สิวหนอง สิวอักเสบ สิวอุดตัน… ใครโดนสิวเล่นงานก็บอกเลยว่างานนี้ไม่จิ๋วเลยนะ ( ಥ ﹏ ಥ )

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/f8/10/3b/f8103b70e4c23ddfd8725c4af502ac40.jpg

ถ้าพูดถึงปัญหาผิวยอดฮิตสำหรับผู้หญิงเราก็ถือว่ามาวินแซงหน้าปัญหาอื่นๆ ไปเลยนะเพราะนอกจากสาเหตุของสิวจะเกิดจากกรรมพันธุ์ ฮอร์โมน หรือสภาพผิวมันแล้ว ไลฟ์สไตล์บางอย่างในชีวิตก็เป็นตัวการกระตุ้นให้เกิดสิวได้ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นช่วงที่มีประจำเดือนหรือเครียดหนักสิวก็ขึ้น ช่วงไหนนอนน้อยสิวก็ขึ้น หรือช่วงไหนที่กินของทอดๆ มันๆ บ่อยสิวก็ขึ้น เอะอะอะไรนังสิวตัวร้ายก็หาเรื่องบุกขึ้นหน้าตลอดๆ แถมหลังสิวยุบแล้วยังชอบทิ้งรอยสิวเอาไว้อีกต่างหากแต่สำหรับใครที่ซื้อคอร์สรักษาสิวตามคลินิกไม่ไหว คิดว่ามันแพงไปหรือกลัวจะโดนเลี้ยงไข้ เราขอบอกเลยว่าไม่ต้องห่วง…เพราะวันนี้เรามีมาฝากกัน จัดเต็มมาให้ครบทั้งครีมซองมาส์กหน้า เจลแต้มสิว โฟมล้างหน้า ผงพอกหน้า ฯลฯถ้าอยากบอกลาปัญหาสิวแบบง่ายๆ ในราคาประหยัด ก็ตามไปส่องไอเทมทั้ง 10 ชิ้นด้วยกันได้เลย

༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶


✦ 1. Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap

รูปภาพ:

เราขอบอกเลยนะว่าสำหรับคนที่มีปัญหาสิวเนี่ยสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากๆ เลยก็คือเรื่องความสะอาดของผิวหน้าค่ะโดยเฉพาะคนที่มีสภาพผิวมัน ก็ยิ่งมีความเสี่ยงที่จะมีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวหรือเข้าไปอุดตันในรูขุมขน จนกลายเป็นสิวอักเสบ สิวเม็ดเป้งขึ้นมาได้เราเลยมีไอเทมถูกและดีที่หาซื้อได้ง่ายตามเซเว่นใกล้บ้าน อย่าง‘ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ’มาแนะนำกัน

เจ้าสบู่สมูทโตะอโลอีที่มาในแพ็กเกจจิ้งสีเขียวสุดคิ้วท์เป็นสบู่ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ และใบบัวบกที่เป็นส่วนผสมเด็ดที่เน้นในเรื่องของการช่วยลดสิวทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบหรือสิวหัวหนอง ก็จะทำให้สิวแห้งไว ยุบเร็วพอใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะทำให้รอยดำ รอยสิวดูลดเลือนลงสามารถทำความสะอาดผิว ลดความมัน และล้างเมคอัพได้อย่างหมดจดแต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แถมยังมาพร้อมกับตาข่ายตีฟอง เอาไว้ช่วยเพิ่มความฟินไปกับฟองโฟมเนียนนุ่มระหว่างล้างหน้า คือดีย์~

✦ 2. Khaokho Talaypu 100% Natural Tamarind Mask

รูปภาพ:https://bit.ly/3kid4iv

ถ้าได้ลองส่องกระจกเช็กสภาพผิวของตัวเอง แล้วพบว่ามีจุดด่างดำหรือรอยสิวอยู่เต็มไปหมดทุกอณู ก็ลองหาซื้อ‘ Khaokho Talaypu 100% Natural Tamarind Mask ’ไปใช้บำรุงผิวเพิ่มความสวยดูสิคะโดยไอเทมชิ้นนี้เป็นมาส์กเนื้อมะขามแท้สูตรเข้มข้นอัดแน่นมาด้วย AHA จากธรรมชาติ ที่มีสรรพคุณช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวทำให้รอยดำ / รอยสิวดูจางลง ปรับให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น

