สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาว SistaCafe ทุ๊กกกคน...วันนี้ เรามีไอเทมของใหม่มาฝากสาว ๆ กันค่ะ เป็นNew Arrivalsที่คนรักผิวจะต้องรักมาก ๆ เลย นั่นก็คือ เจ้าAquaPlus Skin Radically Micro-Cleanserคลีนซิ่งโลชั่นน้ำนม สูตรปรับผิวให้กระจ่างใส นุ่มละมุน และเจ้าAquaPlus Skin-Enhancing Water Essenceเอสเซนส์สูตรน้ำที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทั้งสองตัวจะปัง ปั๊วะ ควรค่าแก่การตำมั้ย ตามเราไปดูรีวิวกันเลยจ้า ...

รูปภาพ:

ทาดา...นี่ก็คือของหน้าตาของทั้ง 2 ไอเทมในรูปแบบกล่องนั่นเอง ส่วนเจ้ากล่องสี่เหลี่ยมผืนผ้าเล็ก ๆ คือAquaPlus Ultra-Fine Hydration Padsแผ่นไฟเบอร์ ของสมนาคุณที่เราได้มา ซึ่งจะใช้แทนสำลีในการรีวิวครั้งนี้นั่นเองค่ะ

AquaPlus Skin Radically Micro-Cleanser

รูปภาพ:

เริ่มที่ไอเทมแรกกันก่อนเลย ก็คือเจ้าAquaPlus Skin Radically Micro-Cleanserเจ้าตัวนี้ เป็นคลีนซิ่งโลชั่นน้ำนม สูตรปรับผิวให้กระจ่างใส นุ่มละมุน อ่อนโยน ซึ่งเค้าเหมาะสำหรับผิวบอบบาง และผิวเป็นสิวง่ายด้วยค่ะ


ตัวนี้เค้าจะประกอบด้วย

SalSphere™ Severe Acne Relief

นวัตกรรมที่รวบรวมสารดูแลปัญหาสิวไว้ด้วยกัน

Biogenic SA-200สารกลุ่ม BHA ช่วยดูแลการอุดตันของรูขุมขน และช่วยผลัดผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน

Lactic Acidสารสกัดกลุ่ม AHA ช่วยปรับสมดุลผิวและผลัดผิวชั้นนอก เผยผิวเนียนนุ่ม

Trikenol Plusการผสมผสานของสารสกัดจากพฤกษชาติ ช่วยดูแลปัญหาสิว และความคุมความมันบนผิวหน้า

Amitose GOAวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ ที่มีความเสถียรสูง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน บำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

Inaclear®ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ดูกระจ่างใส

Honey Wine Extractสารสกัดจากน้ำผึ้งหมัก อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ทำให้ผิวชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใส

Aquatideช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงจากภายใน

Plantasil Microสารกลุ่ม Micro-emulsion ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว

รูปภาพ:

เค้ามากับแพ็กเกจจิ้งที่สะดวก พร้อมตัวฝาแบบกด เพียงแค่กดตรงคำว่าPressเปิด แล้วเทผลิตภัณฑ์ก็สามารถใช้ได้เลยค่ะคุณสมบัติของเค้าคือเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ทั้งรอบดวงตา และริมฝีปากได้อย่างหมดจด  ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน พวกคราบเครื่องสำอาง และฝุ่นละออง ต่าง ๆ จากมลภาวะรอบข้างของเราด้วยช่วยให้ผิวของเราสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนด้วยเทคโนโลยีMicro-Micellarช่วยชะลอการสะสมของเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว  ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ แถมยังช่วยบำรุงผิวของเราให้สว่างกระจ่างใส ทำให้ผิวเปล่งประกาย มีออร่า สีผิวสม่ำเสมอ  คุณสมบัติแบบแน่น ๆ คับขวดเลยจ้าา

✎ Texture ✎

รูปภาพ:

เนื้อคลีนซิ่งของเค้า จะเป็นน้ำนมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สามารถซึมลงสำลีได้ดีมาก ๆ ค่ะ

◐ How to Use ◑

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ง่ายมาก ๆ แค่หยดคลีนซิ่งลงบนสำลี ให้ชุ่มแล้วเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากดวง ตา ปาก และส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าค่ะ จากนั้นเราก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่า หรือโฟมล้างหน้าอีกทีนึง

❥ เมาท์มอย ผลลัพธ์ ❥

รูปภาพ:

สำหรับเจ้าตัวAquaPlus Skin Radically Micro-Cleanserเราชอบมาก ๆ เลย เพราะเค้าเหมาะกับคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเรามาก ๆ เนื้อคลีนซิ่งของเค้าใช้แล้ว ไม่รู้สึกแสบผิว สามารถลบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่ว่าเราจะแต่งหน้าหนักขนาดไหนก็เอาอยู่ และวันไหนไม่ได้แต่งเยอะ แต่งเบา หรือไม่แต่งเลยเราก็ใช้ค่ะ เพราะเค้าสามารถทำความสะอาดพวกฝุ่น มลภาวะต่าง ๆ ได้ด้วย จะยกให้เป็นไอเทมคลีนซิ่งลูกรักอีกตัวเลยค่ะ


มาด้วยราคาที่จับต้องได้ คุ้มมาก ขนาด 150 ml. ตอนนี้ราคาโปรโมชั่นเพียงแค่ 790 บาท เองค่ะ

AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence

รูปภาพ:

มาที่เจ้าAquaPlus Skin-Enhancing Water Essenceผลิตภัณฑ์เอสเซนส์สูตรน้ำ ที่เคลมว่า มีเนื้อสัมผัสบางเบา สามารถซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมสร้างสมดุลให้ผิวและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเด้ง

สำหรับส่วนประกอบของตัวนี้คือ

SalSphere™ Severe Acne Reliefนวัตกรรมที่รวบรวมสารดูแลปัญหาสิวไว้ด้วยกันBiogenic SA-200สารกลุ่ม BHAช่วยดูแลการอุดตันของรูขุมขน และช่วยผลัดผิวชั้นนอกออกอย่างอ่อนโยนLactic Acidสารสกัดกลุ่ม AHA ช่วยปรับสมดุลผิวและผลัดผิวชั้นนอก เผยผิวเนียนนุ่มTrikenol Plusการผสมผสานของสารสกัดจากพฤกษชาติ ช่วยดูแลปัญหาสิว และความคุมความมันบนผิวหน้าAmitose GOAวิตามินซีนวัตกรรมใหม่ ที่มีความเสถียรสูง ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน บำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์Inaclear®ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ดูกระจ่างใสHoney Wine Extractสารสกัดจากน้ำผึ้งหมัก อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ ทำให้ผิวชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสAquatideช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะ ให้ผิวชุ่มชื้นและแข็งแรงจากภายในPlantasil Microสารกลุ่ม Micro-emulsion ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิว

รูปภาพ:

ตัวนี้จะมากับแพ็กเกจจิ้งสีเขียว พร้อมจุกฝาที่สามารถหยดเซรั่มใช้ได้ง่าย ช่วยให้เอสเซนส์หยดลงมาในปริมาณที่พอดี ไม่เทออกมาเยอะเกินไปค่ะ

คุณสมบัติของเค้าคือช่วยเสริมสร้างสมดุลให้ผิวและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเด้ง ด้วยการผสานของ 3 คุณค่าบำรุงผิว ได้แก่

1. Anti-Oxidantสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงสดใส ช่วยให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย

2. Anti-Acneป้องกันการเกิดสิวด้วยนวัตกรรมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันรูขุมขนออกอย่างอ่อนโยน และยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วย

3. Skin Moisturizing & Brighteningคืนความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูแลให้ผิวเรียบเนียนเปล่งประกายกระจ่างใส หมดกังกลเรื่องจุดด่างดำสีผิวไม่สม่ำเสมอ

เป็นเอสเซนส์อีกตัวที่คุณสมบัติแน่น ๆ จุก ๆ เน้นงานผิวแบบครบ จบ ในขวดเดียวเลยค่า

✎ Texture ✎

รูปภาพ:

เนื้อเอสเซนส์จะเป็นเนื้อน้ำ มีสองชั้น ให้เขย่าขวดก่อนใช้ให้เนื้อสารทั้ง 2 ชั้นรวมตัวกัน มีกลิ่นหอมคล้าย ๆ กับตัวคลีนซิ่งน้ำนมเลย แอบกระซิบว่าหอมแบบน่าใช้มาก ๆ ค่ะ เนื้อเอสเซนส์จะมีความบางเบา สามารถซึมลงผิวได้ดีมาก ๆ ค่ะ

◐ How to Use ◑

รูปภาพ:

โชว์หน้าสดกันหน่อยค่ะ กับการสาธิตวิธีใช้ ซึ่งเราสามารถประยุกต์ได้ถึง 3 แบบคือ หยดลงบนสำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้า หยดลงบนมือแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า หรือจะใช้เป็นมาส์กดูแลผิวเฉพาะจุด คู่กับเจ้าAquaPlus Ultra-Fine Hydration Padsก็ได้ค่ะ***แต่อย่าลืมเขย่าขวด ให้เนื้อเอสเซนส์รวมตัวเป็นเนื้อเดียวกันก่อนน้า

❥ เมาท์มอย ผลลัพธ์ ❥

รูปภาพ:

ไม่แพ้ตัวคลีนซิ่งเลยค่ะ เราประทับใจมาก นอกจากความหอมแล้ว ตัวเอสเซนส์บางเบามาก ๆ แค่หยดเดียวก็สามารถตบได้ทั่วใบหน้าเลย ซึมซาบเร็วด้วย แถมยังสามารถใช้ได้หลากหลายวิธีด้วย ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้น นุ่มขึ้น และแอบใสขึ้นด้วย เป็นอีกตัวที่อยากจะแนะนำให้สาว ๆ ที่มีผิวบอบบางและเป็นสิวง่ายใช้เลยค่ะ ให้ 10 10 10 เลยจ้า


และข่าวดี ขนาด 140 ml.  ราคาโปรโมชั่นพิเศษ 890 บาทจ้า


รูปภาพ:

เป็นNew Arrivalsที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ทั้งเจ้าคลีนซิ่งโลชั่นน้ำนมAquaPlus Skin Radically Micro-Cleanserและ เอสเซนส์สูตรน้ำAquaPlus Skin-Enhancing Water Essenceใครที่สนใจก็ต้องรีบไปตำกันได้เลยในราคาโปรโมชั่นพิเศษ

" บอกบุญอีกที "AquaPlus Skin-Enhancing Water Essence ขนาด 140 ml.  ราคาโปรโมชั่นพิเศษ 890 บาทมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Watsons, Euphoria Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถาม Customer Care โทร. 02-7362280 และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ช่องทางดังนี้เลยค่าWebsite:Facebook:Line:Instagram:Lazada:Shopee:JD Central:Konvy: