รูปภาพ:

ไม่เคยเจอวิตซีตัวไหนที่มีเนื้อสัมผัส ให้ความรู้สึกขณะใช้และผลลัพธ์หลังใช้ดีเท่านี้มาก่อน จนต้องขอรีวิวตัวนี้ขึ้นมาโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ พูดจริงๆนะ ใครมีหน้าหมองคล้ำ มีรอยดำรอยสิวบนใบหน้าควรควักเงินซื้อSkin Regimen 15.0 Vit C Boosterปีนี้Niche Skincareมาแรงจริมๆ

รูปภาพ:

Skin Regimen 15.0 Vit C Booster 21.25 ml+3.8 g.

บูสเตอร์วิตามินซีเข้มข้น 15% ช่วยลดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงจากสิว ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส อีกทั้งคุณสมบัติของวิตามินซีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยลดริ้วรอยได้ แถมความเข้มข้นระดับนี้ช่วยกระตุ้นผิวในการสร้างคอลลาเจนได้ด้วยล่ะ แยกมาพร้อมกับซองที่มีวิตามินซีไว้ให้เราผสมตอนก่อนใช้ เพื่อความสดใหม่ของวิตามินซี ซึ่งจุดนี้แอบรู้สึกว่าเก๋ แหวกแนวดีค่ะ ชอบฟีลลิ่งเหมือนเราเป็นบาร์เทนเดอร์ผสมคอกเทลให้ผิวตัวเอง

รูปภาพ:

*** ไม่มีซิลิโคน น้ำหอม และต้องใช้ให้หมดภายใน 1 เดือนเพื่อประสิทธิภาพของวิตามินซี ***

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Vitamin C (Ascorbic Acid, Sodium Ascorbate)วิตามินซีสูตรเข้มข้น 15% สามารถลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงจากสิว ช่วยกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจน และยังปกป้องผิวจากรังสี UV ผิวกระจ่างใส อ่อนเยาว์

- Longivity Complex™  (Wild Indigo, Maqui Berry, Organic Spinach, Carnosine)ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Skin Regimen ที่มีส่วนผสมจาก organic superfoods ผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันทันสมัย จึงได้ส่วนผสมที่เข้มข้น มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิว ลดความเครียด และชะลอวัยได้

รูปภาพ:

วิธีใช้

ครั้งแรกก่อนเปิดใช้ให้ตัดซองแล้วผสมลงในขวด เขย่าประมาณ 20-30 วินาที แล้ววางทิ้งไว้ 2-3 นาที จึงนำมาใช้ (แนะนำให้ตัดซองแบบในรูปนะ เพราะถ้าตัดแนวนอนจะเทลำบากเพราะกลัวผงวิตซีจะหกออกนอกขวด)

รูปภาพ:

หลังจากลงโทนเนอร์ น้ำตบแล้ว ใช้บูสเตอร์ตัวนี้กดปั๊ม 2-3 ปั๊มแล้วทาลงบนผิวทั่วหน้าและลำคอ จากนั้นลงเซรั่มตัวอื่นๆและครีมบำรุงได้ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ซึ่งในตอนเช้าให้ลงกันแดดตามนะคะ (เบนซ์ใช้ทั้ง 2 เวลาคิดว่าหมดทัน 1 เดือนแน่นอน ตอนนี้ปริ่มๆแล้ว)

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

- อย่างที่บอกตอนต้น เนื้อเหลวใสเหมือนน้ำเลย ทาง่าย ซึมไว และไม่เหนอะหนะผิวเลยยยย ใช้คู่กับเซรั่มตัวอื่นๆได้สบายบรื๋อ ที่สำคิญคือตอนทาแล้วไม่ทำให้ผิวอุ่นๆหรือรู้สึกยิบๆเลยล่ะ เอาจริงชอบตรงนี้นะสัมผัสได้ถึงความอ่อนโยนต่อผิวมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งระคายเคืองเลยแม้ความเข้นข้นมากถึง 15% ก็ตาม

รูปภาพ:รูปภาพ:

- รูป Before คือมีสิวอักเสบบางเม็ดและรอยบีบสิว และมีรอยดำหลงเหลืออยู่บ้าง หลังจากนั้น 10 วันถ่ายรูป After จะเห็นเลยว่ารอยแดงต่างๆที่มีมันหายไปจนเหลือเป็นรอยเทาๆเล็กๆ ที่สำคัญคือที่บีบสิวไปทุกเม็ดไม่มีเป็นหลุมสิวเลย ลูบผิวไปแล้วไม่มีบุ๋มลงไปเลยล่ะ บอกเลยว่าวิตซีบูสเตอร์ตัวนี้ช่วยให้รอยบีบสิวจางลงอย่างเห็นได้ชัด และไม่มีรอยบีบอันไหนเป็นหลุมเลย

รูปภาพ:

สรุป

ใครที่ต้องการกำจัดจุดด่างดำ รอยสิวหลุมสิวต่างๆ หน้าหมองคล้ำ แต่กลัวกับการใช้วิตซีอย่างต่อเนื่อง อยากให้ลองSkin Regimen 15.0 Vit C Boosterเห็นผลภายในขวดแรกค่ะ ที่สำคัญคือไม่กัดผิว ไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวบาง อ่อนโยนต่อผิวกว่าที่เบนซ์คิดไว้มากๆ เนื่องจากเจ้าบูสเตอร์ตัวนี้ให้ผงวิตามินซีสดๆมาผสมเอง ตอนแรกเลยแอบมีหวั่นๆนิดหน่อยว่าจะแสบผิว

สำหรับเบนซ์ที่ลองมาได้ 10 วัน ผิวหน้าดีขึ้นจริงจัง พึงพอใจมากๆค่ะ เป็นตัวที่Boost ผิวให้กลับมากระจ่างใสได้จริงในเวลาสั้นๆสมชื่อBoosterเขาจริงๆ ใช้ตอนเช้าก็ได้ไม่มีปัญหาเลยเพียงแค่ลงกันแดดตาม ใช้ตอนกลางคืนช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสในตอนเช้า ดีขนาดนี้ควรสอยค่ะ คุ้มบอกเลอ