แล้วนอกจากจะมีส่วนผสมหลักเป็นเนื้อมะขามแท้ๆ แล้วยังผสมผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติอีกหลายอย่างรวมไว้ด้วยกันทั้งทานาคา ขมิ้นชัน ชะเอมเทศ และน้ำผึ้งที่ช่วยทำให้จุดด่างดำบนใบหน้าดูจางลงเร็วขึ้นกว่าเดิมถือเป็นไอเทมบำรุงผิวให้เนียนใสที่เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายมากๆ เลยนะ เพราะเค้าเน้นเรื่องส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำหอม ไม่ผสมสารกันเสีย เลยอ่อนโยนต่อผิวแบบสุดๆ ไปเลย

✦ 3. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

รูปภาพ:

สาวซิสบางคนอาจจะไม่ได้สนใจสิวเม็ดเป้งที่ขึ้นอยู่บนหน้า มากเท่ากับความกังวลเกี่ยวกับรอยสิวที่ทิ้งไว้หลังสิวหายใช่มั้ยล่ะ??? ถ้าใครกำลังเครียดกับปัญหาผิวนี้อยู่ก็ต้องรีบเดินเข้าเซเว่น แล้วหยิบ‘ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ’ไปจ่ายเงินกันแบบด่วนจี๋เลยนะเพราะว่าครีมซองถูกและดีตัวนี้เป็นเจลว่านหางจระเข้ที่มีความเข้มข้นถึง 99.5 %ช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูดูแลผิวหลังโดนสารเคมีหรือถูกทำร้ายจากแสงแดดผสานพลังมาพร้อมกับวิตามินอีที่ช่วยทำให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำดูจางลงรวมถึงสารสกัดเมือกหอยทากที่ช่วยกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวผด / สิวอุดตันได้

โดยสามารถนำเจลว่างหางจระเข้ซองนี้ไปใช้บำรุงผิวพรรณเป็นประจำทั้งเช้า - เย็น แถมใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายพอทาลงไปแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าจะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเพราะเนื้อเจลอ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็วแล้วถ้าอยากเพิ่มความฟินขั้นสุดก็อย่าลืมนำไปแช่ตู้เย็นก่อนนำออกมาใช้ รับรองว่าจะยิ่งรู้สึกเย็น สดชื่น สบายผิว จนอยากจะหยิบมาทาทั้งหน้า ทั้งตัว ทั้งวันเลยล่ะ


✦ 4. Klean & Kare Normal Saline Solution

รูปภาพ:https://bit.ly/2XxiNqZ

รู้รึเปล่าคะว่า‘ น้ำเกลือ ’นอกจากจะใช้เช็ดทำความสะอาดแผลได้แล้วยังสามารถนำมาใช้แทนโทนเนอร์ สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิว สิวอักเสบ สิวเห่อได้เหมือนกันนะแล้วเวลาที่เดินเข้าเซเว่นแถวบ้าน ก็คงจะเคยเห็น‘ Klean & Kare Normal Saline Solution ’น้ำเกลือฉลากสีเขียวผ่านตากันมาบ้างแน่ๆซึ่งเจ้าไอเทมชิ้นนี้นี่แหละค่ะที่ถือเป็นไอเทมปราบสิวที่ควรซื้อติดบ้านเอาไว้

โดยใครที่ต้องออกไปเผชิญกับมลภาวะต่างๆ ในชีวิตประจำวัน หรือผิวหน้าเกิดอาการแพ้เหงื่อ แพ้ความอับชื้น จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง อักเสบ และกลายเป็นสิวได้ง่ายๆหลังจากที่เช็ดผิวด้วยเมคอัพรีมูฟเวอร์ และใช้โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิวเสร็จแล้วก็ให้เทน้ำเกลือลงบนสำลีแผ่นแล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าแทนโทนเนอร์ก็จะช่วยเคลียร์ผิวให้สะอาดใสขึ้นอีกขั้น แถมยังช่วยลดการระคายเคืองบนผิวหน้าคราวนี้สิวตัวร้ายทั้งสิวเม็ดเล็ก เม็ดใหญ่ ก็ไม่มากวนใจอีกต่อไปแล้ว



✦ 5. Smooth E Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/31jGRyR

หากพูดถึงไอเทมรักษาสิวระดับตำนาน ที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นมาจนถึงทุกวันนี้ ก็คงไม่มีใครไม่รู้จัก‘ Smooth E Cream ’หลอดนี้หรอกนะ เพราะว่าครีมตัวนี้เป็นครีมลดรอยสิวที่ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเนื้อครีมมีส่วนผสมของวิตามินอี ที่เข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบของสิว ฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิวใหม่พร้อมลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้าที่ทำให้ผิวดูเนียนใสได้แบบไม่สุดทั้งรอยดำ รอยสิว หรือรอยแผลเป็นให้ค่อยๆ อ่อนนุ่มและดูจงลงไป

