ก๊อกๆๆๆ มาดามมีดวงชะตามาให้อัปเดตกันถึงที่อีกแล้วค่าาา ^^ขอเกริ่นยั่วน้ำลายไว้ก่อนเลยนะว่าวันนี้ดวงชะตาของสาวๆ หลายคนมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไป ครบเครื่องทั้งเรื่องความรัก การงาน โชคลาภ ไปจนถึงการเงินเลยทีเดียวงานนี้ถ้าใครไม่รีบเช็กดวงแบบด่วนจี๋ ก็อาจจะเตรียมตัวไม่ทันจนพลาดโอกาสดีนาทีทองก็เป็นได้ ( ไม่ได้ขู่… แค่เตือนด้วยความหวังดีนะ )แล้วถ้าเธอๆๆๆ แต่ละคนอยากรู้จนแทบจะทนไม่ไหวว่า วันนี้ดวงชะตาจะเปิดทางรับเรื่องดีหรือเรื่องร้ายเข้ามามากกว่ากัน ก็รีบตามไปได้เลย

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


・・・・・・・・・・・・・・・・・・・

✧ ดวงความรักของสาวแต่ละวันเกิด ✧

・・・・・・・・・・・・・・・・・・・


♥ ดวงความรักของสาววันอาทิตย์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาววันอาทิตย์ที่ยังโสดไม่ควรคิดที่จะรักใคร ชอบใครในระยะนี้ เพราะคนที่เธอให้ความสนใจหรือคิดจะสานสัมพันธ์ มีเกณฑ์จะต้องห่างไกลกันและอาจถึงขั้นจากไปในที่สุดฉะนั้น หากตอนนี้เธอมีคนที่สนใจหรือพูดคุยกันอยู่ก็อาจต้องเผื่อใจไว้ใจบ้าง อย่างน้อยๆ ครั้งนึงเค้าก็เป็นคนที่เธอมีความทรงจำที่ดีด้วย

>> คนมีคู่ <<

ความรักของสาววันอาทิตย์ที่มีคนรักอยู่แล้ว จัดว่ายังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าเป็นห่วง ยิ่งในยามนี้เธอกับคนรักมีเรื่องที่ทะเลาะหรือไม่พอใจกัน และโอกาสที่จะปรับความเข้าใจกันก็เป็นไปได้ยากเพราะต่างฝ่ายต่างเริ่มที่จะไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไร ฉะนั้น ควรใช้เวลาเหล่านี้เป็นห่วงเป็นใยและให้รักกันไว้จะดีกว่า


♥ ดวงความรักของสาววันจันทร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ขอให้สาวโสดที่เกิดตรงกับวันจันทร์เตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะวันนี้จะมีเรื่องเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองเข้ามาให้เธอต้องจัดการแก้ไข หรือไม่อย่างนั้นก็อาจมีเหตุที่เธอจะต้องใช้จ่ายเงินออกไปค่อนข้างมากมาดามว่านี่คงถึงเวลาแล้วที่เธอจะต้องเริ่มต้นเก็บเงินอย่างจริงจังค่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นชักหน้าไม่ถึงหลังเอาได้นะ

>> คนมีคู่ <<

ในวันนี้สาววันจันทร์ที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วมีโอกาสทะเลาะผิดใจกับคนรักด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ได้สูงมากเลยนะคะ ทางที่ดีถ้าไม่อยากให้ปัญหานี้มันเกิดขึ้น แล้วเป็นสาเหตุให้เธอและคนรักแตกแยกกัน มาดามว่าเธอสองคนคงต้องแยกกระเป๋ากันใช้ กระเป๋าใคร กระเป๋ามันแล้วค่ะน่าจะปลอดภัยกว่าเด้อออ


♥ ดวงความรักของสาววันอังคาร ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันอังคารแล้วยังโสดใสไร้คู่ช่วงนี้เธอไม่ควรหักโหมทำงาน / เรียนจนหนักเกินไปนะคะ หรือไม่อย่างนั้นก็ควรหาเวลาเพื่อผ่อนคลาย พักผ่อนกายและใจบ้าง ถ้าขืนเธอทำงานมากๆ เข้าเดี๋ยวจะเครียดเอาเปล่าๆมาดามว่าเธอควรบริหารเวลาให้ดีๆ รู้ว่าเวลาไหนควรทำงาน แล้วเวลาไหนควรพัก

>> คนมีคู่ <<

ณ ตอนนี้คงยังไม่ใช่จังหวะที่ความรักของสาววันอังคารที่มีคู่แล้ว จะกลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดี 100% หรอกนะคะ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอเองและคนรักแล้วว่า จะสามารถร่วมมือประคับประคองกันไปได้รอดรึเปล่าเอาเป็นว่าเริ่มต้นจากเธอสองคนเจอหน้ากันแล้วอย่าทะเลาะกันให้ได้ก่อนก็พอ... จะทำได้มั้ย?!


