวิตรักของเธอและคนรักก็จะมีแต่ความสุข ความราบรื่นอยู่เรื่อยๆ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้ดวงชะตาของสาวๆ ที่ยังโสดแล้วเกิดตรงกับวันพฤหัสบดี Lucky in Game แต่ยังไม่ Lucky in Love หรอกนะคะเพราะชายหนุ่มที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอระยะนี้ เหมือนเข้ามาแค่ให้เธอและเค้ารีบชดใช้กรรมต่อกันให้มันหมดไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ไม่ต้องไปรู้สึกเสียดาย เดินหนาหาใหม่แบบสวยๆ ดีกว่า

ดวงชะตาความรักของสาววันพฤหัสบดีที่มีคู่แล้วแจ้งเตือนมาว่ากำลังจะมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาให้พบเจอ เพราะฉะนั้นทั้งเธอและคนรักควรจูงมือกันไปทำบุญ หรือปล่อยนก ปล่อยปลาบ้างก็ดีนะเผื่อว่ากุศลผลบุญจะช่วยให้ชีวิตไม่ต้องเจอกับอุปสรรค ขวากหนาม หรือเรื่องเลวร้าย เคราะห์หนักจะได้กลายเป็นเบา


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

เอ้าาา ณ จุดๆ นี้ขอให้สาววันศุกร์ที่ยังเป็นสาวโสดโฟกัสเรื่อเงินเป็นหลักเลยค่ะ เพราะเธอมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่ หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีคนมาขอหยิบยืมเงินจากเธอได้ทั้งนี้ มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอเองแล้วล่ะว่าจะให้การช่วยเหลือคนเหล่านั้นมากน้อยแค่ไหน? และจะมีวิธีการจัดสรรปันส่วนเงินทองยังไงบ้าง?

ปัญหาความรักที่ค้างคาใจทั้งคนเกิดวันศุกร์และคนรักอยู่ กำลังจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นแล้วค่ะ สาเหตุก็เป็นเพราะว่าญาติผู้ใหญ่จะให้การช่วยเหลือ เป็นกาวประสานใจ และหาโอกาสให้เธอสองคนได้ปรับความเข้าใจกันดังนั้น เธอและคนรักเองก็ควรเคลียร์สิ่งที่อัดอั้นตันใจออกไปให้หมดเลย


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

ช่วงนี้แม่สาวโสดที่เกิดตรงกับวันเสาร์กำลังเนื้อหอมเอามากๆ เลยทีเดียว เพราะมีแต่คนเข้าหาหรือให้ความสนใจแบบไม่หยุด#ไม่สวยหรอกพี่ อีนี่มันแซ่บซึ่งพอสถานการณ์มันเป็นแบบนี้ตัวเธอเองก็รู้สึกชอบซะด้วยสิ มาดามว่านี่มันเป็นเวลาบริหารเสน่ห์ของเธอแล้วค่ะ ขอให้เธอเอ็นจอยให้เต็มที่แบบลืมเหงาไปเลย

ดวงความรักของสาววันเสาร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วสิ่งต่างๆ ก็ยังคงอยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอตัวค่ะ โดยทั้งเธอและคู่รักมีโอกาสที่จะได้ปรับความเข้าใจ และพูดคุยถึงสิ่งที่ต่างฝ่ายต่างกำลังเผชิญอยู่เพื่อปรับทุกข์กันดังนั้น เธอสองคนก็ควรใช้ช่วงเวลาเหล่านี้รักกันให้มากๆ และให้กำลังใจซึ่งกันและกันเข้าไว้นะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้เช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ผลสรุปว่าวันนี้ดวงชะตาของเธอจัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดีหรือร้ายมากกว่ากันแน่ล่ะ??? สำหรับใครที่ดวงชะตาดี๊ดีเกินคาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก เงินทอง หรือการงาน ก็ขอให้เธอใช้โอกาสดีนี้กอบโกยให้เต็มที่ไปเลยนะ ส่วนคนที่ดวงชะตาไม่เป็นใจสักเท่าไหร่ในวันนี้ เธอก็ต้องกัดฟันอดทนและพยายามหาหนทางแก้ปัญหาให้ได้ เชื่อสิว่าถ้าเธอสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาร้ายๆ นี้ไปได้ ก็จะต้องแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน… ในวันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะดีหรือร้าย?!ก็กลับมาได้ใหม่ See You จ้าาา …