รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนน วันนี้เราเอาของดีมาป้ายยาทุกคนอีกแล้ว ซึ่งตัวนี้เป็นแบรนด์ดังสัญชาติญี่ปุ่น นั่นคืออออCHER-COULEUR NATUREPEAU BASIC CREAMก็คือไม่ต้องฝากเพื่อนหิ้วแล้วจ้า เขาเอามาวางขายแล้วที่@come store ที่ ICON SIAM ชั้น 2, SIAM CENTER ชั้น M

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้คือเป็นคลีนซิ่งครีม CHER-COULEUR NATUREPEAU BASIC CREAM เราเห็นผ่านตามาบ้างแล้วว่าหลายๆ คนบอกว่ามันดีมากกกกตัวนี้คือได้รางวัล @cosme best hit award 2017 ด้วยซึ่งทางเราเห็นปุ๊ปก็หยิบมาแบบไม่ลังเล



ที่เราชอบเลยคือเนื้อครีมของเขาเหมือนไม่ได้กำลังล้างเครื่องสำอางค์อะเหมือนกำลังทาครีมบำรุง55 คือตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติด้วย เพราะงั้นเนี่ยะเขาจะไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้บนผิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวด้วย แล้วก็เขามีส่วนผสมจากโคลนใต้ทะเลที่อนุภาคเล็กมากทำให้ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึกมากๆ ลดการอุดตันในผิวได้ แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย กลิ่นน่ารักมากด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมาก

คือถูครีมวนๆเบาๆบนหน้าแปปเดียวก็จะเห็นคราบเครื่องสำอางเริ่มละลายออกมา ก็ใช้สำลีเช็ดคราบเครื่องสำอางออก แล้วก็ล้างหน้าด้วยสบู่หรือโฟมล้างหน้าต่อได้เลย คือเนื้อเขาเป็นเนื้อครีมลื่นๆ เวลาถูก็คือไม่ต้องถูแรง ไม่ต้องใช้ความพยายามใดๆ เลยเช็ดออกง่ายมาก5555 ตรงคิ้วหรือว่ามาสคาร่าที่ water proof ก็หลับตาถูวนๆ นานหน่อย แต่สุดท้ายใช้สำลีเช็ดออกมาก็สะอาดดีมาก เริ่ดๆๆ

รูปภาพ:

กลัวเห็นไม่ชัดเพราะภาพด้านบนเราแต่งหน้าน้อย นี่เลยเอาอายไลน์เนอร์ ลิปแมตต์ ที่เขียนคิ้วที่กันน้ำมาลองล้างให้ดูกัน ก็คือถูคลีนซิ่งครีมวนๆ อยู่แปปเดียว ก็คือเช็ดออกหมดในสำลีแผ่นเดียวเลยเด้ออ



คือนี้ไม่เคยใช้คลีนซิ่งครีมมาก่อนเลย เคยใช้แต่แบบ น้ำ เนื้อออยล์ เนื้อบาล์ม ตอนแรกก็หืมเป็นเนื้อครีมหรอ มันจะฝืดๆ หน้าไหมนะเพราะมันลงไม่น่าลื่นๆ เหมือนเนื้อออยล์ ไม่ละลายเป็นน้ำเหมือนเนื้อบาล์ม แต่สรุปแล้วการลองใช้ครั้งแรกของเราก็คือชอบมาก มันสะอาดดี ใครผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ เขามีขั้นตอนการผลิตที่ปลอดภัย ไม่มีสิ่งที่ทำให้ผิวระคายเคืองแน่นอนนน

@COSME เขามีลงในลาซาด้า ใครสนใจอยากลองก็แนะนำให้สั่งในลาซาด้าได้เลยเด้อ เขาชอบจัดโปรโมชั่นและไม่ต้องกลัวของปลอมด้วย5555