♥ ดวงความรักของสาววันพุธ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

หากสาวโสดที่เกิดตรงกับวันพุธกำลังรักใคร ชอบใครในยามนี้ มาดามขอเตือนไว้นิดนึงว่าเธออย่าเพิ่งคาดหวังกับเค้าคนนี้ให้มันมาก หรือวาดฝันมโนไปไกลแสนไกลจะดีกว่าเพราะคนที่เข้ามาทำดีกับเธอในระยะเวลานี้ เค้ามักจะเข้ามาแบบมีจุดประสงค์เพื่อที่จะหลอกล่อ หรือหวังผลประโยชน์จากเธอเสมอนะคะ

>> คนมีคู่ <<

ดวงชะตาความรักของสาววันพุธที่อยู่ในสถานะคนมีเจ้าของ จัดได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เลยนะคะ เพราะฝ่ายคนรักดูแลและช่วยเหลือเธอในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆหรือไม่อย่างนั้นพ่อคนดีสุดที่รักก็อาจจะเป็นคนนำโชคลาภมาสู่เธอก็เป็นได้ หูยยย เลือกหลัวดีก็ทำให้ชีวิตดี๊ดีแบบนี้แหละ


♥ ดวงความรักของสาววันพฤหัสบดี ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

วันนี้สาวๆ ที่เกิดตรงกับวันพฤหัสบดีแล้วยังโสดเธอควรพยายามอยู่ให้ห่างจากพวกคนพาล หรือวิ่งหนีเหล่าคนไม่ดีไปให้ไกลเลยจะดีกว่า หากรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเค้าคนนั้นไม่ใช่คนดีอะไร ก็อย่าเอาตัวไปพัวพันหรือไปยุ่งด้วยมาดามก็เตือนอยู่บ่อยๆ แล้วนะว่าอย่าเล่นกับไฟ เพราะอาจจะเจ็บจี๊ดหัวใจได้ในภายหลัง!

>> คนมีคู่ <<

อุ๊ยๆๆๆ วันนี้คนรักของสาววันพฤหัสบดีเกิดผีเข้าอะไรก็ไม่รู้นะคะเนี่ยจู่ๆ เค้าก็มาทำดี คอยเอาอก เอาใจเธอสารพัดซะอย่างนั้น ซึ่งแน่นอนไปตามคาดว่าเค้าต้องมีแผนการบางอย่าง หรือมีอะไรซ่อนอยู่ภายใต้การกระทำนี้แน่ๆดังนั้น เธอเองก็คอยดูลาดเลาไปเรื่อยๆ อย่าเพิ่งตื่นตูมจนเหยื่อไหวตัวทันไปซะก่อนล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันศุกร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

ถึงดวงเรื่องรักของสาวโสดที่เกิดตรงกับวันศุกร์จะยังไม่มีความคืบหน้า แต่เธอก็ไม่ต้องดึงดราม่าไปหรอกนะเพราะดวงชะตาบอกใบ้มาว่าจะมีโชคทางด้านการเงินเข้ามา อาจเป็นจากรายได้เสริมหรืองานพิเศษ ขอเพียงแค่ตัวเธอเองต้องมีความอดทน ขยันขันแข็ง หนักเอาเบาสู้ก็เพียงพอแล้ว รับรองว่ารุ่งแน่นอน!!!>> คนมีคู่ <<

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าคนเกิดวันศุกร์กับคนรัก ต่างฝ่ายต่างก็จะมีธุระที่ต้องแก้ไขหรือจัดการให้เสร็จสิ้นลงไป ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับปากท้องทั้งนั้นเลยค่ะดังนั้น เธอสองคนเลยต้องหาทางเร่งปั๊มเงินหน่อยแล้วนะ เพื่อจะได้มีเงินทองสำหรับไปเที่ยวพักผ่อน หรือใช้จ่ายไปกับการหาเวลาอยู่ร่วมกันยังไงล่ะ


♥ ดวงความรักของสาววันเสาร์ ♥

รูปภาพ:

>> คนโสด <<

มาดามขอพูดตรงๆ กับสาววันเสาร์ที่ยังโสดเลยละกันว่าความเอาแต่ใจหรือนิสัยขี้หงุดหงิดของเธอนี่แหละ ที่มันจะเป็นสาเหตุทำให้คนรอบข้างต่างพากันหลักลี้หนีห่าง หรือค่อยๆ เฟดตัวออกไปจากชีวิตของเธอในเมื่อรู้ตัวแล้วก็ต้องปรับปรุงพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้ของตัวเองหน่อยนะคะ เดี๋ยวสุดท้ายจะไม่มีใครคบ

>> คนมีคู่ <<

สำหรับดวงชะตาประจำวันนี้ของสาววันเสาร์ที่มีคนดูแลหัวใจให้แล้ว แจ้งเตือนมาว่าจะมีเรื่องไม่ดี หรือปัญหาเกิดขึ้นกับคนรักได้แต่ครั้งนี้เธอเองก็คงทำได้เพียงแค่ปลอบใจ และคอยอยู่เคียงข้างตลอดเวลา เพื่อช่วยให้เค้าไม่ต้องคิดมาก ฟุ้งซ่าน หรือเครียดไปมากกว่าเดิม อดทนไปก่อนแล้วทุกอย่างจะผ่านไปนะคะ


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

ตกลงว่าวันนี้เป็นวันที่#ปังปุริเย่สำหรับเธอรึเปล่า?! มาดามมั่นใจว่าถ้าคุณสาวๆ ได้เปิดเช็กตามวันเกิดของตัวเองเสร็จแล้ว ก็ต้องรู้คำตอบกันอย่างแน่นอนเลยว่าวันนี้เธอจะต้องเตรียมตัวรับมือกับเรื่องราวแบบไหน แต่สำหรับสาวที่ดวงชะตาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ เธอก็อย่ามัวแต่ทำตัวเอื่อยเฉื่อยรอคอยโชคชะตาอยู่อย่างเดียวนะ ในเมื่อโอกาสดีๆ มาถึงแล้วก็ต้องรีบคว้ามันเอาไว้ แล้วทุ่มเทลงมือทำสิ่งต่างๆ ให้เต็มที่ด้วยตัวเองเช่นกัน แบบนี้ถึงจะประสบความสำเร็จได้ค่ะ… แล้ววันพรุ่งนี้ดวงชะตาจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางไหน???ก็ต้องกลับมาใหม่อีกครั้ง เจอกันที่เดิมนะคะ …