คิดเหมือนกันมั้ยว่าฉายา ‘ นักช้อปตัวแม่ ’ ของผู้หญิงเราเนี่ยไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลยนะ >//<

สาวหลายคนเวลาที่เบื่อๆ ว่างๆ ไม่มีอะไรทำ ก็มักจะหยิบโทรศัพท์มาเปิดแอปฯ นั้น เข้าเว็บนี้ เพื่อหาซื้อของสวยๆ เด็ดๆ แก้เซ็งกันทั้งนั้นโดยเฉพาะพวกของกระจุกกระจิกที่มีดีไซน์น่ารักๆ ก็เป็นไอเทมที่กวาดเงินในกระเป๋าสตางค์ออกไปได้ง่ายดายสุดๆ เลยนะถึงจะรู้ดีอยู่แก่ใจว่าหลายชิ้นถ้าซื้อมาก็คงเก็บไว้ไม่ได้ใช้ แต่ยังไงก็ดีกว่าต้องมานั่งเสียใจและเสียดายทีหลังที่ไม่ได้ซื้อ…ใครเป็นแบบนี้เราคือเพื่อนกัน

วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะมาเอาใจขาช้อปทุกคน ด้วยการแจกพิกัดแหล่งขาย‘ เครื่องเขียน ’ดีไซน์แปลกตานั่นก็คือที่เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมเครื่องเขียนนำเข้า ที่คัดมาเฉพาะของดีไซน์แปลก ไม่ซ้ำใคร ทำให้รู้สึกชิคๆ คูลๆ ทุกครั้งที่หยิบมาใช้ แถมราคายังดี๊ดี โดนใจ ซื้อไปแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอนถ้าอยากรู้ว่าจะมีไอเทมเครื่องเขียนชิ้นไหนที่น่าซื้อบ้าง ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑


▸ กระเป๋าดินสอปลา

รูปภาพ:

ไอเทมเครื่องเขียนดีไซน์เก๋ ล้ำ ไม่ซ้ำใครชิ้นแรกก็คือ‘ กระเป๋าดินสอปลา ’สุดโดดเด่นที่นอกจากดีไซน์ภายนอกจะดูสวยแปลกตาเหมือนกระโดดออกมาจากน่านน้ำจริงๆ แล้วเนี่ย ยังทำมาจากวัสดุเนื้อดี มีซับในให้ด้วยนะ แถมยังเป็นซิปซ่อนงานละเอียดมากกก ก. ไก่ล้านตัวมาพร้อมกับแพ็กเกจถาดสีดำที่ยิ่งช่วยเพิ่มความเรียลให้เหมือนน้องปลาจริงๆ ใครชอบเครื่องเขียนแปลกๆ ล้ำๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!


▸ กระเป๋าดินสอรถโรงเรียน

รูปภาพ:

ใครอยากจะถอยรถคันใหม่แต่การเงินไม่เอื้ออำนวย ก็เปลี่ยนมาถอย‘ กระเป๋าดินสอรถโรงเรียน ’รอไปพลางๆ แทนก่อนละกันนะโดยเจ้ากระเป๋าดินสอดีไซน์น่ารักๆ สุดคิ้วท์ชิ้นนี้ ใช้วัสดุผ้าแคนวาสที่มีความหนานุ่ม ข้างในมีซับในอย่างดี ซิปรูดลื่นไม่มีติดๆ ขัดๆ ที่สำคัญช่องเก็บของใหม่ ใส่เครื่องเขียนได้จุใจถือว่าตอบโจทย์คนที่ชอบพกเครื่องเขียนเยอะๆ ติดตัว มีให้เลือกทั้งสีน้ำเงิน สีแดง สีส้ม และสีเหลือง บอกเลยว่าสวยทุกสีจนตัดใจเลือกแค่สีเดียวไม่ได้แน่ๆ


▸ กระเป๋าดินสอแบบม้วน

รูปภาพ:

อุ๊ยยย!!! สาวคนไหนได้เห็นไอเทมชิ้นนี้แล้ว เรามั่นใจเลยว่าคงจะแอบท้องร้องเพราะความหิวแน่ๆ แต่ช้าก่อน... ของชิ้นนี้มันกินไม่ได้หรอกนะคะเพราะนี่คือ‘ กระเป๋าดินสอแบบม้วน ’ที่มาในดีไซน์ของขนมปังโรยเม็ดงา ( งานละเอียดเวอร์ ) ที่เห็นทีไรก็ชวนหิวได้ทุกครั้ง โดยกล่องดินสอตัวนี้ใช้วัสดุเป็น PU แต่นุ่มนิ่ม ไม่แข็ง หยิบจับถนัดมือแน่นอน

รูปภาพ:

กระเป๋าดินสอแบบม้วนชิ้นนี้มาพร้อมกับกล่องกระดาษลายไมโครเวฟ ที่ดีไซน์เก๋ โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร พอคลี่ตัวกระเป๋าดินสอออกมาแล้วมีช่องสำหรับใส่พวกดินสอ / ปากกา แถมยังมีสายรัดเพื่อช่วยจัดระเบียบไม่ให้เครื่องเขียนกระจัดกระจายทั้งดีไซน์แปลกใหม่แล้วก็ใช้งานสะดวกสุดๆ ไปเลย


▸ กระเป๋าดินสอลายเส้นชิคๆ

รูปภาพ:

สำหรับสาวๆ ที่ชอบไอเทมที่มีความมินิมอลแต่แฝงไปด้วยความชิคๆ เท่ๆ ไม่เบา เจ้า‘ กระเป๋าดินสอลายเส้นชิคๆ ’ชิ้นนี้ต้องตอบโจทย์โดนใจเข้าอย่างจังแน่ๆเพราะว่าตัวกระเป๋าสกรีนลายเส้นเป็นตัวอักษร ลวดลายผลไม้และตัวการ์ตูน พร้อมแต่งแต้มสีสันเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าดูไม่น่าเบื่อ สามารถจุของได้พอดีๆ ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไปเรียกว่าเป็นไอเทมที่เหมาะกับการพกพาไปไหนมาไหนมากๆ


▸ Postcard HIP - HOP Set

รูปภาพ:

มีใครอยากได้ไอเทมสุดชิคไปไว้ในครอบครองกันบ้างรึเปล่าเอ่ย?! เรามี‘ Postcard HIP - HOP Set ’มาแนะนำให้รีบจับจองเป็นเจ้าของกันโดยสิ่งนี้เป็นเซ็ตโปสการ์ดที่รวบรวมลวดลายสไตล์การแต่งตัวแนว Hip Hop เอาไว้หลากหลายลายแบบไม่มีซ้ำกัน จะซื้อไปเก็บสะสมก็ได้ จะใช้เขียนการ์ดส่งเป็นของขวัญให้คนพิเศษก็เริ่ด หรือจะนำไปประดับตกแต่งห้องเพิ่มความชิคก็ปังหมดทุกอย่างมีให้เลือกทั้งแบบมินิเซ็ต 10 แผ่น และคูลเซ็ต 30 แผ่น ชอบแบบไหนก็เลือกซื้อตามใจชอบได้เลย


⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑ ・ ⭑

โดนใจมากแค่ไหน… ลองเล่าให้ฟังหน่อยสิ!!! ก็ที่เราหยิบมาแจกพิกัดแหล่งช้อปกันวันนี้ ถือเป็นร้านเครื่องเขียนดีๆ ที่ไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะ เพราะว่าสินค้าทุกชิ้นในร้านนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น คุณภาพที่ดีเริ่ด แถมราคายังดีงามอีกต่างหาก งานนี้จะซื้อใช้เองก็ได้หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้คนอื่นๆ ก็เหมาะนะเออ แต่เครื่องเขียนที่เราพาไปส่องกันนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างสินค้าบางชิ้นเท่านั้นนะ จริงๆ แล้วทางร้านยังมีเครื่องเขียนดีไซน์ล้ำๆ ไม่ซ้ำใครให้ได้เลือกซื้อกันอีกเพียบเลย ถ้าใครสนใจก็ตามมาชมสินค้าและสั่งซื้อได้เลยที่ค่าาา