งานนี้สาวคนไหนที่สิวขึ้นบ่อย เป็นสิวง่าย แล้วก็มักจะมีรอยสิวทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าหลังสิวหายแค่ทาครีมตัวนี้ลงบนผิวหน้าบริเวณที่ต้องการ วันละ 2 - 3 ครั้งพอใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน สม่ำเสมอไม่ต้องโบกคอนซีลเลอร์หนาๆ เพื่อกลบรอยสิวอีกต่อไปแล้ว


✦ 6. Acne-Aid Liquid Cleanser

รูปภาพ:https://bit.ly/30wn9jW

สำหรับคนหน้ามันเยิ้มหนักมากกก ถ้าได้ลองใช้‘ Acne-Aid Liquid Cleanser ’ล้างหน้าก็ต้องติดใจทุกรายแน่ๆเพราะว่าไอเทมชิ้นนี้เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ที่เหมาะกับคนผิวมัน - ผิวผสมและมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายโดยสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ไม่ให้ตกค้างหรืออุดตันอยู่ในรูขุมขนคลีนเซอร์ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เพราะปราศจากสาร SLS ใช้ล้างหน้าแล้วก็ไม่ต้องกลัวว่าผิวหน้าจะแห้งตึงเลยนะ

แบบนี้เลยหยิบมาใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นประจำทุกเช้า - เย็น แค่เทคลีนเซอร์ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นก็นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ก็เคลียร์ผิวให้สะอาดใสได้ง่ายๆ แล้ว


✦ 7. Provamed Acne Spot Gel

รูปภาพ:https://www.provamed.co.th/wp-content/uploads/2016/11/Acne-Spot-Gel.jpg

ในเซเว่นก็มีเจลแต้มสิวตัวเด็ดให้สาวๆ อย่างเราได้ซื้อมาใช้สยบปัญหาสิวเหมือนกันนะ อย่าง‘ Provamed Acne Spot Gel ’หลอดนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนเป็นสิวควรซื้อมาลองใช้ให้ได้ โดยเจลแต้มสิวตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ Salicylic acid ที่มีคุณสมบัติช่วยลดสิวอุดตันและรอยแผลเป็นจากสิวถูกปล่อยเข้าสู่สิวได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน และเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

แถมเนื้อเจลยังมีส่วนผสมของทีทรีออยล์ ที่มีสรรพคุณช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ควบคุมความมันส่วนเกิน เลยลดการอุดตันของรูขุมขนได้นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนบนผิว ทำให้หลุมสิวตื้นและดูเรียบเนียนขึ้นดังนั้น สาวซิสที่กำลังโดนสิวบุก ก็ต้องรีบไปหาซื้อเจลแต้มสิวตัวนี้มาเป็นตัวช่วยลดสิวอักเสบ และลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าแบบด่วนจี๋เลยนะ ถ้ามัวชักช้าเดี๋ยวจะไม่ทันการ!


✦ 8. Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

รูปภาพ:

ใครอยากมีหน้าสด ผิวใส แบบไม่โทรมบ้างคะ… ยกมือขึ้นเร็ววว!!! ขอบอกเลยนะว่าความต้องการของคุณสาวๆ น่ะมันไม่มากเกินไปหรอก แค่มี‘ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ’ซองนี้ ก็ช่วยเสกผิวสวยใสในฝันให้ได้ผลจริงเพราะไอเทมชิ้นนี้เป็นการผสมผสานสลีปปิ้งมาส์กและเซรั่มเข้าด้วยกันเลยยิ่งเพิ่มพลังซึมลึกเข้าไปฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่

โดยสลีปปิ้งเซรั่มตัวนี้ผสานพลังของส่วนผสมที่ดีต่อผิวหลายอย่างเลยนะไม่ว่าจะเป็นว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ เมือกหอยทาก และทีทรีออยล์ที่ทั้งช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายให้กลับมาเนียนนุ่ม และชุ่มชื้นได้อีกครั้งช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน รูขุมขนกระชับ ลดสิวอุดตันรวมถึงช่วยลดรอยสิวและจุดด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลงไปเพียงพอกเนื้อเซรั่มหนาๆ ไว้ข้ามคืนโดยที่ไม่ต้องล้างออก ตื่นเช้ารับวันใหม่พร้อมกับผิวที่กระจ่างใส สม่ำเสมอ เนียนนุ่มน่าสัมผัส ใครได้ลองก็ต้องติดใจจนต้องซื้อมาตุนไว้แน่ๆ


✦ 9. Dr.Somchai ACNE Lotion Spray

รูปภาพ:https://media.shopat24.com/pdmain/337339_00_acne_scar_care_dr_somchai_acne_lotion_spray_50_g.jpg

