" แม้ยุคสมัยเปลี่ยนไปแต่ความงดงามตามธรรมชาติก็ยังคงอยู่ "

สวัสดีค่ะ ไข่มุกเองนะคะจำกันได้รึเปล่าเอ่ย จากที่ห่างหายไปนานจากโซนแฟชั่นเพราะไปรีวิวสกินแคร์มาและยังไม่มีแรงบันดาลใจที่จะนำเสนอผลงานที่ชอบหรืออะไรซักเท่าไหร่ ทั้งที่บทความแรกที่เขียนใน SistaCafe ก็คือบทความเกี่ยวกับแฟชั่นนั่นเอง

ซึ่งวันนี้กลับมาโซนนี้แน่นอนค่ะ มุกต้องเจออะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษแน่ๆ ซึ่งก่อนที่มุกจะตัดสินใจมาเขียนงานชิ้นนี้คือคิดอยู่นานเหมือนกันไม่รู็จะเริ่มยังไง เพราะไม่เคยสัมภาษณ์เจ้าของผลงานที่ชอบเลย5555555จนในที่สุดก็ตัดสินใจทักไป นั่นก็คือแบรนด์

CHUTIZ OFFICIAL

นั่นเอง

ซึ่งมุกเจอแบรนด์นี้ในไอจี ซึ่งมุกมองปุ๊บมีความรู้สึกว่ามีความเป็นเอกลักษณ์มากๆทั้งลาดลาย เนื้อผ้า และวันนี้ค่ะ

ไม่ใช่แค่นำผลงานที่ชอบมานำเสนออย่างเดียว

แต่มุกจะมาเขียนเกี่ยวกับ

บทสัมภาษณ์

ที่ได้ไปสัมภาษณ์เจ้าของแบรนด์มา ไปตามกันเลยค่ะ

เสื้อผ้าดูมีสไตล์มากๆ ได้แรงบันดาลใจจากไหนคะ?

" ได้แรงบันดาลใจมาจากครั้งนึงเคยไปเที่ยวโซนยุโรป รู้สึกชอบประเทศออสเตรีย เนเธอแลนด์มาก เลยคิดว่าสักวันคงจะได้กลับไปอีกครั้ง และพอมาเห็นผ้าที่มีภาพวิว คล้ายกับที่เราเคยได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นวิถีความเป็นอยู่ของผู้คน การแต่งกาย วัฒนธรรม เลยทำให้รู้สึกว่า ถ้าเรานำผ้าเหล่านี้มาทำเป็นชุด คงจะมีคุณค่าทางจิตใจแก่ผู้ที่ได้เห็น เพียงเพราะว่าเราชอบ คนอื่นๆก็น่าจะชอบเหมือนเรา "

มีประวัติความเป็นมาอะไรทำนองนี้ไหมเอ่ย?

" โดยส่วนตัวเจ้าของแบรนด์ชอบเกี่ยวกับด้านแฟชั่นเป็นทุนเดิม และมีความฝันว่าสักวันหนึ่ง อยากทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเองบ้าง ส่วนชื่อแบรนด์นั้นมาจากส่วนหนึ่งของชื่อจริงเจ้าของแบรนด์ "

รูปภาพ:

เจ้าของแบรนด์ทำเองทั้งหมดเลยใช่ไหมเอ่ย?

" เจ้าของแบรนด์คิดและออกแบบ และมีปรึกษากับทีมช่างด้วยครับ เกี่ยวกับการวางลายผ้า "

รูปภาพ:

ต้องใช้เทคนิคช่างเฉพาะตัวเลยไหมคะ?

" ไม่ถึงกับเทคนิคเฉพาะตัวครับ แต่ใช้ความปราณีต "

และนี่ก็เป็นบทสัมภาษณ์สั้นๆ ที่มุกได้ไปสัมภาษณ์มา ทำให้เรารับรู็ถึงความเป็นมาและรายละเอียดเล็กของแบรนด์นี้มากขึ้นไปอีก ดูมีเสน่ห์สุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะคะ ก่อนจากกันวันนี้ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกันนะคะ บายค่ะ