ถ้ารู้สึกว่าเจลแต้มสิวมันเนื้อหนา หนักผิว เหนียวเหนอะหนะเกินไป แล้วชอบอะไรที่มีความบางเบา สบายผิวมากกว่า ก็ต้องชอบ‘ Dr.Somchai ACNE Lotion Spray ’ตัวช่วยกำจัดสิวที่หาซื้อได้ที่เซเว่นใกล้บ้านตัวนี้เพราะว่าเป็นโลชั่นสูตรน้ำ เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวได้ไวมาในรูปแบบขวดสเปรย์ ที่ฉีดง่ายมีสิวขึ้นตรงไหนก็แค่ฉีดลงไปที่ตรงนั้นก็จะเข้าไปรักษาสิวแบบไม่ทำให้แสบร้อนสักนิดเดียว

ในเนื้อโลชั่นมีส่วนผสมหลักอย่างสารสกัดจากเปลือกต้น Witch Hazelที่อุดมด้วยสารแทนนิน มีสรรพคุณช่วยลดการอักเสบ ยับยั้งแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวแล้วยังช่วยสมานผิวให้กกลับมาแข็งแรง เรียบเนียนได้อีกครั้งซึ่งวิธีใช้โลชั่นรักษาสิวขวดนี้ก็ง่ายมากๆ เลยนะ แค่ฉีดลงไปบริเวณผิวหน้าที่เป็นสิว วันละ 2 - 3 ครั้งก็เป็นอันเรียบร้อยแล้ว ( ปล. สามารถฉีดสเปรย์สิวบริเวณที่แผ่นหลังได้ด้วยนะจ๊ะ )


✦ 10. Patummas Herbs Acne Mud

รูปภาพ:https://th-test-11.slatic.net/p/2dd95cd6a98c985d33e09bab0ddc8c8b.jpg

หลายคนคงชอบใช้วิธีการมาส์กหน้าแก้ปัญหาผิวต่างๆ ให้กับตัวเองกันใช่มั้ยล่ะ… วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ‘ Patummas Herbs Acne Mud ’ผงพอกหน้าที่ช่วยกำจัดสิวบนใบหน้าให้หายไปมาแนะนำกันโดยเป็นไอเทมที่เน้นการผสานคุณค่าแห่งโคลนธรรมชาติ ( Heilmoor Clay ) ที่อุดดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมายก็อย่างที่สาวซิสรู้กันอยู่แล้วว่าโคลนมีคุณสมบัติช่วยดูดซับความมันและสิ่งสกปรกบนผิวหน้าพอผิวหน้าไม่มีสิ่งสกปรกอุดตันก็ช่วยลดการอักเสบหรือการเกิดสิวลงไปได้แล้ว

หากใครที่เป็นสาวผิวมันก็สามารถพอกโคลนตัวนี้ได้ทุกวันตามความต้องการแต่ถ้าเป็นสาวผิวแห้งแนะนำว่าให้พอกโคลนแค่สัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้งก็พอแล้วโดยหลังจากที่ใช้ผงโคลนพอกหน้าเป็นประจำ ก็จะช่วยลดความมันส่วนเกิน ลดสิวอักเสบ ลดเลือนรอยสิว ผิวหน้าดูกระจ่างใสเบอร์แรงมาก


༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶༶

หื้มมม ปัญหาสิวที่ว่าร้าย… ก็คงต้องยอมถอยทัพไปแล้วล่ะ เพราะว่าที่เรารวบรวมมาฝากกันทั้ง 10 ชิ้น มีแต่ของคุณภาพดี แถมราคาก็ดี๊ดีด้วยเหมือนกัน ถึงแม้ว่าปัญหาสิวมันจะเป็นอะไรที่ซ้ำซ้อน เกิดง่าย แก้ยาก แต่ถ้าคุณสาวๆ หมั่นรักษาความสะอาดผิวหน้า และขยันทาครีมรักษาสิวเป็นประจำ ก็จะช่วยไม่ให้มีสิ่งสกปรกและความมันตกค้างอยู่บนผิว ลดการอักเสบที่อาจทำให้เกิดสิว และค่อยๆ ลดเลือนจุดด่างดำ / รอยสิวให้ดูจางลงไป หน้ากระจ่างใส ไร้สิว ผิวเนียนเวอร์ ดังนั้น อย่ามัวรอช้า ลองเลือกไอเทมตัวที่ชอบแล้วรีบไปสอยมาจากเซเว่นใกล้บ้านได้เลย(´ ⌣ `ʃƪ)♡